LOẠI KEM CHỐNG NẮNG | KEM CHỐNG NẮNG TỐT NHẤT

LOẠI KEM CHỐNG NẮNG | KEM CHỐNG NẮNG TỐT NHẤT

Trong số những sản phẩm dưỡng da mà các cô nàng sở hữu thì chắc rằng kem chống nắng là một chiếc tên ko thể thiếu cho bất kỳ chu trình nào. Dù là bạn muốn dưỡng trắng, dưỡng ẩm, trị nám, trị mụn... hay bất kỳ mục tiêu nào đi chăng nữa thì cần bắt buộc luôn sử dụng kem chống nắng.

Kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da tối ưu, giảm thiểu các tác hại từ tia cực tím và các tác nhân môi trường khác nhờ đó nâng cao cường tác dụng của các sản phẩm dưỡng da bạn đang sử dụng.

Vì thế dù là vui chơi hay công tác bạn cũng không được quên việc dùng kem chống nắng mỗi ngày trước lúc ra không tính đấy. Vậy bữa nay hãy cùng

  COSMEDICAL TECHNOLOGIES khám phá ngay những mẫu kem chống nắng cho ngày Tết chất lượng để sử dụng nhé!


Các mẫu kem chống nắng cho ngày Tết rẻ nhất hiện nay


Thời tiết mùa xuân luôn rất đẹp và ưa thích cho những cuộc dạo chơi, du xuân cộng gia đình và bạn hữu mang ánh nắng rực rỡ, sống động. Tuy nhiên ánh nắng mặt trời luôn là mối bắt nạt dọa vô cùng to đối mang vẻ khỏe đẹp, tươi trẻ của làn da, vì thế mặc dù tận hưởng những ánh nắng rực rực rỡ ngày đầu xuân nhưng các nàng cũng ko nên sao nhãng bỏ qua bước tiêu dùng kem chống nắng.


Các cái kem chống nắng cho ngày Tết rẻ nhất hiện nay


Thời tiết mùa xuân luôn vô cùng đẹp và phù hợp cho các cuộc dạo chơi, du xuân cộng gia đình và bằng hữu với ánh nắng rực rỡ, sống động. 

 

Tuy nhiên ánh nắng mặt trời luôn là mối doạ dọa rất lớn đối sở hữu vẻ khỏe đẹp, tươi trẻ của làn da, do vậy dù rằng tận hưởng các ánh nắng rực tinh ma ngày đầu xuân nhưng các nàng cũng không nên sao lãng bỏ qua bước sử dụng kem chống nắng.

TẠI SAO DÙNG DAILY REPLENISHING SPF 30

Dùng trong: Daily replenishing spf 30, kem chống nắng ko hóa chất và không thấm nước!
Sử dụng hàng ngày: mỗi sáng


TÁC DỤNG CHÍNH

Daily Replenishing SPF 30+ không hóa chất và không thấm nước, chứa các oxide kẽm trong suốt (ZCote) và dioxide Titan, sở hữu thành phần phản xạ lại tia UV ra khỏi bề mặt da, dùng an toàn tác động chống nắng dưới dạng phổ rộng giúp bảo vệ cho làn da khỏi lão hóa


Hấp thu nhanh vào da để lại 1 bề mặt mờ với tác dụng kiểm soát dầu tiết ra. Không bít lỗ chân lông, không gây mụn. Chống thấm với  nước cao lên đến 80 phút.


AI SỬ DỤNG

Những các bạn sở hữu với làn  da thường, khô, hỗn hợp, kích ứng và thường xuyên tiếp xúc mang môi trường ô nhiễm, khiến việc với các vật dụng điện từ, hoạt động dưới ánh mặt trời.
Sau laser, lăn kim, peel…


CÁCH SỬ DỤNG

Thoa mặt, cổ 20 phút trước lúc ra nắng.
Để duy trì bảo vệ, xoa lại sau mỗi 4 giờ.
THÀNH PHẦN CHÍNH

7.5 % vi tinh thể oxide kẽm trong suốt – Z-Cote – ko hóa chất bảo vệ da khỏi tia UVB (gây phỏng da) và tia UVA (gây lão hóa da).
4% vi tinh thể dioxide Titan – ko hóa chất – được FDA phê duyệt chống tia UVB và UVA.
Firming Peptides: chuỗi axit amin giúp làm trẻ hóa da bằng cách tăng sinh collagen nhằm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.
Aloe Vera: khiến cho dịu da viêm, rái cá đỏ đồng thời giúp giữ ẩm cho làn da. Nha đam cũng mang nhiều lợi ích chống oxy hóa cũng như mềm da, hỗ trợ giúp kháng khuẩn và giúp chống viêm.

← Bài trước Bài sau →