lựa chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp “chuẩn không cần chỉnh

lựa chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp “chuẩn không cần chỉnh"


Chăm sóc da thường khó 1, với da hỗn hợp khó đến 10; đặc biệt là khi chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu, da hỗn hợp . Tuy nhiên, bạn cũng chỉ cần nắm gọn với những nguyên tắc sau, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được cho mình một dòng kem chống nắng tốt nhất cho mình.


Tại sao bạn phải dùng kem chống nắng? Kem chống nắng nào tốt cho da hỗn hợp?
Theo Học viện Da liễu Hoa Kỳ khuyến cáo: “Bạn nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày nếu phải ra ngoài. Mặt trời chiếu những tia cực tím độc hại quanh năm, kể cả khi nhiều mây; có tới khoảng 80% các tia tử ngoại gây hại ánh nắng mặt trời có thể xâm nhập vào da của bạn”.

Kem chống nắng sẽ tạo ra “hàng rào vững chắc” để bảo vệ làn da tối ưu trước tác động gây hại của tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời. Đồng thời, việc mà bạn thoa kem chống nắng cho da mặt, toàn thân thường xuyên cũng sẽ bảo vệ cho bạn một  làn da ngăn ngừa lão hóa sớm; giảm khả năng ung thư da; ngăn cản tình trạng cháy nắng da và giúp làn da khỏe khoắn và tươi tắn hơn.

Qua những thông tin trên, chúng ta chắc chắn đã nhận ra tầm quan trọng của kem chống nắng đối với làn da là như thế nào. Và bây giờ bạn hãy chúng ta sẽ đi tìm câu trả lời kem chống nắng nào tốt cho da hỗn hợp. Trước khi chỉ ra kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu phù hợp thì bạn phải nắm được đặc điểm da hỗn hợp để sử dụng sản phẩm chống nắng hiệu quả nhất.


Da hỗn hợp là gì? 
Làn da hỗn hợp là một trong những loại da phổ biến ở châu Á, trong đó có Việt Nam. Đây là kiểu da khá phức tạp, vừa khô lại vừa dầu. Vùng trán, mũi, cằm (khu vực chữ T) thường rất nhờn; còn 2 bên má, xương quai hàm lại khô. Chính vì thế, việc chăm sóc da hỗn hợp khó hơn nhiều so với các loại da khác; vì phải kết hợp cả 2 phương pháp cho da nhờn và da khô.


Điểm mặt các loại da hỗn hợp phổ biến
Da hỗn hợp vốn dĩ là một trong những loại da cũng khá phức tạp nên các chuyên gia da liễu phân loại da hỗn hợp thành những loại đặc trưng để thuận lợi cho việc chăm sóc hơn.

Vì đặc tính của làn da hỗn hợp vừa khô lại vừa nhờn; và mỗi người sẽ có đặc tính khô hoặc nhờn trội hơn, vì thế mà da hỗn hợp thường chia làm 2 loại chính: Da hỗn hợp thiên dầu và da hỗn hợp thiên khô.

Với da hỗn hợp thiên dầu
Đây là một trong những loại da có phần da bóng dầu nhiều hơn phần khô; biểu hiện dễ nhận biết nhất là ở vùng chữ T.

Ngoài vùng chữ T thì với các vùng quanh hai bên mũi, cằm, trán cũng dễ bị đổ dầu và bóng nhờn. 
kem chống nắng Daily Replenishing SPF 30
TẠI SAO DÙNG DAILY REPLENISHING SPF 30

Dùng trong: Daily replenishing spf 30, kem chống nắng không hóa chất và không thấm nước!
Sử dụng hàng ngày: mỗi sáng
TÁC DỤNG CHÍNH

Daily Replenishing SPF 30+ không hóa chất và không thấm nước, chứa oxide kẽm trong suốt (ZCote) và dioxide Titan, với những  thành phần phản xạ lại tia UV ra khỏi bề mặt da, sử dụng an toàn giúp tác động chống nắng phổ rộng, bảo vệ da khỏi lão hóa
Hấp thu nhanh vào da để lại một bề mặt mờ có tác dụng kiểm soát dầu tiết ra. Không bít lỗ chân lông, không gây mụn. Chống thấm nước cao: tới 80 phút.
AI SỬ DỤNG

Những khách hàng có da thường, khô, hỗn hợp, kích ứng và thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, làm việc với các thiết bị điện từ, hoạt động dưới ánh mặt trời.
Sau laser, lăn kim, peel…

← Bài trước Bài sau →