kem chống nắng cho da khô

kem chống nắng cho da khô

Kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi sự tàn phá của ánh nắng và rộng rãi ảnh hưởng khác trong môi trường,  không ít nếu người với làn da khô đề đạt da mình gặp các vấn đề như ngứa, kích ứng, bong tróc,... sau lúc tiêu dùng những sản phẩm này. Vậy tại sao lại mang tình trạng kể trên và khi sử dụng kem chống nắng cho da khô thì buộc phải để ý các gì? 


Đặc điểm của da khô
Làn da là 1 trong những bộ phận  yếu nhất, giúp bảo vệ cơ thể khỏi những tác động của môi trường bên ngoài, tạo bắt buộc diện mạo và là cơ quan xúc cảm. Tuy nhiên, lúc bị khô, làn da trở thành thô ráp, thậm chí nứt nẻ hay mẩn ngứa, những chức năng da do đấy cũng bị tổn thương. Thông thường da khô mang xu hướng tác động đến cả hai giới và ở toàn bộ lứa tuổi, đặc biệt là các người trên 30 tuổi. Nguyên nhân xuất hiện tình trạng da bị khô là do da ít nước và dầu, những tuyến bã nhờn hoạt động kém nên da thiếu khả năng giữ ẩm tự nhiên. Bạn sẽ luôn cảm thấy chúng khô ráp, sần sùi. Tình trạng này thấy rõ hơn ngay sau khi rửa mặt, đặc trưng là lúc thời tiết lạnh, da cực kỳ dễ bị nứt nẻ và bong tróc vảy trắng.
Tiêu chí lựa sắm kem chống nắng cho da khô


Để lựa tậu kem chống nắng cho da khô, bạn phải phải: 
Hiểu rõ những thúc đẩy gây hại của ánh nắng đối sở hữu làn da
Tìm hiểu về căn nguyên gây bắt buộc tình trạng khô da ở bản thân, từ đó lựa chọn những sản phẩm kem chống nắng mang các hoạt chất phù hợp

Có kiến thức về những loại kem chống nắng đang có trên thị trường và thành phần trong kem chống nắng. 


Độ quang phổ rộng
Kem chống nắng cho da khô phải sở hữu 2 chỉ số: SPF từ 30 trở lên và chỉ số PA+++ trở lên để vừa với thể chống lại cả tia UVA và UVB bảo vệ da tốt nhất cho da. Các chuyên gia Da Liễu và những hội đồng y tế trên toàn thế giới khuyến cáo kem chống nắng sở hữu SPF 30 hoặc cao hơn là mức độ nên thiết để làn da với thể được bảo vệ và chống lại tia nắng một cách tối ưu.


Có thành phần dưỡng ẩm
Da khô có xu hướng bị mất nước và trở thành thô ráp khi xúc tiếp mang nắng. Vì vậy cần tìm kem chống nắng sở hữu thành phần dưỡng ẩm cho da. Đây là điều nên thiết giúp làn da vừa được bảo vệ dưới ánh nắng vừa cải thiện độ ẩm.


Các thành phần sở hữu khả năng dưỡng ẩm tốt thường thấy trong kem chống nắng như:
Glycerin
Ceramides
Hyaluronic acid
Thương hiệu sản phẩm
Thương hiệu sản phẩm cũng là một trong những chi tiết quan trọng bạn bắt buộc ưa chuộng khi tìm chọn kem dưỡng ẩm dành cho da khô. Một số hãng dược mỹ phẩm chất lượng có các giá tiền khác nhau thích hợp cho tất cả khách hàng, bao gồm: Obagi, Dermaceutic, Avene, Martiderm, Heliocare,....


TẠI SAO DÙNG DAILY REPLENISHING SPF 30

Dùng trong: Daily replenishing spf 30, kem chống nắng không hóa chất và không thấm nước!
Sử dụng hàng ngày: mỗi sáng


TÁC DỤNG CHÍNH

Daily Replenishing SPF 30+ không hóa chất và ko thấm nước, đựng oxide kẽm trong suốt (ZCote) và dioxide Titan, sở hữu thành phần phản xạ lại tia UV ra khỏi bề mặt da, sử dụng an toàn tác động chống nắng phổ rộng, bảo vệ da khỏi lão hóa


Hấp thu nhanh vào da để lại 1 bề mặt mờ có tác dụng kiểm soát dầu tiết ra. Không bít lỗ chân lông, không gây mụn. Chống thấm nước cao: đến 80 phút.

← Bài trước Bài sau →