6 cách để giải cứu làn da mùa đông

6 cách để giải cứu làn da mùa đông

Với phần lớn mùa đông ở phía sau, chúng ta đã đến thời điểm trong năm để kiểm tra việc chăm sóc da của mình ở mức giới hạn. Hiện tại, một số khách hàng của bạn đang phát hiện ra rằng thói quen theo mùa của họ không đủ để xử lý tình trạng hao mòn - và vài tháng thời tiết lạnh giá vẫn còn ở phía trước. May mắn thay, thật đơn giản để làm cho làn da mùa đông sống lại. Đây là cách bạn có thể giúp đỡ.


1 | Tăng cường hàng rào bảo vệ da.
Hầu hết các dấu hiệu của làn da mùa đông - mẩn đỏ, kích ứng, kết cấu không đồng đều, mất nước - là kết quả của việc hàng rào bảo vệ da bị cạn kiệt. Tăng cường sức mạnh với các liệu pháp sửa chữa hàng rào để khôi phục khả năng phục hồi và khóa ẩm khỏe mạnh của da.  
Mẹo chuyên nghiệp : Huyết thanh là phương pháp cung cấp tốt nhất để phục hồi hàng rào chuyên sâu. Để có kết quả tốt nhất, hãy tìm một công thức có glycolipid sinh học, như Lipid Drops cực đậm đặc của chúng tôi hoặc Vita Soothe dưỡng da , để giúp thay thế các lipid tự nhiên bị cạn kiệt trong da. 


2 | Chuyển chúng sang sữa rửa mặt dịu nhẹ. 
Thông thường, sữa rửa mặt thông thường sử dụng các chất hoạt động bề mặt khắc nghiệt gây tổn thương hàng ngày cho hàng rào bảo vệ da. Swap cho một sản phẩm nhẹ nhàng tẩy sạch mà không tước, vì vậy các lớp bảo vệ có thể làm công việc của mình - giữ hydrat hóa thiết yếu trong và giữ chất gây kích ứng viêm gây ra . 


Mẹo chuyên nghiệp : Bắt đầu cho khách hàng sử dụng công thức không chứa sulfat ngậm nước với các hoạt chất làm dịu, như Sữa rửa mặt hoa cúc hoặc Sữa rửa mặt dạng kem oải hương , để cân bằng da và làm dịu vết mẩn đỏ trên bề mặt


3 | Nâng cấp kem dưỡng ẩm của họ.
Khô là phàn nàn số 1 trong những tháng mùa đông. Không khí lạnh bên ngoài và hệ thống sưởi ấm trong nhà hoạt động cùng nhau để kéo hơi ẩm ra khỏi da, dẫn đến da bị cứng lại, xuất hiện vảy, bong tróc, da xỉn màu và các nếp nhăn nhỏ.


Mẹo chuyên nghiệp : Đề nghị một loại kem dưỡng ẩm PM như Multi-Complex Night Crème để giúp khách hàng bổ sung dưỡng chất cho da khi họ ngủ. Tự hào với nhiều chất làm mềm, chất giữ ẩm và chất chống oxy hóa phục hồi da CoQ10 và Lipochroman®, nó tối đa hóa độ ẩm của da để da có cảm giác căng mọng, mềm mại và dẻo dai. 


4 | Kết hợp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.
Da khô thường tích tụ một lớp tế bào chết, trở nên xỉn màu, thô ráp, sần sùi và thiếu sức sống. Khởi động sự phục hồi của làn da với một số tẩy da chết nhẹ để lộ làn da mới bên dưới mịn màng và rạng rỡ hơn. Phần thưởng: Tẩy tế bào chết giúp các sản phẩm khác (như serum và kem dưỡng ẩm) thẩm thấu tốt hơn.


Mẹo chuyên nghiệp : Hãy sử dụng các sản phẩm AHA không gây khô da, như Glycolic Gel & Pads hoặc AHA Marine Moisture Crème với axit glycolic, giúp hòa tan da chết mà không phá vỡ lớp dầu tự nhiên của da. Tránh dùng BHA như axit salicylic trừ khi khách hàng có làn da dễ bị mụn.


5 | Đảm bảo rằng họ đang sử dụng SPF.
Đừng để khách hàng mắc sai lầm khi bỏ qua kem chống nắng vào mùa đông. Ngay cả khi trời nhiều mây hoặc ngoài trời lạnh, chúng ta vẫn tiếp xúc với 80% bức xạ UV gây ra những tổn thương có thể nhìn thấy trên da. Bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời quan trọng gấp đôi trong khí hậu mùa đông, nơi tuyết phản xạ ánh sáng cung cấp thêm một lượng tia UVA / UVB.


Mẹo chuyên nghiệp : AAD khuyên bạn nên sử dụng kem chống nắng có phổ rộng SPF 30 hoặc cao hơn; tuy nhiên, một công thức thân thiện với mùa đông cũng nên nuôi dưỡng làn da, chẳng hạn như Ultra Replenishing Sunscreen SPF 40 của chúng tôi với lô hội làm dịu, jojoba phục hồi và rễ riềng làm dịu mẩn đỏ. 


6 | Đừng quên kỹ thuật số & ô nhiễm môi trường. 
Che chắn khỏi các chất ô nhiễm và ánh sáng xanh cũng là mối quan tâm quanh năm. Việc tiếp xúc có thể dẫn đến viêm nhiễm, đổi màu da, suy giảm khả năng chữa lành và hơn thế nữa. Dành ít thời gian ở ngoài trời hơn không có nghĩa là bạn được bảo vệ trong mùa đông - trong nhà có nghĩa là thời gian sử dụng màn hình nhiều hơn (ánh sáng xanh) và nhiều chất ô nhiễm trong nhà. 


Mẹo chuyên nghiệp : Để bảo vệ chống oxy hóa hiệu quả cao, một loại huyết thanh thẩm thấu như HA + Firming Boost là lý tưởng. Công thức kép nhiệm vụ cho làn da mất nước mùa đông, bảo vệ môi trường tiên tiến cộng với dưỡng ẩm tức thì và cả ngày.
Những gì mong đợi
Chế độ phục hồi da mùa đông hoàn chỉnh này sẽ bắt đầu tăng cường dưỡng ẩm ngay lập tức. Với việc sử dụng hàng ngày, khách hàng sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ rệt trên làn da của họ trong vòng ít nhất là hai tuần, tùy thuộc vào tình trạng da hiện tại của họ. Đối với tương lai, hãy khuyên khách hàng của bạn bắt đầu đưa các sản phẩm này vào thói quen của họ ngay khi thời tiết bắt đầu hạ nhiệt - bắt đầu sớm có nghĩa là làn da rạng rỡ, ngậm nước suốt cả mùa. 

← Bài trước Bài sau →