Mẹo để bán chéo thành công với Bộ dụng cụ chăm sóc da

Mẹo để bán chéo thành công với Bộ dụng cụ chăm sóc da

Điểm chung của hầu hết khách hàng khi mua một bộ chăm sóc da? Câu trả lời có thể được tiết lộ. Họ đang tìm kiếm một chế độ sản phẩm hoàn toàn mới để biến đổi làn da của họ - và họ sẵn sàng và sẵn sàng đầu tư tiền để biến điều đó thành hiện thực. Nói cách khác, những cá nhân này là ứng cử viên hoàn hảo cho việc bán chéo.


Tạo các giao dịch có giá trị cao hơn
Bán chéo là kỹ thuật bán hàng đơn giản đề xuất một sản phẩm liên quan đến những gì khách hàng của bạn đã mua. Được thực hiện một cách chu đáo, nó làm tăng giá trị của việc bán hàng - cho cả hai bên. Sản phẩm bổ sung phù hợp sẽ giúp khách hàng của bạn nhận được nhiều tiền hơn khi mua hàng, cải thiện mức độ trung thành và sự hài lòng của họ, trong khi bạn được tăng doanh thu.  

Chìa khóa đầu tiên để bán kèm thành công là xác định đúng cơ hội. Không phải tất cả khách hàng đều quan tâm đến việc mua nhiều mặt hàng hơn. Tuy nhiên, nếu một cá nhân đang mua một bộ chăm sóc da, bạn đã biết rằng họ đang tìm kiếm một giải pháp chăm sóc da AZ hoàn chỉnh. Điều đó có nghĩa là họ có thể rất cởi mở với việc khám phá các sản phẩm bổ sung có thể giúp họ tối đa hóa kết quả của mình. 


Tiện ích bổ sung phổ biến cho Bộ chăm sóc da CosMedical
Hệ thống kiểm soát mụn với kem dưỡng ẩm không dầu
Da bị mụn không được loại trừ khỏi tình trạng khô và nhạy cảm. Đối với những khách hàng cần bổ sung độ ẩm, kem dưỡng ẩm siêu tuyệt này cung cấp dưỡng ẩm không gây mụn không trọng lượng, kết hợp tuyệt vời với Serum chống oxy hóa trà xanh trong Hệ thống kiểm soát mụn. 


Hệ thống làm sáng da với kem chống nắng bổ sung hàng ngày
Chế độ này được xây dựng đặc biệt để điều chỉnh các dấu hiệu của tác hại của ánh nắng mặt trời, bao gồm các đốm đen và nếp nhăn. Thêm kem chống nắng này (cung cấp khả năng bảo vệ tia UVA / UVB phổ rộng) sẽ giúp khách hàng bảo vệ và nâng cao những cải tiến mà họ đạt được từ Hệ thống làm sáng da. 


Hệ thống đảo ngược tuổi tác với Gel mắt Ultra Benefits®
Khai thác sức mạnh làm sáng vượt trội của Chromabright cộng với chất chống oxy hóa tiên tiến Lipochroman, công thức chống lão hóa mắt nhắm mục tiêu này bổ sung hoàn hảo cho kem dưỡng ẩm da mặt Ultra Benefits® có trong Hệ thống đảo ngược tuổi tác. 


Các phương pháp hay nhất về bán kèm
Như với bất kỳ kỹ thuật bán hàng nào, bán chéo có thể có tác động tiêu cực nếu nó được sử dụng không đúng cách, khiến khách hàng của bạn cảm thấy thất vọng hoặc xa lánh. Dưới đây là một số mẹo để đảm bảo bạn làm đúng. 


Lắng nghe khách hàng. Chú ý đến các tín hiệu cho bạn biết họ có thể quan tâm đến việc đáp ứng các nhu cầu bổ sung. Tìm kiếm những gợi mở hữu cơ trong cuộc trò chuyện trước khi đưa ra đề xuất. 


Chỉ cung cấp các mặt hàng có liên quan. Điều chỉnh các đề xuất của bạn cho từng khách hàng. Vật phẩm bổ sung sẽ thực sự nâng cao sản phẩm gốc và giúp khách hàng có được kết quả tốt hơn. 


Giữ nó đơn giản. Chỉ trình bày một hoặc hai lựa chọn. Quá nhiều sự lựa chọn có thể khiến khách hàng cảm thấy choáng ngợp hoặc khó chịu.


Hãy chân thành. Tiếp cận nó như một lời khuyên hữu ích, không phải là một chiêu trò bán hàng.


Cho họ thấy giá trị. Minh họa cách tiện ích bổ sung sẽ giúp khách hàng đạt được mục tiêu của họ, sau đó để cho lợi ích tự nói lên.


Tránh sốc nhãn dán. Khách hàng tránh mua các sản phẩm phụ kiện có giá quá cao. Một nguyên tắc chung là các tiện ích bổ sung phải có giá thấp hơn 25% so với giá của sản phẩm gốc. 


Ưu điểm Hôm nay ... và Ngày mai
Với các chiến lược đúng đắn, bộ dụng cụ chăm sóc da có thể là một loại hàng hóa có đòn bẩy cao duy nhất. Đọc bài viết tiếp theo của chúng tôi, Tăng cường giữ chân khách hàng với Bộ dụng cụ chăm sóc da , để khám phá những lợi ích lâu dài. 

← Bài trước Bài sau →