Các tình trạng da thường gặp sau Tết và cách khắc phục

Các tình trạng da thường gặp sau Tết và cách khắc phục

Những thói quen sinh hoạt cũng như chế độ ăn uống trong dịp Tết có thể làm da gặp phải một số vấn đề như da khô, nổi mụn, không đều màu… Dưới đây là một số giải pháp giúp bạn lấy lại vẻ bên cạnh rạng rỡ…


1. Da khô, thiếu ẩm trở thành bong tróc‏

‏- Khi thời tiết hanh hao khô cộng có thói quen sinh hoạt không điều độ trong dịp Tết, sở hữu thể khiến làn da trở nên khô và bong tróc.
- Để khắc phục tình trạng thường gặp này, Hiệp hội Da liễu Hoa Kỳ (AAD) đã đưa ra 1 số lời khuyên sau đây:
‏- Nên tắm nước ấm trong khoảng 10 phút, thay vì bạn sử dụng nước nóng. ‏
‏- Thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt và tắm. ‏
‏- Hạn chế tẩy da chết bởi việc này với thể gây tổn hại hàng rào bảo vệ da và khiến làn da càng khô hơn.‏
‏- Nên ưu tiên lựa tậu các sản phẩm coi sóc da dịu nhẹ, ko mùi, bởi một số dòng xà phòng, khử mùi mang thể làm cho da trở nên khô và mẫn cảm hơn. ‏
‏Sử dụng máy tạo độ ẩm trong phòng cũng sở hữu giúp cho làn da giữ ẩm qua đêm và suốt cả ngày.‏
‏Luôn thoa kem chống nắng giْp nhằm duy trì làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.


2. Xuất hiện mụn trứng cá lỗ chân lông bít tắc‏
‏Chế độ ăn uống là một trong những duyên cớ gây mụn. Trong dịp Tết Nguyên Đán, việc ăn uống rộng bánh mứt kẹo, bia rượu, thức khuya, trang điểm đậm… cũng khiến cho da xấu đi và nổi mụn.


Cụ thể, rượu bia cũng như những chất kích thích đề cập chung sở hữu thể làm hệ nội tiết bị ức chế và gây mụn. Rượu cũng làm mất nước và cũng là những tác nhân dẫn tới mụn trứng cũng như viêm, nâng cao cortisol. ‏‏Trong lúc đó với dạng ngũ cốc tinh luyện như là bánh mỳ trắng, cơm gạo trắng, ngũ cốc,bánh quy… dễ dàng phân hủy trong cơ thể, khiến cho gia tăng lượng đường, từ đấy làm da nổi mụn.‏


‏Để giảm mụn trứng cá , việc đầu tiên cần làm cho là phải rửa mặt 1-2 lần trong ngày. Trong giai đoạn rửa mặt, phải sử dụng cốc nước ấm và lựa tậu sữa rửa mặt dịu nhẹ. ‏


‏Bên cạnh đó cần tránh tẩy tế bào chết bởi việc này sở hữu thể làm cho tâm trạng mụn cũng trở nên tồi tệ hơn và khiến cho thương tổn da. Các sản phẩm điểm trang và săn sóc làn da bước dầu cũng ko được khuyến cáo cho làn da mụn.


Nếu tiêu dùng kem dưỡng ẩm cho da, nên lựa chọn kem dưỡng ẩm ko cất các thành phần với khả năng gây bítt tắc lỗ chân lông, thường đề ‘non-comedogenic’ trên nhãn. 


TẠI SAO DÙNG ULTRA BENEFITS:


Dùng trong: Ultra benefits giúp hồi phục và giْp ngăn đề phٍng tổn thương da trong làn da đang phục hồi sự trẻ trung, tươi trẻ.
Kem xóa nhăn, trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông, trắng sáng da… cho mọi loai da.
Sử dụng hàng ngày: sáng , tối


TءC DỤNG CHحNH CỦA ULTRA BENEFITS:


Kem dưỡng ẩm ultra benefits, săn chắc và chống oxy hَa hài hٍa những chất chống oxy hَa mạnh.
Lipochroman® giْp đảo ngược với những tình trạng da bằng bí quyết ngăn đề phٍòng một phương pháp rõ rệt, khiến cho trắng sáng, cải thiện và ngăn dự phٍng xuất hiện nếp nhăn, nhan sắc tố da và đốm đồi mồi.
 

AI SỬ DỤNG


Những khách hàng cùng với da thường, khô, hỗn hợp, kích ứng và thường xuyên tiếp xúc mang môi trường ô nhiễm, khiến cho việc sở hữu những đồ vật điện từ, hoạt động dưới لnh mặt trời.
Sau laser, lăn kim, peel…


CÁCH SỬ DỤNG
Thoa lên da để được rửa sạch ngày 2 lần.
Có thể sử dụng hai lần/ngày. Sáng/ tối


THÀNH PHẦN CHÍNH: 
Antioxidant Lipochroman®: là chất chống oxy hَa mạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Mang lại hiệu quả cao trong việc ngăn chặn sự ảnh hưởng lên da của oxy và nitơ gốc tự do để bảo vệ da khỏi lمo hَa từ bên trong và bên ngoài, bao gồm cả các nếp nhăn, sắc tố ko đồng đều, mất tيnh đàn hồi và da đỏ.


Chromabright®: thành phần hiện đại khiến sáng da, ngăn chặn với sự sản l‎ tưởng tố, khiến giảm da xỉn màu, da ko đồng nhất. Được chứng minh mạnh hơn 50% so với Kojic acid mà không với sự mẫn cảm của Hydroquinone trong việc mang lại hiệu quả da trắng sáng.


Firming peptide: kết hợp ba peptide làm tăng sinh collagen giúp da nhăn, ngăn chặng sự hình thành của các vết nhăn. Tinh chất dưỡng ẩm rất là tiên tiến này có được nhờ hoạt động của Antarcticine®. 

 

Cơ chế giْp bảo vệ sinh vật học tự dưng cũng được chứng minh Antarcticine® bảo vệ tế bào da người hữu hiệu; ngay cả ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Trên thử nghiệm lâm sàng, Antarcticine® cũng làm cho giảm độ sâu của vết nhăn 44% và cho thấy khả năng lành thương chỉ sau 7 ngày.

← Bài trước Bài sau →