Cách chọn kem chống nắng phù hợp với loại da của bạn

Cách chọn kem chống nắng phù hợp với loại da của bạn

Kem chống nắng của Mỹ là gì?

Kem chống nắng của Mỹ khác với các loại kem chống nắng khác. Dưới đây là một số điểm khác biệt giữa kem chống nắng của Mỹ và các loại còn lại:

1) Kem chống nắng của Mỹ có chỉ số SPF thấp hơn kem chống nắng của Châu Âu hoặc Nhật Bản.

2) Kem chống nắng của Mỹ có nồng độ chất ổn định quang cao hơn để ngăn chặn sự suy giảm của chỉ số SPF sau khi nó tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

3) Kem chống nắng của Mỹ sử dụng avobenzone thay vì octinoxate, không chỉ ổn định hơn mà còn ngăn ngừa  hiệu quả hơn nhờ khả năng hấp thụ tia UV.

Kem chống nắng của Mỹ là một loại kem chống nắng độc đáo được người dân Mỹ sử dụng phổ biến. Nó đã được FDA phê duyệt như một sản phẩm thuốc để bảo vệ khỏi tia UV có hại. Nó được cho là phù hợp hơn cho những người có làn da nhạy cảm vì nó cung cấp ít dầu bảo vệ khỏi các chất gây dị ứng cũng như kích ứng, mẩn đỏ, ngứa và khô.

Cách Chọn Kem Chống Nắng Mỹ Phù Hợp Với Loại Da Của Bạn

 

Có rất nhiều yếu tố mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn kem chống nắng tốt nhất cho làn da của mình. Điều này bao gồm các thành phần, SPF, màu sắc, mùi hương, v.v. Dưới đây là một số hướng dẫn giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với loại da của mình.

Các yếu tố khác nhau có thể ảnh hưởng đến mức độ hoạt động của kem chống nắng với loại da của bạn:

- SPF: Kem chống nắng có chỉ số SPF càng cao thì thời gian da tiếp xúc với tia UV càng lâu.

- Thành phần: Nên chọn kem chống nắng có thành phần chính là titanium dioxide hoặc zinc oxide vì chúng hoạt động tốt với các loại da nhạy cảm.

- Hương thơm: Chọn kem chống nắng có công thức không chứa hương thơm vì nước hoa có thể gây viêm da ở một số người.

Cách chọn kem chống nắng tốt nhất theo loại da của bạn trong trường hợp khẩn cấp

Các loại kem chống nắng khác nhau có thể hiệu quả hơn đối với những người khác nhau. Tuy nhiên, một số sản phẩm kem chống nắng có thể không hoạt động nếu người đó có loại da cụ thể.

Các loại kem chống nắng khác nhau có thể hiệu quả hơn đối với những người khác nhau. Tuy nhiên, một số sản phẩm kem chống nắng có thể không hoạt động nếu người đó có loại da cụ thể. Đặt cược tốt nhất của mọi người là nói chuyện với ai đó trong cửa hàng trước khi mua một sản phẩm và tìm hiểu xem sản phẩm nào sẽ hiệu quả nhất cho nhu cầu và loại da của họ.

Khi lựa chọn một loại kem chống nắng chất lượng trong những dịp như vậy, bạn vẫn phải xem xét các yếu tố như giá cả, tính khả dụng và liệu nó có chống thấm nước hay không.

← Bài trước Bài sau →