Chăm sóc da khỏe mạnh và các bước thực hiện

Chăm sóc da khỏe mạnh và các bước thực hiện

 

Có một làn da tuyệt vời cần phải làm việc Ngay cả các ngôi sao Hollywood cũng cần tuân thủ thói quen rửa mặt và dưỡng ẩm hàng ngày để làn da luôn rạng rỡ. Nó không chỉ là vấn đề của một ít xà phòng và nước. Một thói quen làm đẹp tốt bao gồm các sản phẩm phù hợp với loại da của bạn và bao gồm bốn nguyên tắc cơ bản cơ bản của việc chăm sóc da. Một thói quen tốt có nghi thức buổi sáng và nghi thức hàng đêm có xu hướng phù hợp với nhu cầu thường xuyên của loại da của bạn. Nghe thì có vẻ hơi nhiều, nhưng một thói quen chăm sóc da lành mạnh sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Một chế độ chăm sóc da hàng ngày và hàng đêm tuyệt vời sẽ giúp bạn tránh được các khuyết điểm và đưa bạn đến gần hơn với làn da trong trẻo và sạch sẽ mà bạn yêu thích.

Xác định loại da của bạn

Đầu tiên, bạn phải hiểu loại da của mình, chăm sóc da không phải là một quy trình chung cho tất cả. Bạn cần xác định loại da của mình và chọn các sản phẩm được đặc chế phù hợp với nhu cầu của làn da. Bằng cách xây dựng thói quen hàng ngày và hàng đêm cho loại da của bạn, bạn chắc chắn sẽ đạt được kết quả tốt nhất từ ​​những nỗ lực chăm sóc da của mình.

Để có hiểu biết chung về các loại da:

  • Da nhờn nhờn và bóng hơn do lượng bã nhờn từ lỗ chân lông tiết ra nhiều hơn. Lỗ chân lông có xu hướng to hơn và có thể nhìn thấy được.

  • Da khô bong tróc và thô ráp. Da này không tiết đủ bã nhờn và không giữ đủ độ ẩm.Da hỗn hợp thường có vùng da khô và da dầu. Vùng chữ T, bao gồm trán, mũi và cằm, nhờn với lỗ chân lông to, trong khi má là loại da khô hoặc da thường.

  • Da bình thường cân đối và khỏe mạnh. Các lỗ chân lông trên da bình thường nhỏ và cảm giác da mịn và mềm.

Tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ da liễu hoặc chuyên gia chăm sóc da y tế

Tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ da liễu hoặc chuyên gia chăm sóc da là cách tốt nhất để xác định loại da của bạn. Họ có thể đánh giá tình trạng da của bạn và giúp bạn xác định xem bạn có mắc thêm bất kỳ tình trạng da nào như da nhạy cảm hay bệnh rosacea hay không. Bác sĩ da liễu có thể đề nghị một chế độ chăm sóc da hiệu quả và cung cấp cho bạn các sản phẩm CosMedical tốt nhất cho loại da của bạn.

Da của bạn luôn thay đổi. Nó có thể thay đổi loại hoặc phát triển một tình trạng khi bạn già đi hoặc nếu môi trường, chế độ ăn uống, thuốc men hoặc thậm chí mức độ căng thẳng của bạn thay đổi. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến cấu tạo và hành vi của da và bác sĩ da liễu là nguồn lực tốt nhất để phát hiện những thay đổi này. Họ cũng có thể tư vấn cho bạn thông qua việc điều chỉnh thói quen của bạn để phù hợp với bất kỳ thay đổi nào trong số này.

Bác sĩ da liễu có thể tư vấn về các sản phẩm như CosMedical's Soothing Skin Relief Serum dành cho da mẩn đỏ hoặc Salicylic Face and Body Wash dành cho da nhờn dễ nổi mụn. Các sản phẩm cấp y tế của CosMedical được bào chế cho các bác sĩ da liễu và có thể điều trị các tình trạng da một cách an toàn mà không gây kích ứng hoặc khó chịu khi sử dụng một cách thích hợp. Nếu bạn là một chuyên gia chăm sóc da và muốn biết thêm thông tin về cách bắt đầu bán các sản phẩm CosMedical, hãy gọi cho chúng tôi theo số (800) 275-3627. Hãy hỏi chúng tôi về việc mang nhãn hiệu riêng của bạn!

Một thói quen hàng ngày

Khi lên kế hoạch cho thói quen vệ sinh hàng ngày, bạn nên luôn coi làn da của mình là ưu tiên hàng đầu. Bạn cần kết hợp chăm sóc da đúng cách cả sáng và tối để da được chăm sóc toàn diện. Mặc dù mỗi loại da yêu cầu các sản phẩm được bào chế để chăm sóc cho nhu cầu cá nhân, nhưng cốt lõi của mọi thói quen chăm sóc da khỏe mạnh về cơ bản là giống nhau. Bằng cách làm sạch, săn chắc, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm với các sản phẩm phù hợp, bạn có thể cải thiện chất lượng làn da của mình ngay lập tức.

Làm sạch là quá trình rửa ban đầu. Bạn sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ lớp bụi bẩn và lớp trang điểm trên da. Điều này cho phép các sản phẩm khác hoạt động hiệu quả hơn với nó và loại bỏ bất kỳ dư lượng nào có thể gây kích ứng hoặc gây mụn.

Toning sử dụng các sản phẩm làm mịn và mềm da đồng thời loại bỏ các chất trang điểm và cặn bẩn còn sót lại sau sữa rửa mặt của bạn. Dưỡng da là một phần ít được biết đến trong quy trình chăm sóc da, nhưng điều cần thiết là phải làm sạch da và chuẩn bị cho việc dưỡng ẩm.

Tẩy tế bào chết sẽ lấy đi lớp da chết, khô ráp trên khuôn mặt của bạn và mang lại cho làn da của bạn cảm giác tươi mới và hồi sinh. Sản phẩm tẩy tế bào chết làm thông thoáng lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn và lớp da còn sót lại sau lần làm sạch cuối cùng của bạn. Tẩy tế bào chết thường xuyên có thể giúp làm giảm số lượng mụn đầu đen của bạn và giúp ngăn ngừa mụn bùng phát.

Dưỡng ẩm là những gì nó ghi trên nhãn. Kem dưỡng ẩm bảo vệ da và khóa độ ẩm cần thiết cho sức khỏe làn da của bạn. Làn da được dưỡng ẩm trông sẽ được nuôi dưỡng, mịn màng và tươi sáng. Giữ cho làn da của bạn đủ nước là điều cần thiết cho sự thoải mái và vẻ ngoài tổng thể của bạn.

Thói quen ban ngày của bạn cũng có thể bao gồm việc thoa kem chống nắng SPF như điều trị SPF 30+ của CosMedical. Ánh nắng mặt trời gây hại cho làn da của bạn hàng ngày. Bảo vệ chống phơi nhiễm là điều quan trọng đối với sức khỏe làn da và tránh các tình trạng tàn phá. Bốn bước đơn giản này rất dễ thực hiện và tốn ít thời gian. Một thói quen chăm sóc da lành mạnh là cách tốt nhất để bắt đầu và kết thúc một ngày của bạn. Cảm giác tươi mới mà bạn có được từ làn da khỏe mạnh được hồi sinh sẽ giúp bạn sẵn sàng cho bất kỳ nhiệm vụ nào và có thể giúp bạn ngủ thoải mái hơn. Liên hệ với spa y tế hoặc bác sĩ da liễu tại địa phương của bạn để tìm hiểu thêm về các sản phẩm CosMedical và khám phá cảm giác sảng khoái của làn da khỏe mạnh, hạnh phúc ngay hôm nay.

Sản phẩm chăm sóc da nhãn hiệu riêng từ CosMedical Technologies

CosMedical Technologies cung cấp một dòng sản phẩm chăm sóc da công thức y tế chuyên nghiệp có thể giúp bạn trên con đường hướng tới làn da lý tưởng của mình. Với các sản phẩm dành cho mọi loại da, CosMedical có thể hỗ trợ các bác sĩ da liễu và chuyên gia thẩm mỹ những sản phẩm phù hợp để xây dựng quy trình chăm sóc da ban ngày và ban đêm mang lại hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn là một chuyên gia và muốn mang nhãn sản phẩm chăm sóc da của riêng mình, tại CosMedical Technologies, chúng tôi có thể giúp bạn thực hiện điều đó. 

 

← Bài trước Bài sau →