Đánh bay nám, da mụn, da xỉn màu với Advanced Retinol

Đánh bay nám, da mụn, da xỉn màu với Advanced Retinol

 Advanced Retinol là dược mỹ phẩm giúp đánh bay nám, làm mờ sắc tố, hỗ trợ điều trị mụn và xóa dấu hiệu lão hóa. Những ai bị mụn hoặc nám có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm khi sử dụng Advanced Retinol

Đánh bay nám, da mụn, da xỉn màu với Advanced Retinol

Serum Advanced Retinol có chứa 0.5% retinol, hiệu quả gấp 70 lần so với các sản phẩm retinol hàng đầu khá

Bên cạnh đó, chúng còn cải thiện mụn đầu đen, tái tạo cấu trúc da, xóa các vết nhăn và làm mờ các đốm sắc tố, giúp da mềm, mịn.

Sử dụng serum Advanced Retinol như thế nào là hợp lý?

Bạn có thể sủ dụng sản phẩm Advanced Retinol hằng ngày vào buổi sáng và tối giúp đánh bay nám

Ngoài ra, bạn cũng có thể bôi trước khi đi ngủ, một lượng nhỏ dung dịch lên toàn mặt hay sử dụng từng điểm nhỏ trên vết nhăn hay đốm sắc tố.

Lưu ý, không thoa lên vùng da bị đỏ, trầy xướt hay rát.

Thành phần chính của serum Advanced Retinol

Cũng như bao sản phẩm, dược mỹ phẩm khác của CosMedical USA, Advanced Retinol gồm có thành phần tự nhiên. Trong đó, 0.5% Retinol. Nhiều nhà hóa mỹ phẩm và bác sĩ chuyên khoa da liễu cho rằng retinoid là thành phần mỹ phẩm có hiệu quả nhất hiện nay trên thị trường. Retin-A, Renova, và Tazorac là các sản phẩm của retinoids được kê toa có hiệu quả, nhưng cũng gây ra đỏ rát da.

Retinol là một dạng khác của retinoid nhưng “thân thiện với người sử dụng” hơn nhiều. Đây là dạng vitamin A nguyên chất và bền vững, làm tăng độ dày của lớp thượng bì cũng như lớp bì, bằng cách kích thích quá trình sản xuất collagen. Liên tiếp sử dụng làm xóa đi các vết nhăn da, cải thiện cấu trúc da… mà rất ít tác dụng phụ của Vitamin A dạng bôi ngoài da.

Ngoài ra, Advanced Retinol còn có thành phần Phospholipids and Glycolipids: chất dưỡng ẩm kết hợp làm cho da mịn màng, giảm đỏ rát da bằng gia tăng mức độ dưỡng ẩm.

Thành phần khác

Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Cocoate, Dimethiconol, Glycine Soja (Soybean) Oil, Retinol, Phospholipids, Glycolipids, Glycine Soja (Soybean) Sterols, Lecithin, Phenoxyethanol.

Nếu da bạn đang bị nám, mụn, đừng lo, vì dược mỹ phẩm Advanced Retinol được FDA chứng nhận tại Hoa Kỳ sẽ giúp bạn cải thiện làn da sần sùi, thêm sáng mịn hơn

COSMEDICAL USA – Dược mỹ phẩm điều trị da chuyên sâu

• Địa chỉ: Lầu 11, 538 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP.HCM
• Website: http://cosmedical.vn/
• Link FB: https://www.facebook.com/CosMedicalvietnam
➤ HOTLINE TƯ VẤN ĐẶT HÀNG: 091 612 8485 (vina) – 096 983 9686 (viettel)

← Bài trước Bài sau →