Dược mỹ phẩm CosMedical điều trị mụn hiệu quả nhất

Dược mỹ phẩm CosMedical điều trị mụn hiệu quả nhất

Điều trị mụn bằng dược mỹ phẩm hiệu quả mang lại rất cao nên đây trở thành phương pháp được các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Mụn luôn là nỗi ám ảnh với nhiều người, dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng luôn làm chúng ta căng thẳng, ức chế cũng như cảm thấy tự ti, mặc cảm. Để giải quyết vấn đề da mụn, tiến sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu Hoa Kỳ – Loretta Ciraldo sẽ gợi ý cho bạn một số sản phẩm đến từ dược mỹ phẩm Cosmedical hiệu quả với làn da mụn.

Thông tin về CosMedical – Dược mỹ phẩm cao cấp từ Hoa Kỳ

CosMedical là thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da do tiến sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu Hoa Kỳ – Loretta Ciraldo, MD, FAAD đặc chế và thử nghiệm lâm sàng. Kiến thức và sự cống hiến của bà được tích lũy trong 30 năm điều trị lâm sàng và làm việc trong phòng thí nghiệm.

Dược mỹ phẩm CosMedical điều trị mụn hiệu quả nhất

Tiến sĩ Loretta Ciraldo là tác giả cuốn sách chăm sóc da với tiêu đề: “6 tuần cho làn da nhạy cảm” được xuất bản bởi Rodale Press vào năm 2006. Bà là giáo sư lâm sàng chuyên khoa da của trường Đại học Y khoa Miami “University of Miami School of Medicine”, nơi bà đảm trách giảng dạy bộ môn da thẩm mỹ.

Bà hiện là chủ tịch của hiệp hội Miami – Dade County Medical Association và có trung tâm chuyên khoa da thẩm mỹ tại Miami Beach, Florida.

CosMedical USA sở hữu rất nhiều sản phẩm thuộc các dòng khác nhau phù hợp cho từng loại da từ da nhạy cảm, da thường đến da khô, da dầu. Có thể kể đến sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng, kem dưỡng da cho đến các sản phẩm đặc trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, giảm thâm mụn, se khít lỗ chân lông, …

5% Bp Face & Body Wash – Dược mỹ phẩm CosMedical

Được chiết xuất từ các loại cây thực vật (cây ngưu bàn và cây thì là) đồng thời kết hợp với 5% Benzoyl Peroxide, sữa rửa mặt 5% Bp Face & Body Wash có tác dụng diệt vi khuẩn mụn, giảm dầu dư thừa, thông thoáng lỗ chân lông. Đồng thời giúp làm dịu da, chống viêm và điều trị mụn trứng cá hiệu quả bằng cách tiêu diệt vi khuẩn P.Acne gây mụn trứng cá.

Dược mỹ phẩm CosMedical điều trị mụn hiệu quả nhất

Mỗi ngày, bạn chỉ cần cho một lượng nhỏ sữa rửa mặt vào lòng bàn tay xoa đều tạo bọt, sau đó massage toàn bộ khuôn mặt từ 3-5 phút. Để trong 30 đến 60 giây rồi rửa thật sạch và kỹ với nước.

5% Bp Face & Body Wash có thể được sử dụng ở các vùng da bị dầu hoặc mụn trứng cá, bao gồm cả ngực, lưng và vùng bikini.

Oil-Free Moisturizer

Oil-Free Moisturizer là sản phẩm dược mỹ phẩm hiệu quả trong việc tăng cường độ ẩm, kiểm soát chất dầu nhờn tiết ra từ tuyến bã.

Dược mỹ phẩm CosMedical điều trị mụn hiệu quả nhất

Với thành phần chính có chứa Vitamin E, Hyaluronic Acid và Retinyl Palmitate, Oil-Free Moisturizer giúp điều trị và ngăn ngừa mụn rất hiệu quả, đặc biệt đối với loại da dầu. Hơn thế nữa, sản phẩm lý tưởng cho da bị mụn và sau laser/sau khi peel hoặc các loại da mà dễ bị kích thích hoặc mụn trứng cá sau điều trị theo các phương pháp đó.

Mỹ phẩm USA Acne Spot Treatment – Dược mỹ phẩm CosMedical

Là một sản phẩm dược mỹ phẩm của CosMedical USA, serum Acne Spot Treatment chính là một phương pháp điều trị mụn trứng cá năng động và đột phá.

Dược mỹ phẩm CosMedical điều trị mụn hiệu quả nhất

Nhờ vào thành phần chứa long não, Salicylic Acid và tinh chất từ cây witch hazel (cây phỉ), sản phẩm có tác dụng điều trị mụn trứng cá, giảm sưng, giảm đỏ, cho vùng da bị mụn vừa và nặng, đồng thời tăng cường hiệu quả chữa trị lành thương trong quá trình bị mụn.

Đều đặn 2-3 lần/ngày lăn serum trực tiếp lên vùng da bị mụn đang bị sưng, tấy đỏ sẽ giúp tẩy tế bào chết và bã nhờn gây bít lỗ chân lông gây mụn, thúc đẩy tái tạo da mới và lành thương một cách nhanh chóng.

Hy vọng rằng qua bài viết này, chúng mình đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về dược mỹ phẩm trị mụn hiệu quả từ CosMedical để bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp để chăm sóc làn da mụn khó chiều của mình. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu được làn da ai cũng phải ghen tị nhé!

← Bài trước Bài sau →