Loại bỏ nét nam tính với cách triệt lông mặt: Sạch “violong” bật tông trắng sáng

Loại bỏ nét nam tính với cách triệt lông mặt: Sạch “violong” bật tông trắng sáng

“Nam tính”, “chưa tiến hóa hết” là những từ khó nghe khi ai đó dành nhận xét về khuôn mặt đầy lông của bạn. Làm thế nào để tạm biệt những biệt danh đáng ghét này? Làm thế nào để loại bỏ vùng lông trên khuôn mặt? Cùng triệt lông mặt bằng những thông tin hữu ích này.

Loại bỏ nét nam tính với cách triệt lông mặt: Sạch “violong” bật tông trắng sáng

Cách triệt lông mặt dân gian

Các mẹo dân gian luôn được nhắc đến đầu tiên khi chị em muốn giải quyết một vấn đề về da bao gồm cả triệt lông. Tuy nhiên, những cách triệt lông mặt bằng thiên nhiên không hiệu quả như nhiều người tưởng, vì sao? Hãy theo dõi công thức đình đám được coi là loại bỏ lông kết quả cao này.

  • Tẩy lông mặt bằng bộ ba: mật ong + bột yến mạch + nước cốt chanh

Thực hiện: Trộn các nguyên liệu theo tỉ lệ 2 thìa canh mật ong với 2 thìa nước cốt chanh cùng 1 thìa canh bột yến mạch sao cho tạo thành hỗn hợp dạng sánh mịn. Sau đó, dùng bôi lên vùng da mặt cần triệt lông và để trong 15 phút và cuối cùng dùng nước sạch rửa lại.

Tần suất: Thực hiện 1-2 lần mỗi tuần liên tục trong 1 tháng để cảm nhận những sợi lông bị rụng dần.

Lưu ý: Không áp dụng cách triệt lông mặt này với vùng da có vết thương hở và nên kiểm tra độ kích ứng trước khi bôi lên vùng mặt.

Độ lâu dài: Kết quả triệt lông, làm sáng da là có thật tuy nhiên sau một thời gian lông mặt sẽ mọc lại với mật độ dày cùng sợi lông cứng hơn.

Trên đây chỉ là một trong số hàng trăm cách triệt lông không đau được chị em truyền mách nhau. Theo chị em, bằng cách áp dụng nguyên liệu thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả tẩy lông an toàn lại tiết kiệm chi phí mà không cần tới spa, thẩm mỹ. Thế nhưng thực tế cũng chứng minh, những mẹo triệt lông bằng mật ong, trứng gà hay bột nghệ chỉ có tác dụng trong một thời gian nhất định, ngay sau đó vùng lông mọc lại và tiếp tục “ngự trị” gây phiền phức cho chị em. Chưa kể, phải mất thời gian khá lâu mới đạt được hiệu quả triệt ưng ý.

Loại bỏ nét nam tính với cách triệt lông mặt: Sạch “violong” bật tông trắng sáng

Cách triệt lông mặt với Despara Face

Chia tay cách triệt lông mặt không đau với mẹo thiên nhiên, đây mới chính là giải pháp không thể bỏ qua nếu muốn tạm biệt vùng lông mặt: Despara Face – dược mỹ phẩm của Mỹ tẩy lông mặt thần thánh.

Công dụng

  • Làm chậm sự tăng trưởng của tóc/lông
  • Giảm đáng kể số lượng lông trên vùng mặt
  • Kiểm soát và ức chế sự phát triển của nang lông
  • Loại bỏ sự tự ti, tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt

Loại bỏ nét nam tính với cách triệt lông mặt: Sạch “violong” bật tông trắng sáng

80% khách hàng hài lòng về kết quả triệt lông với mỹ phẩm Despara Face. Theo phản hồi, hầu hết lông mặt được loại bỏ từ 2-4 tuần đặc biệt sau 6 tuần nhìn thấy rõ hiệu quả. Để có được “trái ngọt” này, bạn chỉ cần mỗi ngày thoa lượng vừa đủ lên vùng da mặt nhất là vùng lông vào sáng và tối, nên sử dụng ở bước sau cùng của liệu trình chăm sóc da.

Hiện tại, sản phẩm đã có mặt tại Cosmedical USA – Trung tâm điều trị da chuyên sâu. Hãy nhanh chóng sở hữu “em” Despara Face – triệt lông mặt đang hot trên thị trường để luôn đẹp nữ tính và quyến rũ trong mắt cánh mày râu.

← Bài trước Bài sau →