Lip Benefits®

Lip Benefits®

Tấm đệm chống lão hóa
Son dưỡng bảo vệ và trẻ hóa hương nam việt quất mang lại làn môi căng mọng ngay lập tức và lâu dài, đồng thời phủ lên môi chất chống oxy hóa mạnh nhất hiện có. Cung cấp Vitamin B và các peptide làm săn chắc và bảo vệ da môi khỏi các độc tố có hại từ môi trường gây ra hiện tượng mỏng, nhăn và mất màu môi.


Những lợi ích
Một chất làm đầy đặn môi khỏe mạnh, chống oxy hóa và truyền vitamin
Mang lại làn môi căng mọng tức thì và lâu dài
Bảo vệ môi khỏi các độc tố từ môi trường


Thành phần đặc trưng
Chất chống oxy hóa Lipochroman ® : Hiệu lực cao, chất chống oxy hóa mạnh nhất trên thị trường, bảo vệ khỏi sự hình thành gốc tự do oxy và nitơ (không có chất chống oxy hóa nào khác bảo vệ chống lại các gốc tự do nitơ) để cải thiện sự xuất hiện của các thay đổi lão hóa da, bao gồm nếp nhăn, sắc tố không đồng đều, mất độ đàn hồi và đỏ da.
Các khả năng chiến đấu triệt để oxy tự do của Lipochroman ® là mạnh nhất trên thị trường, tại hơn 11 lần so với sức mạnh của Idebenone. * Trong khi chất chống oxy hóa khác không bảo vệ chống lại nitơ các gốc tự do, Lipochroman ® là một chất chống oxy hóa gấp đôi hành động để bảo vệ da khỏi cả nguồn gốc tự do oxy và nitơ, giúp tăng cường cải thiện lâm sàng.


* Dựa trên kết quả phòng thí nghiệm từ Thử nghiệm T-Bar về hoạt tính của gốc tự do oxy.
Chromabright ® :  Thành phần làm mờ tiên tiến giúp giảm sự xuất hiện của các sắc tố không đồng đều và các đốm đồi mồi đồng thời cung cấp tia UVA. Chống tia UVB và HEV. Chromabright ®  có hiệu quả làm sáng da cao hơn 50% so với axit kojic.

 

môi). Phụ nữ hài lòng khi có được đôi môi căng mọng, nhiều màu sắc hơn mà không cần tiếp xúc với hạt tiêu, quế hoặc các thành phần ăn da khác thường thấy trong các loại son làm căng mọng môi.
Marine Tripeptide Discs: các vi cầu được khử nước có nguồn gốc từ biển, được kích hoạt bằng cách cọ xát môi với nhau để kích thích collagen và axit hyaluronic cho đường viền môi mượt mà, căng mọng.
Ảnh trước và sau:
Dưới đây là kết quả của một lần sử dụng Lip Benefits® trước và 10 phút sau khi sử dụng ..


Cách sử dụng
Thoa trong viền môi và thoa hai môi với nhau. Có thể thoa lại sau mỗi 4 giờ nếu muốn.


Thành phần
Hydrogenated Polyisobutene, Butylene / Ethylene / Styrene Copolymer, Ethylene / Propylene / Styrene Copolymer, Isononyl Isononanoate, Hương vị, Benzyl Nicotinate, Dimethylmethoxy Chromanyl Palmitate, Dimethylmethoxy Mromanol, Palmitoyl Tripepetide (Dầu hạt giàu chất dinh dưỡng) Dầu hạt thầu dầu, chiết xuất Portulaca Pilosa, Natri Cocoate, Cetearyl Ethylhexanoate, Glycerin, Phenoxyethanol, Neopentyl Glycol Dicaprylate / Dicaprate, Tridecyl Stearate, Sucralose, Sorbitan Isostearate, Tridecyl Trimellitate, Titanium Dioxide (CI 2810 77891) , Hồ vàng 5 (CI 45410), Hồ xanh 1 (CI 42090).


* Kết quả có thể thay đổi cho mỗi người dùng
Giáo dục
Câu hỏi: Những người có tiền sử bệnh mụn rộp môi có thể sử dụng Lip Benefits không?
Trả lời: Nếu người tiêu dùng bị mụn rộp rất thường xuyên, chúng tôi không khuyến nghị họ sử dụng sản phẩm này. Nếu họ hiếm khi bị mụn rộp (dưới sáu tháng một lần) và chỉ khi họ bị cảm, sốt hoặc tiếp xúc với tia cực tím, thì thông thường sản phẩm này sẽ không gây ra bất kỳ đợt bùng phát vi rút nào. Vì chúng tôi không biết tiền sử bệnh của bệnh nhân, chúng tôi khuyến cáo rằng đối với những người lo lắng về sự khởi phát của mụn rộp, quyết định được để cho bác sĩ của chính bệnh nhân, người phải có đủ kiến ​​thức y tế của bệnh nhân để đưa ra quyết định sáng suốt.
 

← Bài trước Bài sau →