Hướng dẫn cách dùng kem dưỡng ẩm đúng, dưỡng da hiệu quả

Hướng dẫn cách dùng kem dưỡng ẩm đúng, dưỡng da hiệu quả


Kem dưỡng ẩm có tác dụng gì?
Sử dụng kem dưỡng ẩm lên làn da là bước chăm sóc da cơ bản nhất để nuôi dưỡng, cấp ẩm cho làn da của bạn và bảo vệ da khỏi các tác động bất lợi từ môi trường.

Không những thế, kem dưỡng ẩm rất tốt cho làn da còn giúp đặc trị các vấn đề mà da thường gặp phải như lão hóa, thô ráp, bong tróc, không đều màu… trả lại da căng mịn, tươi trẻ đầy sức sống.


Kem dưỡng ẩm có tác dụng khóa ẩm
Kem dưỡng ẩm được các bác sĩ da liễu khuyên sử dụng vào bước cuối cùng trong quy trình để phát huy tác dụng khóa ẩm tối ưu cho làn da.

Đặc biệt với những bạn có sử dụng acid hoặc treatment cho da, thì kem dưỡng ẩm sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là cung cấp độ ẩm cho da cũng như giữ cho tinh chất thẩm thấu sâu vào da hơn mà không bị bay hơi, phát huy tác dụng tối đa trên da.

Kem dưỡng ẩm giúp cung cấp cho độ ẩm bảo vệ cho làn da
Lớp ngoài cùng của da chính là lớp biểu bì. Bề mặt biểu bì của da được bao bọc bởi màng hydrolipid. Đây là một màng ẩm tự nhiên đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ da khỏi sự xâm nhập và tấn công của các gốc tự do cũng như tác nhân gây hại.

Dưỡng ẩm thường xuyên cũng góp phần củng cố và phục hồi màng ẩm tự nhiên cho da, duy trì độ đàn hồi và sự khỏe mạnh của làn da.

Kem dưỡng ẩm giúp ngăn ngừa lão hóa
Sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên  cũng kết hợp cùng các bước chăm sóc da giúp nuôi dưỡng và làm chậm các dấu hiệu lão hóa, giúp làn da luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

← Bài trước Bài sau →