Mách bạn cách sử dụng xịt khoáng tốt nhất cho da

Mách bạn cách sử dụng xịt khoáng tốt nhất cho da

 


Xịt khoáng thường được xem là bước làm ẩm cho da sau lúc trang điểm. Hơn thế nữa, sử dụng lép khoáng đúng bí quyết còn với tới cho da rộng rãi lợi ích khác. Cùng COSMEDICAL TECHNOLOGIES điểm qua 1 số gợi ý sau nhé.

Xịt khoáng là gì?
Xịt khoáng có thể được xem là một loại toner ở dạng phun sương sở hữu thành phần chính là nước khoáng. Một số mẫu mang thể bổ sung thêm một số loại tinh dầu và chất chống oxy hóa. Chỉ mất 3-5 giây sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình như được "làm mới" ngay tắp lự - mát mẻ và thông thoáng hơn.

3 công dụng của kẹ khoáng 
Không chỉ mang tới cảm giác thật là sảng khoái, xịt khoáng còn sở hữu 3 công dụng đặc trưng khác. Tùy vào mẫu da cũng như vấn đề của da, bạn sẽ lựa chọn loại xịt khoáng mang bảng thành phần thích hợp để sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả trông nom da.
Cấp ẩm nhanh
Những cô gái có làn da khô, ngồi máy lạnh thường xuyên và khi thời tiết hanh khô phải có theo 1 chai xẹp khoáng nhỏ để cấp ẩm đa số khi mọi nơi. Nếu không giữ ẩm đủ thì chỉ sau thời kì ngắn hạn, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng da dần mất đi vẻ mềm mại, khởi đầu trở nên khô ráp hơn.

Chống viêm
Nước khoáng đã được chứng minh là với tác dụng chống viêm (theo nguồn thông tin từ Womenshealth). Ngoài ra, các sản phẩm xịt khoáng hiện tại còn được bổ sung nhiều thành phần bổ ích khác như chanh - giúp se khít lỗ chân lông và kiềm dầu; dâu tây hay mận - tăng cường độ ẩm và dưỡng sáng da; các chiếc trái cây như bơ - tăng cường bảo vệ và chống oxy hóa cho da.

“Cấp cứu” mái tóc bết
Có thể bạn chưa biết, xịt khoáng cũng với một số tác dụng lúc sử dụng lên tóc. Vào những ngày nắng nóng khiến tóc bị bết lại, hãy dùng một ít xịt khoáng lên tóc và chải lại vài lần, tóc bạn sẽ tạm thời có lại vẻ bồng bềnh trở lại đấy.
Hướng dẫn sử dụng ghé khoáng tốt cho da


3 bước xịt khoáng đúng cách
Bước 1: Mở nắp và đặt chai xịt khoáng cách mặt 20-30 cm
Bước 2: Xịt sản phẩm theo chiều kim đồng hồ để các hạt phun sương nhẹ nhàng bao phủ khắp gương mặt
Bước 3: Dùng tay đã rửa sạch vỗ nhẹ 3-5 phút để dưỡng chất thấm sâu vào da, sau đó lau khô bằng bông cotton
TẠI SAO DÙNG VITA C PEPTIDE SPRAY

Dùng trong: vita c peptide spray khiến cho da tươi tắn, xóa dấu hiệu mỏi mệt ở mặt
Sử dụng vita c peptide spray hàng ngày: tiêu dùng phổ biến lần trong ngày
TÁC DỤNG CHÍNH

Một hổ lốn dạng sương mù, nhẹ, tươi mát bao gồm Vitamin C, peptide tảo biển và tinh chất thảo dược chống viêm cung cấp năng lượng cho da và bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của sự lão hóa.
Các nghiên cứu cho thấy Vitamin C dạng lép tiếp thu vào da tốt hơn 20 lần dạng uống.
AI SỬ DỤNG

Những khách hàng với da thường, khô, hỗn hợp, kích ứng và thường xuyên tiếp xúc có môi trường ô nhiễm, làm cho việc sở hữu những vật dụng điện từ, hoạt động dưới ánh mặt trời.
Sau chơi thể thao, sau chuyến bay dài mệt mỏi…
Sau laser, kim lăn, peel…
CÁCH SỬ DỤNG

Có thể sử dụng sau khi trang điểm để làn da thêm sáng; trước khi dưỡng ẩm cho da để giữ các tinh chất thảo dược và chất chống oxy hóa,
Trong lúc chơi thể thao, trong khi khiến việc, sau chuyến bay nên khuôn mặt thức giấc táo để họp, khi găng (giữ bình cách mặt vài cm và xịt) vô cùng mau chóng và thuận tiện.

← Bài trước Bài sau →