Kem chống nắng của bạn có thực sự dành cho mọi loại da không?

Kem chống nắng của bạn có thực sự dành cho mọi loại da không?

Kem Chống Nắng Của Mỹ Cho Mọi Loại Da Phong trào & Cách Đảm Bảo Kem Chống Nắng Của Bạn Thực Sự Tốt Cho Mọi Người?

Phong trào Kem chống nắng dành cho Mọi loại Da của Mỹ là một khái niệm độc đáo và tiến bộ đang ngày càng đạt được nhiều thành công hơn mỗi ngày. Phong trào này sẽ giúp mọi người có cơ hội tự bảo vệ mình trước các tia UV có hại. Nó cũng sẽ giúp họ trông đẹp nhất mọi lúc.

Phong trào chống nắng cho mọi loại da của Mỹ được thành lập bởi blogger làm đẹp, James Read. Anh ấy nảy ra ý tưởng này sau khi tự mình trải nghiệm những tác động của việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời đối với loại da của chính mình. Ý tưởng của anh ấy cũng được thúc đẩy bởi thực tế là anh ấy đã phát hiện ra rằng không có sản phẩm kem chống nắng nào dành riêng cho loại da cụ thể của anh ấy.

Phong trào này đã gây ra nhiều thay đổi trong cách các công ty tiếp thị các lựa chọn chống nắng của họ. Họ không chỉ nhắm mục tiêu đến các loại da cụ thể mà còn nhắm vào tất cả các loại da khác nhau!

4 thành phần chính bạn cần trong kem chống nắng

Việc sử dụng kem chống nắng đã tăng lên trong những năm gần đây. Do đó, một số công ty đã bắt đầu sử dụng trợ lý viết AI để tạo nội dung cho sản phẩm của họ. Ví dụ: Dove sản xuất một dòng kem chống nắng được tạo ra bởi một trợ lý nhà văn AI có tên là "Dove Beauty".

Để đưa ra nội dung tốt nhất, người viết cần biết sản phẩm đang bảo vệ chống lại những gì và cách sử dụng sản phẩm đó. Trong trường hợp này, "thang đo yếu tố bảo vệ tia UVA" và "mức độ chống nước" là những ưu tiên hàng đầu trong việc tạo ra nội dung cho sản phẩm cụ thể này.

Mặc dù có những công cụ cụ thể có thể tạo nội dung cho một lĩnh vực nhất định, nhưng con người vẫn có vai trò trong việc viết các chủ đề rộng hơn về sản phẩm họ bán hoặc tiếp thị.

Có bốn thành phần quan trọng bạn cần có trong kem chống nắng. Đó là SPF, thang yếu tố bảo vệ khỏi tia UVA, mức độ chống nước và khả năng bảo vệ phổ rộng.

SPF

- Chỉ số chống nắng (SPF) là thước đo thời gian tia UVB có thể đốt cháy làn da của bạn trong một thời gian tiếp xúc nhất định.

- Con số này càng cao, kem chống nắng càng hiệu quả trong việc bảo vệ bạn khỏi tia UVB.

- SPF 15 chống lại 93% tia UVB; SPF 30 chống lại 97%.

Thang đo yếu tố bảo vệ tia UVA

- Yếu tố bảo vệ tia UVA (UPF) được sử dụng để chỉ ra thời gian để bức xạ UVA xuyên qua da của bạn mất bao lâu so với thời gian mà không có bất kỳ loại kem chống nắng nào.

Cách chọn kem chống nắng phù hợp cho loại da của bạn - Bằng cách sử dụng biểu đồ loại da AZ

Biểu đồ loại da AZ là một công cụ hữu ích giúp bạn chọn kem chống nắng tốt nhất cho loại da của mình. Nó bao gồm thông tin về cách bảo vệ chống nắng phù hợp nhất cho các loại da cụ thể.

Bảng AZ Skin Type có thể được sử dụng khi bạn đang băn khoăn không biết loại kem chống nắng nào sẽ tốt nhất cho loại da của mình. Nó bao gồm lời khuyên về cách bảo vệ chống nắng phù hợp nhất cho các loại da cụ thể, bao gồm:

Biểu đồ Loại da AZ do Trung tâm Da liễu và Ung thư Da Arizona ở Phoenix, Arizona thực hiện và được sử dụng trên toàn thế giới trong các phòng khám da liễu và trực tuyến.

← Bài trước Bài sau →