Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng sau khi trang điểm đúng cách nhất

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng sau khi trang điểm đúng cách nhất

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng đúng cách nhất.

Sử dụng xịt khoáng sau khi trang điểm là một công dụng không phải mới nhưng không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với bạn về vấn đề này!

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng sau khi trang điểm đúng cách nhất

Xịt khoáng ra đời như một vũ khí mới trong công cuộc làm đẹp da của các nàng. Xịt khoáng có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm. Sử dụng nước xịt khoáng sau khi trang điểm sẽ giúp làn da tươi tắn, mềm mại, đặc biệt giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Xịt khoáng là gì?

Xịt khoáng tên tiếng Anh là Facial mist spray / Setting spray / Finishing spray / Makeup setting spray / Finish spray / Makeup spray.

Xịt khoáng là một loại mỹ phẩm chăm sóc da tiện lợi không thể thiếu của phụ nữ hiện đại. Xịt khoáng hoạt động như chất làm ẩm, giúp làm dịu làn da kích ứng, cháy nắng, duy trì lớp trang điểm bền đẹp trong thời gian dài, …

Là một loại mỹ phẩm ở dạng lỏng, xịt khoáng có chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da lên đến 10% -20%, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm.

Ngoài ra, xịt khoáng còn có thể chứa kem chống nắng, chất chống oxy hóa hoặc thành phần khác giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da.

Những người có da mụn hay nhạy cảm cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Được sản xuất ở chai nhỏ xịt phun sương với nhiều kích cỡ nên bạn có thể mang xịt khoáng theo bên mình mọi lúc.

Công dụng của xịt khoáng

Ngoài công dụng chính là cung cấp độ ẩm cho da, xịt khoáng còn rất nhiều công dụng khác vô cùng hữu hiệu cho làn da của bạn.

Dưỡng ẩm và cấp nước cho làn da ngay lập tức

Mỗi ngày, bạn có thể dùng xịt khoáng 3-5 lần, tại bất cứ nơi đâu mỗi khi bạn cảm thấy da bị khô, thiếu sức sống hoặc cần làm cho da tươi mới hơn.

Làm dịu các vấn đề phát sinh trên da nhanh chóng

Da bỏng rát do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khô sần do môi trường nhiều khói bụi. Hoặc bị kích ứng gây ngứa và phát ban mà không rõ nguyên nhân.

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng sau khi trang điểm đúng cách nhất

Làm sạch da mặt nhẹ nhàng

Bạn có thể dùng xịt khoáng để làm sạch da mặt nhiều lần trong ngày. Điều này sẽ gián tiếp ngăn cản và hạn chế bụi bẩn trên tổng thể khuôn mặt. Giả sử độ bẩn trên da mặt bạn là 60% thì xịt khoáng có thể làm sạch ngay lập tức khoảng 20-30%.

Nuôi dưỡng và chăm sóc da

Sau bước sử dụng sữa rửa mặt, nếu bạn chưa có thời gian chăm sóc da ngay, hãy sử dụng xịt khoáng. Lúc này, xịt khoáng sẽ giữ lại độ ẩm trên da cho bạn. Ngoài ra, khi làn da bị kích ứng, ngứa do mỹ phẩm không phù hợp, xịt khoáng sẽ như một bước “cấp cứu” kịp thời làm dịu da trước khi bạn đến gặp bác sĩ da liễu.

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng sau khi trang điểm đúng cách

Sau khi trang điểm, bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây để tận dụng an toàn và hiệu quả tác dụng của xịt khoáng:

  • Giữ thẳng bình xịt khoáng (không cần lắc trước khi dùng).
  • Để xịt khoáng cách da mặt tối thiểu là 30cm rồi xịt đều lên da.
  • Di chuyển bình xịt đảm bảo nước xịt xuất hiện trên tất cả các vị trí, kể cả vùng da cổ.
  • Lưu ý chỉ phun một chút là đủ, tránh làm trôi phấn son.

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng sau khi trang điểm đúng cách nhất

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng Vita-C Peptide Spray – Khoáng xịt giúp da tươi tắn, xóa dấu hiệu mệt mỏi, cho da tươi trẻ cả ngày

Một hỗn hợp dạng sương mù, nhẹ, tươi mát bao gồm Vitamin C, peptides tảo biển đỏ Hawaii và tinh chất thảo dược giúp tăng sinh sợi collagen mới, chống viêm chống nhăn, cung cấp năng lượng cho da và bảo vệ da khỏi tác hại cúa ánh nắng mặt trời, khỏi tác động của sự lão hóa.

Dược mỹ phẩm usa Vita-C Peptide Spray có thể sử dụng:

  • Sau khi trang điểm để làn da thêm sáng;
  • Trước khi dưỡng ẩm cho da để giữ các tinh chất thảo dược và chất chống oxy hóa;
  • Trong lúc chơi thể thao, trong lúc làm việc, sau chuyến bay cần khuôn mặt tỉnh táo để họp, lúc căng thẳn, …

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách xịt khoáng sau khi trang điểm đúng cách nhất dành cho bạn. Hãy áp dụng ngay và cảm nhận sự mướt mát của làn da mình nhé!

← Bài trước Bài sau →