LIP BENEFITS CHỐNG LÃO HÓA MÔI HỒI SINH ĐÔI MÔI QUYẾN RŨ

LIP BENEFITS CHỐNG LÃO HÓA MÔI HỒI SINH ĐÔI MÔI QUYẾN RŨ

LIP BENEFITS CHỐNG LÃO HÓA MÔI HỒI SINH ĐÔI MÔI QUYẾN RŨ

Môi bị mỏng đi và mất kết cấu là dấu hiệu đầu tiên của tình trạng lão hóa. Thực tế, chúng ta thường nói về lão hóa da mắt, tay, cổ nhưng lại hiếm khi nhắc đến đôi môi.

Chống lão hóa cho môi có thực sự cần thiết?

Môi là một trong những khu vực da lão hóa rất nhanh nếu không có sự chăm sóc đặc biệt. Sở hữu cấu trúc da có nhiều nhóm cơ hơn vùng da mặt nên đôi môi có tốc độ lão hóa rất nhanh.

Do không có lỗ chân lông như trên da nên môi rất khó lấy độ ẩm từ môi trường. Đây là lý do khiến vùng da này dễ khô và bong tróc hơn rất nhiều. Không những thế, thói quen dùng son thường xuyên của chị em khiến cho tình trạng khô môi càng dễ xảy ra hơn. Do đó, việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày cũng không đủ đảm bảo cho đôi môi của bạn luôn trong trạng thái ổn định mà hơn thế cần có sản phẩm hỗ trợ tích cực trong việc nuôi dưỡng tái tạo da môi.

Khi thường xuyên bị thiếu ẩm, đôi môi dần mất đi tính đàn hồi, khiến các rãnh nhăn ngày một xuất hiện nhiều hơn khiến cho tổng thể trở nên kém tươi tắn và trẻ trung. Vậy đâu mới là giải pháp để cách chống lão hoá môi này?

Cách chống lão hóa môi mà bạn không thể bỏ qua

Dưới đây là 3 bí kíp chống lão hóa môi mà các chuyên gia CosMedical Technologies Việt Nam dành cho bạn:

  • Uống đủ nước giữ độ ẩm cho môi

Sức khoẻ bên trong của cơ thể có ảnh hưởng và phản ánh tới dáng vẻ bên ngoài. Nước là phần không thể thiếu để giúp cơ thể, làn da, bờ môi khỏe mạnh. Vì vậy bạn cần bổ sung nước đều đặn, trung bình tầm 8-10 ly nước mỗi ngày tùy vào cơ địa, tuổi tác và nhu cầu để uống đủ lượng nước cho cơ thể.

  • Loại bỏ tế bào chết cho môi thường xuyên

Loại bỏ tế bào chết cho môi thường xuyên giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp son và vi khuẩn giúp môi được mềm mại hơn. Không những thế, đây còn là bước đệm giúp hấp thụ các dưỡng chất chăm sóc tốt hơn. Nên thực hiện ít nhất 1 lần/tuần để đôi môi luôn tươi trẻ, rạng rỡ.

  • Sử dụng serum dưỡng môi

Tinh chất dưỡng môi nổi bật bởi chúng là một trong những phương pháp hiệu quả cung cấp dưỡng chất và độ ẩm tuyệt đối cho đôi môi. Các loại serum dưỡng môi thường chứa các thành phần lành tính cùng với kết cấu mỏng nhẹ phù hợp với môi. Tập trung thành phần ở dạng cô đặc, serum dưỡng môi giúp nuôi dưỡng và giải quyết triệt để các vấn đề như rãnh nhăn, môi sạm, bong tróc giúp môi mềm mại, tạo độ căng bóng và làm dày đôi môi.

Sản phẩm gợi ý: Tinh chất dưỡng môi Lip Benefits

Lip Benefits là sản phẩm chống lão hóa môi hàng đầu của CosMedical Technologies, Tinh chất dưỡng môi Lip Benefits nhanh chóng bổ sung độ ẩm, xóa mờ rãnh nhăn cho đôi môi căng mọng, mềm mướt, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn nhẹ ở vùng môi, tăng độ sắc nét viền môi và sắc hồng hào cho môi

  • Antioxidant Lipochroman®: chất chống oxy hóa mạnh nhất hiện nay trên thị trường để cải thiện sự xuất hiện của những thay đổi làn da lão hóa, bao gồm cả các nếp nhăn, sắc tố không đồng đều, mất tính đàn hồi và da đỏ.
  • Marine Tripeptide Discs: tảo biển giúp chống mất nước, kích hoạt bằng cách cọ xát đôi môi với nhau để kích thích collagen và acid hyaluronic cho đôi môi mượt mà hơn và đường viền môi dày hơn.
  • Benzyl Nicotinate: hoạt động như hai thành phần trên tăng cường hoạt chất giúp môi căng mộng và hồng hào.
  • Vitamin B: Dưỡng ẩm và làm môi căng đầy

Lip Benefits (CosMedical Technologies) thật sự là 1 sản phẩm đáng để phái đẹp đầu tư để khôi phục thanh xuân cho làn da, đánh bay mọi dấu hiệu lão hóa da đặc biệt vùng da môi.

CosMedical Technologies là nhãn hiệu Dược mỹ phẩm từ Hoa Kỳ - Chăm sóc da cấp độ y khoa được thành lập năm 1993. Được nghiên cứu và phát triển bởi Dr. Loretta Ciraldo (1) - Tiến sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu Hoa Kỳ với 40 năm kinh nghiệm lâm sàn

CosMedical Technologies Việt Nam là đơn vị phân phối CosMedical Technologies chính hãng hàng đầu hiện nay cam kết cung cấp hàng thật 100%. Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn CosMedical Technologies Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0903 656 240

Website: https://cosmedical.vn/

(1)    Dr. Loretta Ciraldo, MD, FAAD
Bác sĩ y khoa (MD) – Hội viên viện hàn lâm khoa da liễu (FAAD)
Tiến sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu Hoa Kỳ


Tiến sĩ Loretta Ciraldo là giáo sư lâm sàng Chuyên khoa Da liễu của trường Đại học Y khoa Miami “University of Miami School of Medicine” nơi bà đảm trách giảng dạy bộ môn Da thẩm mỹ


Chuyên gia cố vấn trong nhiều chương trình truyền hình đặc biệt tại Hoa Kỳ như: Good Morning America và Today in South Florida. Đồng thời bà là tác giả cuốn sách chăm sóc da với tiêu đề “6 Tuần Cho Làn Da Nhạy Cảm” được xuất bản bởi Rodale Press vào năm 2006

 

 

← Bài trước Bài sau →