Ranh giới giữa lột tẩy hóa học & mài da siêu nhỏ

Ranh giới giữa lột tẩy hóa học & mài da siêu nhỏ

Serum giảm nếp nhăn tốt so với lột da hóa học và mài da vi điểm

Về mặt y học, lột da bằng hóa chất nhằm loại bỏ lớp trên cùng của da. Mặt khác, huyết thanh được tạo ra để cải thiện tình trạng da của bạn bằng cách hydrat hóa, đó là lý do tại sao chúng tốt hơn so với các loại vỏ hóa học.

Huyết thanh ít xâm lấn hơn, rẻ hơn và nhanh hơn so với lột da bằng hóa chất. Chúng cũng không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Vì vậy, nếu bạn muốn giảm nếp nhăn nhanh hơn mà không cần phải trải qua nhiều đau đớn, thì serum là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!

Lột da hóa học và mài da siêu nhỏ

Lột da bằng hóa chất là một loại điều trị da loại bỏ lớp trên cùng của da, sau đó được thay thế bằng lớp da mới, mịn màng và trẻ trung hơn. Microdermabrasion cũng là một loại điều trị lột da bằng hóa chất phổ biến. Cả hai đều được sử dụng để điều trị các tình trạng khác nhau và có thể có nhiều tác dụng khác nhau trên làn da của bạn

Lột da bằng hóa chất và mài da vi điểm là hai loại khác nhau của phương pháp điều trị bằng hóa chất. Lột da hóa học được sử dụng để loại bỏ lớp trên cùng của da để nhường chỗ cho các tế bào mới khỏe mạnh hơn bên dưới. Microdermabrasion cũng là một loại điều trị lột da hóa học khác nhưng nó chỉ loại bỏ lớp trên cùng để tạo cơ hội cho các tế bào da bên dưới trông đẹp hơn.

Các loại lột hóa học khác nhau

Lột da hóa học là một loại điều trị thẩm mỹ phổ biến được sử dụng để làm trẻ hóa làn da bằng cách loại bỏ các lớp da cũ và hư tổn.

Vỏ hóa học có thể được chia thành nhiều loại khác nhau dựa trên thành phần hóa học và phương pháp áp dụng. Có ba loại chính: lột da bề mặt, lột da trung bình và lột da sâu.

Lột da bề mặt giúp loại bỏ lớp da khô hoặc xỉn màu trên bề mặt da mặt, cổ, ngực, cánh tay, bàn tay và bàn chân. Chúng hoạt động bằng cách phá vỡ lớp trên cùng của tế bào da bằng một loạt các tác nhân hóa học như axit hoặc kiềm. Vỏ bề ngoài bắt đầu nhẹ nhưng có thể trở nên khá mạnh nếu để chúng quá lâu. Chúng có thể được sử dụng kết hợp với các phương pháp điều trị khác như mài da vi điểm.


← Bài trước Bài sau →