Tẩy tế bào chết bằng thảo dược Resurface Crème

Tẩy tế bào chết bằng thảo dược Resurface Crème

Resurface Crème là dược mỹ phẩm giúp tẩy các tế bào chết, kích thích và cải thiện vết nhăn nông, mờ đốm sắc tố và vảy da giúp da trắng sáng. Sản phẩm sử dụng được cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Ưu điểm của Resurface Crème giúp

Resurface Crème nhẹ nhàng tẩy các tế bào chết trên bề mặt da, giúp da mềm mịn, sáng bóng. VớiTinh dầu dừa và cây rum có tính chống khuẩn, chống oxy hóa và dưỡng ẩm khi tẩy tế bào chết da.

Resurface Crème còn giúp làm mờ sẹo mụn và mụn đầu đen. Bên cạnh đó, chúng còn giúp các sản phẩm khác thấm tốt vào da hơn.

Tẩy tế bào chết bằng thảo dược Resurface Crème

Resurface Crème sử dụng như thế nào?

Bạn thoa một lượng vừa phải Resurface Crème rồi massage nhẹ nhàng trên da ẩm theo vòng tròn 1 – 3 phút.

Sau đó, rửa sạch hoàn toàn với nước ấm. Bạn nên sử dụng 2 – 4 lần/ 1 tuần trên mặt, cổ, ngực và tay.

Resurface Crème gồm thành phần gì?

Resurface Crème chứa những thành phần sau, bao gồm địa chất Diatomit: thành phần làm sạch chính trong Resurface Crème chứa thực vật hóa thạch tự nhiên qua hàng triệu năm và là một chất tẩy vật lý các tế bào chết giúp kích thích và cải thiện vết nhăn nông, mờ đốm sắc tố và vảy da.

Bên cạnh đó, Resurface Crème còn có tinh chất cam, tinh chất dầu dừa và tinh dầu thơm: giúp da trắng sáng, với lợi ích chống khuẩn và chống oxy hóa trên da. Tinh dầu cây rum: có khả năng tẩy sạch chất bẩn và dầu thừa trên da.

Một số thành phần khác:

Water, Diatomaceous Earth, Carthamus Tinctorius (Safflower) Oil, Sucrose Cocoate, Glycerin, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Nonoxynol-9, Glyceryl Monostearate, Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Orange (Citrus Aurantium Dulcis) Oil, Chondrus Crispus (Carrageenan), Orange (Citrus Aurantium Dulcis) Peel Oil, Stearic Acid, Cetyl Alcohol, Sorbitan Stearate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin.

Resurface Crème là sản phẩm để bạn có thể tin tưởng lựa chọn để tẩy tế bào chết, giúp da thêm mềm mại, sạch vi khuẩn hơn. Chúng tôi cam kết những sản phẩm của CosMedical USA đều có nguồn gốc từ châu Âu.

  • Lưu ý: sản phẩm này không tự ý sử dụng tại nhà, COSMEDICAL USA không bán lẻ dòng sản phẩm này

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →