Kem chống nắng của Mỹ cho làn da khô

Kem chống nắng của Mỹ cho làn da khô

Ánh sáng mặt trời, tia bức xạ gây ra rất nhiều những tác hại hiểm nguy cho làn da của bạn . Chúng làm làn da phát triển thành xỉn màu, làm cho làn da nhăn nheo, kém sức sống. Chính vì thế mà kem chống nắng là một trong những sản phẩm ko thể thiếu trong vấn đề bảo vệ làn da, giúp cho làn da luôn được khỏe và tươi trẻ


Ưu điểm vượt trội của kem chống nắng của Mỹ:
1. Bảo vệ làn da thật khỏe mạnh:
Việc xúc tiếp nhều với ánh nắng mặt trời ở mức độ vừa buộc phải sở hữu tác dụng rất là thấp đối với cơ thể. Tuy nhiên, lúc trời nắng thật là gay gắt cho nên việc tiếp xúc trực tiếp có ánh nắng lại tiềm tàng nhiều nguy cơ có hại cho sức khỏe với thể dẫn đến các căn bệnh mãn tính về da, thậm chí là gây nên các bệnh về ung thư da.

 
2. An toàn cho người dùng:
Kem chống nắng được sản xuất tại Mỹ với các thành phần chính được sản xuất từ thiên nhiên. Với kem chống nắng này là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bên cạnh đó kem chống nắng đều có đầy đủ hướng dẫn sử dụng ghi rất là rõ những mục nên và không nên đối với người có làn da nhạy cảm hay là dễ bị kích ứng. 


3. Nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn:
Hiện nay kem chống nắng có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn cho dù bạn là người đang mang thai, da nhạy cảm  dễ kích ứng, da dầu nhơn hay bị lão hóa đều sẽ có loại kem chống nắng phù hợp cho làn da bạn.  Chính sự đa dạng, phong phú về chủng mẫu sản phẩm giúp phổ biến người sử dụng sở hữu thể lựa chọn cho mình được sản phẩm ưa thích cho riêng mình.


Hiểu các thành phần trong các loại kem chống nắng khác nhau
Kem chống nắng là một thuật ngữ rộng cho bất kỳ sản phẩm nào bảo vệ người dùng khỏi bức xạ tia cực tím. Kem chống nắng có thể được phân loại thành bộ lọc hóa học và vật lý. Bộ lọc hóa học chứa các thành phần tạo lớp bảo vệ trên da, trong khi bộ lọc vật lý phản xạ hoặc phân tán tia UV ra khỏi da.


Bộ lọc hóa học hấp thụ tia UV trước khi chúng có thể tương tác với da và không cho phép chúng đi qua các lớp sâu hơn của da. Chúng thường được tìm thấy nhất trong kem dưỡng da, gel, thuốc xịt và dầu.


Kem chống nắng vật lý hoạt động bằng cách phản xạ hoặc phân tán tia UV trước khi chúng có thể tương tác với da. Chúng thường được tìm thấy nhất trong các loại kem và các lựa chọn như oxit kẽm có màu trắng khi bôi


3 bước để tìm một loại kem chống nắng tốt cho loại da của bạn
Kem chống nắng là một sản phẩm cần thiết đối với bất kỳ loại da nào và nên được sử dụng thường xuyên. Với nhiều loại khác nhau, việc lựa chọn kem chống nắng phù hợp có thể là một thách thức. Cách tốt nhất để tìm ra loại kem chống nắng hoàn hảo là làm theo 3 bước sau:

1) xác định loại da của bạn

2) kiểm tra khả năng bảo vệ khỏi tia UVA / UVB tự nhiên

3) tìm kiếm các thành phần tốt cho loại da của bạn

← Bài trước Bài sau →