Có nên xịt khoáng trước khi đi ngủ? Xịt khoáng như thế nào là đúng cách?

Có nên xịt khoáng trước khi đi ngủ? Xịt khoáng như thế nào là đúng cách?

 

Sử dụng xịt khoáng hàng ngày là bí kíp làm đẹp cho nhiều cô nàng xinh xắn. Đối với những người phụ nữ  cũng chưa biết đến loại sản phẩm dưỡng ẩm cho da này thì hãy nhanh chóng tìm hiểu đi thôi. Bạn cũng sẽ mê đắm sự tiện lợi và những tác động tuyệt vời, đa năng của nó trên những làn da của bạn.


Xịt khoáng là gì?
Xịt khoáng là loại dung dịch xịt mặt dạng chai, chiết xuất từ những  khoáng chất cần thiết giúp chăm sóc da mặt, dưỡng ẩm cho làn da vô cùng  hiệu quả. Bởi khi mà tiếp xúc nhiều với những  nắng, gió, bụi bẩn,… da của bạn sẽ dễ bị mất nước và trở nên khô ráp. Vì vậy, bạn cũng  cần phải cung cấp nước cho da bất cứ lúc nào.


Tác dụng của xịt khoáng là gì?
Xịt khoáng cho da mặt – face mist – có thể hiểu đơn giản là một loại mỹ phẩm dạng lỏng, chứa nhiều thành phần với khoáng chất cần thiết có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da mặt, dạng phun tạo sương (mist). Ngoài việc xịt khoáng thì còn có xịt khoáng cho cơ thể – body mist – vừa giúp đem lại mùi hương lại vừa giúp dưỡng ẩm cho làn da.

Xịt khoáng có công dụng giữ ẩm cho da, giúp chống lão hoá
Một nghiên cứu mới đây vừa chỉ ra rằng, xịt khoáng chứa rất là  nhiều thành phần khoáng có tác dụng bảo vệ vững chắc làn da, bù đắp và giúp cân bằng độ pH, giảm thiểu sự gây hại của các tác nhân từ bên ngoài như ô nhiễm, khói bụi. Nước xịt khoáng còn giúp cho việc tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% – 20% và không tạo nên lớp dầu. Do đó, nếu như làn  da bị mụn hay nhạy cảm cũng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Nước xịt khoáng còn giúp giữ nguyên lớp phấn trang điểm bền hơn, hạn chế tối đa với các tác hại của môi trường khi mà tiếp xúc lên da. Không những vậy, xịt khoáng nó còn giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mịn trong môi trường khô nóng, lạnh hay là hanh khô hoặc trong phòng điều hòa. Vì thế, bạn cũng có thể sử dụng những sản phẩm xịt khoáng tại mọi thời điểm trong năm. Da khô là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho làn da xuất hiện nhiều nếp nhăn và nhanh bị lão hóa hơn. Xịt khoáng cũng sẽ giúp cho việc bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, chống lại khô nhăn.


Xịt khoáng có tác dụng hạ nhiệt


Bạn biết không, khi mà nhiệt độ tăng cao bất thường làm cho các sợi collagen và sợi đàn hồi của các tế bào da bị biến dạng nên da bị lão hoá nhanh hơn.

Vì vậy, các bạn gái thường giảm nhiệt bằng cách “vỗ nước” lên mặt. Nhưng bạn cũng biết không, nước thông thường không đủ lực thấm qua da, chúng cũng sẽ bay hơi ngay lập tức và trả lại làn da nóng hừng hực như ban đầu. Cách tốt nhất để có thể hạ nhiệt là dùng xịt khoáng, làn da căng mịn, mềm mượt và tươi mát sẽ là của bạn.

← Bài trước Bài sau →