Dịch vụ chăm sóc da số 1 mà bạn nên cung cấp

Dịch vụ chăm sóc da số 1 mà bạn nên cung cấp

Bạn có đang cung cấp dịch vụ chăm sóc da tại cơ sở của bạn không? Nếu không, bạn có thể đang bỏ lỡ. Các cuộc khảo sát quốc gia cho thấy rằng các thủ thuật thẩm mỹ không xâm lấn đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết - và lột da nằm ngay đầu danh sách.


Những liệu pháp tẩy tế bào chết chuyên nghiệp này mang lại kết quả trẻ hóa da đáng kinh ngạc mà khách hàng không thể có được tại nhà. Vào năm 2016, Hiệp hội Bác sĩ Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa Kỳ phát hiện ra rằng lột da bằng hóa chất được xếp hạng là thủ thuật không xâm lấn phổ biến thứ ba ở Hoa Kỳ, chỉ vượt trội so với Botox và chất làm đầy da.


Chúng dễ dàng hơn bạn nghĩ.
Ý tưởng về “lột ​​da bằng hóa chất” có thể gợi lên hình ảnh đáng sợ đối với một số học viên, nhưng trên thực tế, hầu hết các phương pháp điều trị này đều cực kỳ dễ tiếp cận đối với cả học viên và khách hàng.
Vỏ được phân loại thành ba cấp dựa trên cường độ. Hai cách đầu tiên (bề ngoài và trung bình) thực sự khá đơn giản và dễ hiểu với rủi ro ít đến không có và chăm sóc sau tối thiểu:


SUPERFICIAL - Một loại vỏ "ban trưa" chỉ tẩy tế bào chết ở lớp ngoài của da. Không cần thời gian phục hồi. Có thể gây bong tróc da, mẩn đỏ hoặc kích ứng nhẹ tạm thời.


MEDIUM - Điều trị cả lớp ngoài và lớp giữa trên của da. Về thể chất, da sẽ bong ra khỏi mặt trong tối đa một tuần, nhưng không gây khó chịu.
SÂU - Một quy trình có nguy cơ cao hơn, tích cực hơn, thâm nhập vào lớp dưới của da. Đôi khi cần dùng thuốc an thần và / hoặc gây tê cục bộ, vì nó có thể gây sưng tấy hoặc khó chịu. Việc chữa lành có thể kéo dài vài tuần đến vài tháng.


CosMedical Technologies cung cấp các sản phẩm chỉ chuyên nghiệp dạng bề mặt và loại trung bình. Mỗi sản phẩm đều đi kèm với các chỉ định, quy trình hướng dẫn và đào tạo bác sĩ rất chi tiết, giúp bạn dễ dàng kết hợp nhuần nhuyễn chúng vào các dịch vụ chăm sóc da của mình. Tìm hiểu thêm về các giao thức bóc tách của chúng tôi trong Sổ tay Đào tạo, được tìm thấy trong Trung tâm Tài nguyên của chúng tôi.
Rất có lợi cho việc luyện tập của bạn.


Việc cung cấp các dịch vụ lột da hóa học và các dịch vụ chăm sóc da khác có thể mở ra nhiều lợi ích giúp bạn ...


Mở rộng cơ sở khách hàng của bạn. Sự phổ biến của các dịch vụ được quảng cáo dễ dàng này cho phép bạn tiếp cận một phân khúc thị trường hoàn toàn mới, mang lại những khách hàng mà bạn có thể không thấy.


Tạo doanh nghiệp lặp lại. Vì lột da thường được thực hiện trong một loạt 4-6 lần điều trị, cách nhau vài tuần hoặc vài tháng, những khách hàng này sẽ tiếp tục quay lại tái khám nhiều lần.


Xây dựng lòng trung thành. Các dịch vụ chăm sóc da tạo ra nhiều cơ hội để dành thời gian gặp gỡ khách hàng của bạn cũng như mức độ hài lòng cao hơn.


Nâng cao thương hiệu của bạn. Cung cấp một loạt các giải pháp chăm sóc da chuyên nghiệp giúp tăng thêm uy tín và khả năng tiếp thị của bạn với tư cách là một thương hiệu - đặc biệt là khi tên của bạn có trên các sản phẩm lột da bạn đang sử dụng.  


Thúc đẩy doanh số bán sản phẩm nhãn hiệu riêng. Peel yêu cầu các sản phẩm bổ sung để làm sạch, chuẩn bị và chăm sóc da trước và sau điều trị của khách hàng. Việc sử dụng các công thức mang nhãn hiệu tùy chỉnh của riêng bạn giúp khách hàng có cơ hội làm quen và quan tâm đến dòng sản phẩm chăm sóc da của bạn. (Mỗi giao thức lột da của CosMedical đều có danh sách các sản phẩm được đề xuất.)

← Bài trước Bài sau →