5 phút mỗi ngày để chống nếp nhăn da không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ

5 phút mỗi ngày để chống nếp nhăn da không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ

Bạn nghĩ rằng chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mới có thể đẹp làn da sáng vóc dáng, cụ thể là xóa nếp nhăn. Nhưng với 5 phút mỗi ngày cùng các mẹo sau giúp chống nếp nhăn da hiệu quả, thử đi nếu không muốn già nua đến với mình.]

5 phút mỗi ngày để chống nếp nhăn da không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ

Bạn có biết, mỗi năm qua đi, làn da của chúng ta mất khoảng 10% tế bào cộng với những thói quen sinh hoạt không lành mạnh, khoa học khiến tốc độ lão hóa da chóng vánh. Mà sự già nua thì không một phụ nữ nào muốn làm bạn với nó, do đó hãy thực hiện các mẹo chống nếp nhăn da dưới đây.

Hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời

Nhất là thời điểm 10h – 14h, đây là lúc ánh nắng mặt trời độc hại cho da bởi chứa các tia cực tím UVA, UVB. Nếu nhất định phải đi ra ngoài trời trong thời gian này thì hãy đảm bảo thoa kem chống nắng cho da tạo hàng rào chắn cho da ngăn chặn tia cực tím xâm nhập, đồng thời đừng quên mang váy chống nắng, mũ rộng vành, kính râm.

Bổ sung vitamin C

Bằng cách ăn nhiều trái cây có giàu hàm lượng Vitamin C như cam, quýt, chanh, kiwi, táo, dâu tây. Vitamin C đóng vai trò trong việc bảo vệ collagen có trong xương, da, cơ và khớp.

Ngoài ra, nên uống nước mỗi ngày khoảng 1,5 – 2 lít để da luôn căng mịn, đầy sức sống, bởi sự thiếu nước luôn khiến làn da khô héo, thiếu tươi trẻ.

5 phút mỗi ngày để chống nếp nhăn da không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ

Bổ sung chất chống oxy hóa, chống nếp nhăn da

Việt quất, phúc bồn tử, artiso hay súp lơ xanh, rau chân vịt là những thực phẩm giàu chất chống oxy hóa cho da giúp kiềm chế các gốc tự do nguy hiểm nhờ đó ngăn chặn quá trình lão hóa.

Các thực phẩm như cá hồi, cá ngừ chứa nhiều acid béo có tác dụng tuyệt vời trong việc ngăn chặn tế bào da bị mất nước, nhờ đó trị nếp nhăn quanh mắt hiệu quả.

Tìm hiểu về thành phần AHA – chống nếp nhăn da

AHA (acid Alpha-hydroxy) là thành phần có tác dụng tẩy tế bào chết trên bề mặt da và làm sạch da hiệu quả từ đó giúp da thông thoáng, giảm nguy cơ nếp nhăn hình thành, chống nếp nhăn da.

Một trong những dòng mỹ phẩm chứa thành phần AHA được chuyên gia da liễu đánh giá là đáng “đồng tiền bát gạo” là AHA MARINE MOISTURE CRÈME – dược mỹ phẩm cao cấp của Mỹ. Chỉ với thể tích 50ml, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi mang đi mọi nơi, AHA MARINE MOISTURE CRÈME chính là bí quyết chống nếp nhăn da cho bao tươi trẻ.

5 phút mỗi ngày để chống nếp nhăn da không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ

Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, sau 4 tuần sử dụng AHA MARINE MOISTURE CRÈME sẽ thấy sự thay đổi của làn da:

  • Cải thiện cấu trúc da 60% (tùy cơ địa từng người)
  • Giảm 40% vết nhăn, nếp nhăn (tùy cơ địa từng người)
  • Giúp da săn chắc 29% (tùy cơ địa từng người)

Có được hiệu quả này là bởi sản phẩm chứa các thành phần giá trị như Glycolic Acid giúp tẩy sạch tế bào da chết, phục hồi da, làm lộ ra lớp da tươi trẻ vốn bị ẩn bên dưới; Peptides tảo biển thúc đẩy sản sinh collagen cho da mềm mại, săn chắc và tươi trẻ. Ngoài ra, sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần khác quan trọng như Sodium Glycolate, Ahnfeltia Concinna (Algae) Extract, Cetyl
Alcohol, Stearic Acid, Glyceryl Stearate…

Cùng chống nếp nhăn da bằng các phương pháp đơn giản trên để tươi trẻ làn da nhé!

← Bài trước Bài sau →