Chọn serum nào cho vấn đề của làn da?

Chọn serum nào cho vấn đề của làn da?

 

Ưu điểm lớn nhất của serum là kích thích sản sinh collagen, vừa giải quyết các vấn đề về da vừa chống oxy hóa. Để serum với lại hiệu quả, bạn phải sắm được một sản phẩm phù hợp.


Serum chứa tới 70% thành phần tinh chất, mang những khả năng thẩm thấu vào da cực kỳ tốt, sử dụng được cho các loại mẫu da từ khô cho tới  nhờn hay trung tính… và vì thế, nó với lại hiệu quả cao gấp phổ biến lần những cái kem dưỡng khác, hoàn toàn không bết dính và mang khả năng giúp khắc phục hàng loạt những vấn đề trên làn da.Nếu như là bạn muốn cấp ẩm cho daSerum dưỡng ẩm là 1 sản phẩm ko thể thiếu đối có bất kì phụ nữ nào chính nhờ khả năng cấp nước cho da ngay tắp lự của nó. Điều này cũng sở hữu cho mình được 1 phần là nhờ thành phần Hyaluronic Acid với khả năng giữ trọng lượng 1000 lần trong nước - 1 trong các hợp chất dưỡng ẩm hiệu quả và rộng rãi nhất hiện nay. Tuyệt vời ở chỗ, nó ko gây cảm giác bí da như những chiếc kem dưỡng đặc, nhưng lại mang hiệu quả hoàn toàn tương tự.


Trong trường hợp bạn với một làn da thật là  khô, hay mất nước, sần sùi, bạn cần dùng sản phẩm serum giàu tinh dầu và acid béo, Omega-3, vitamin E. Chúng mang tác dụng bổ sung độ ẩm hiệu quả tức thì, giúp cho làn da mềm mại, mịn màng, săn chắc, là da tươi trẻ hơn, tạo lớp màn bảo vệ ngăn chặn hiện tượng mất nước. Ngoài ra, bạn dùng thường xuyên sẽ góp phần ngăn phòng ngừa lão hóa vượt trội, kiến thức dưỡng da chuyên sâu.


Serum xoá nếp nhăn dành cho da hỗn hợp


Da hỗn tạp là dòng da vừa khô và vừa dầu, vùng  trán, mũi (vùng chữ T) thường xuyên đổ dầu và dễ nổi mụn nhất, trong lúc vùng da quanh đó lại khô, da dễ bong tróc.

Xoá nếp nhăn quá dễ: một bí ẩn về phương pháp lựa tìm serum được hé mở từ chuyên gia

Những người mang làn da này thường dễ có nếp nhăn, vừa dễ nổi mụn, lỗ chân lông to. Các chiếc serum tốt cũng  đều với thể giúp giải quyết tình trạng của da hỗn hợp. Tuy nhiên, bạn phải chú ý sắm những  mẫu serum có tác dụng giảm đốm đen gò má, làm nhỏ lại  lỗ chân lông.

Chọn serum xoá nếp nhăn cho da khô


Đối mang dòng da này, bạn buộc phải tìm loại serum giúp cấp nước tối đa, với thành phần dưỡng ẩm cao. Đó là các chiếc  serum chống lão hoá đựng thành phần hyaluronic acid, sử dụng thêm dầu dưỡng da để bổ sung vitamin.

Làn da khô buộc phải tránh những cái serum mang chứa cồn hoặc hương liệu, các chất kích thích. Những chất này mang thể khiến cho da bạn mỏng đi, rất là dễ kích ứng và nhạy cảm.

Da dầu cần xoá nếp nhăn bằng serum nào?


Nếu làn da bạn đổ nhiều dầu, nhờn bạn nên tìm cái serum  có cất thành phần glycolic acid, retinol và và vitamin C để kiềm dầu. Đây là các thành phần giúp làm mềm cấu trúc da, tái hiện tế bào và ngăn dự phòng tình trạng bí lỗ chân lông.

Vitamin C mang khả năng chống lão hoá, giảm vết nhăn, khiến dịu da, giúp da sáng và giảm thiểu tình trạng đổ dầu, nổi mụn.

 Da dầu cũng  nên sử dụng serum vì tạo cảm giác thoả thích cho da, ko gây bí da so có các cái mỹ phẩm khác.

Xoá nếp nhăn bằng serum cho da nhạy cảm


Làn da mẫn cảm thường rất khó khăn trong việc lựa chọn những sản phẩm dưỡng da. Đây là làn da buộc phải vô cộng kỹ lưỡng lúc lựa tậu serum vì dễ kích ứng nhất. Bạn nên mua cái serum có nồng độ thấp, chiết xuất từ thiên nhiên và được chỉ định cho da nhạy cảm, không bắt buộc sắm loại sở hữu cất hương liệu hay chứa cồn.

C-Stem là một Serum Vitamin C đặc trưng kết hợpvới tế bào mầm cây đinh hương (tế bào gốc Lilac) giúp chống lại những dấu hiệu lão hoá da hiện có, làm cho giảm nếp nhăn vùng mũi vùng mồm và làm sáng tông màu da.

Với thành phần và công thức đặc biêt từ chiết xuất tảo giúp kích hoạt 14 gen đã dần dừng hoạt động theo thời gian

 Đó là những gen chịu bổn phận , kích thích sự nâng cao sinh collagen, elastin và Hyaluronic Acid  để làm cho da căng đầy tự nhiên, giúp xoá nếp nhăn, làm cho săn chắc da và giúp tạo bắt buộc sự trẻ hoá cho làn da toàn diện, với những giải pháp điều trị:

- Làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa 
- Lá chắn bảo vệ da khỏi chất độc từ môi trường, các gốc tự do.
- Giảm lượng Progerin, 1 protein gây lão hoá da
- Tăng dưỡng ẩm da do tăng Hyaluronic acid
- Giảm mụn đầu đen, mụn trứng cá, se khít lỗ chân lông
- Làm sáng da và làm mềm mại da
- Giúp làm dịu da và khiến đỏ da
C-Stem 7 Solution Serum là loại Dược Mỹ Phẩm Cao Cấp của Mỹ, thích hợp cho đa số chiếc da, theo nghiên cứu lâm sàng hiệu quả chỉ sau 14 ngày sử dụng, các vết nhăn bị mờ đi rõ rệt, làn da vươn lên là mềm mại, làm cho săn chắc và nâng da mặt.

← Bài trước Bài sau →