ULTRA FIRMING EYE - TRẺ HÓA DA VÙNG MẮT NGAY TẠI NHÀ

ULTRA FIRMING EYE - TRẺ HÓA DA VÙNG MẮT NGAY TẠI NHÀ

ULTRA FIRMING EYE - TRẺ HÓA DA VÙNG MẮT NGAY TẠI NHÀ

Đôi mắt thâm quầng, bọng mắt to, nhiều nếp nhăn, vết chân chim, da quanh mắt chảy xệ, nhăn nheo khiến bạn trông thiếu sức sống. Đặc biệt, đối với phái nữ thì những dấu hiệu trên là kẻ thù số 1 khiến phụ nữ “thêm tuổi”

Vậy nên tập thói quen dưỡng da mắt từ sớm vì vùng da này rất nhạy cảm, dễ lão hóa nhất trên gương mặt

 

Tại sao phải sử dụng kem dưỡng mắt chuyên biệt?

Da quanh mắt mỏng và nhạy cảm hơn, cũng như không có lỗ chân lông nên sẽ không thể trao đổi chất tại vùng da này. Bên cạnh đó, vùng da quanh mắt không tiết dầu nên rất dễ bị khô và lão hóa. Thông thường, nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng thì từ 25 tuổi mắt sẽ xuất hiện các vết nhăn, vết chân chim, đồi mồi. Do đó, việc sử dụng kem dưỡng mắt chuyên biệt từ sớm rất cần thiết.

Chúng ta không nên dùng kem dưỡng da mặt chung cho vùng mắt. Bởi vì cấu trúc da ở vùng mắt khác với da vùng mặt và cơ thể, độ dày trung bình của của vùng da mắt là từ 0,2 - 0,3 mm. Các loại kem dưỡng da mặt sẽ không có đủ những thành phần tối ưu để giải quyết những vấn đề “khó nhằn” mà vùng da mắt gặp phải như quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn, vết chân chim.

 




(Dr. Loretta Ciraldo, MD, FAAD)

Theo Tiến Sĩ - Bác sĩ da liễu Loretta Ciraldo, người sáng lập thương hiệu CosMedical Technologies cho biết “Vùng da mắt mỏng thường là nơi đầu tiên thể hiện những thay đổi lão hóa không mong muốn”

Bác sĩ Ciraldo nói rằng hãy tìm kiếm các sản phẩm có glycerin, peptide và chất chống oxy hóa thực vật. Glycerin “rất tốt trong việc duy trì độ ẩm cả ngày”, trong khi đó peptide sẽ hỗ trợ làm đầy các nếp nhăn quanh vùng da mắt và chất chống oxy hóa hỗ trợ tăng sinh collagen, do đó giúp làm căng và săn chắc vùng da mắt.

Đó là lý vì sao Tiến Sĩ - Bác sĩ da liễu Loretta Ciraldo đã nghiên cứu và phát triển dòng kem dưỡng chuyên biệt cho vùng da mắt Ultra Firming Eye

Công dụng vượt trội Ultra Firming Eye cải thiện các dấu hiệu lão hóa quanh da mắt:

  • Săn chắc da, nâng cao đồ đàn hồi, giúp cải thiện quầng mắt và phù quanh mắt

Với thành phần chính là các Peptides hoạt hóa: hợp chất chứa từ 2 đến 50 gốc α – amino axit có tác dụng thúc đẩy sự tổng hợp các loại protein. Các protein này lại hình thành các liên kết collagen và là nền tảng để xây dựng cấu trúc da, giúp da được trẻ hóa, da săn chắc, cải thiện quầng mắt và phù quanh mắt.

  • Chống oxy hóa mạnh

Tinh chất tảo biển giúp săn chắc da nhanh chóng và tác dụng chống lão hóa lâu dài bằng cách bảo vệ tế bào da khỏi bị oxy hóa. Làm săn chắc sợi collagen và sợi elastin, giúp đường viền quanh mắt săn chắc hơn, trẻ trung hơn

  • Dưỡng da ẩm, mềm mại

Với thành phần Glycerin tác động tích cực đến vùng da quanh mắt, cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da, cung cấp bảo vệ chống lại các chất gây kích ứng da, cải thiện khả năng phục hồi và vẻ trẻ trung của da. Glycerin cũng tham gia vào quá trình vận chuyển và hoạt động của aquaporin trên bề mặt da. Aquaporin là các protein dẫn dòng chảy của các chất dưỡng ẩm quan trọng (bao gồm nước và glycerol) đến các lớp trên cùng của da. Chúng đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì cân bằng độ ẩm của da, giữ cho da mịn màng, mềm mại.

 

Bên cạnh ưu điểm về công dụng, thành phần hay nguồn gốc, xuất xứ thì Ultra Firming Eye còn “ghi điểm” ở các khía cạnh khác như:

● Thiết kế đơn giản, sang trọng

● Thành phần lành tín hạn chế kích ứng da tối đa nhờ thành phần không chứa cồn, chất bảo quản, hương liệu hóa học

● Kem dưỡng thấm nhanh trên da, gần như khô ráo lập tức, không tạo cảm giác bết dính, khó chịu.

● Mùi hương tự nhiên, không gây khó chịu.

● Sau khi ngưng dùng sản phẩm vẫn đảm bảo giữ hiệu quả trên da nhờ kem dưỡng cải thiện cấu trúc bên trong chứ không chỉ tác động trên bề mặt.

Kem dưỡng Ultra Firming Eye (CosMedical Technologies) thật sự là 1 sản phẩm đáng để phái đẹp đầu tư để khôi phục thanh xuân cho làn da, đánh bay mọi dấu hiệu lão hóa da đặc biệt vùng da quanh mắt

CosMedical Technologies là nhãn hiệu Dược mỹ phẩm từ Hoa Kỳ - Chăm sóc da cấp độ y khoa được thành lập năm 1993. Được nghiên cứu và phát triển bởi Dr. Loretta Ciraldo (1) - Tiến sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu Hoa Kỳ với 40 năm kinh nghiệm lâm sàn

CosMedical Technologies Việt Nam là đơn vị phân phối CosMedical Technologies chính hãng hàng đầu hiện nay cam kết cung cấp hàng thật 100%. Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn CosMedical Technologies Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0903 656 240

Website: https://cosmedical.vn/

(1)Dr. Loretta Ciraldo, MD, FAAD

Bác sĩ y khoa (MD) – Hội viên viện hàn lâm khoa da liễu (FAAD)

Tiến sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu Hoa Kỳ

Tiến sĩ Loretta Ciraldo là giáo sư lâm sàng Chuyên khoa Da liễu của trường Đại học Y khoa Miami “University of Miami School of Medicine” nơi bà đảm trách giảng dạy bộ môn Da thẩm mỹ

Chuyên gia cố vấn trong nhiều chương trình truyền hình đặc biệt tại Hoa Kỳ như: Good Morning America và Today in South Florida. Đồng thời bà là tác giả cuốn sách chăm sóc da với tiêu đề “6 Tuần Cho Làn Da Nhạy Cảm” được xuất bản bởi Rodale Press vào năm 2006

← Bài trước Bài sau →