Tiếp thị qua video và email: để lan truyền thực hành chăm sóc da

Tiếp thị qua video và email: để lan truyền thực hành chăm sóc da

Video

1. Nhúng video

Nhúng video chứng thực vào trang web của bạn có thể giúp cung cấp nội dung mới và phù hợp về sản phẩm và / hoặc dịch vụ mới. Đảm bảo liên kết các bản tin email của bạn với các trang có chứa video trên trang web của bạn.

Đây là liên kết nhúng tới video chứng thực mới nhất cho C-Stem:

<iframe width = "560" height = "315" src = "// www.youtube.com/embed/ANFt87MtQyE?rel=0" frameborder = "0" allowfullscreen> </iframe>

2. Chia sẻ video của bạn

Chia sẻ các video thông tin và chứng thực trên các phương tiện truyền thông xã hội của bạn có thể giúp tạo tiếng vang về sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang muốn làm nổi bật.

Xem cách chia sẻ và nhúng video * 

* CosMedical Technologies không chịu trách nhiệm về tính khả dụng và / hoặc tính chính xác của nội dung bên thứ ba.

 

E-mail

Tiếp thị qua email là một cách tuyệt vời để duy trì sự mới mẻ trong tâm trí khách hàng của bạn và nhắc họ rằng bạn luôn sẵn sàng trợ giúp họ.

Cần một nền tảng tiếp thị qua email? Không biết bắt đầu từ đâu?

Đội ngũ tiếp thị của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Nếu bạn cần một nền tảng tiếp thị qua email đơn giản, dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn cùng một hệ thống mà chúng tôi sử dụng cho các bản tin của mình. Bạn trả tiền khi bạn thực hiện cho mỗi chiến dịch bạn gửi đi. Yêu cầu Người điều hành tài khoản của bạn được kết nối với nhóm tiếp thị để tối đa hóa tiềm năng tiếp thị qua email của bạn.

1. Tạo nội dung nổi bật giáo dục

Nội dung tiếp thị của bạn nên giúp trả lời các câu hỏi mà bệnh nhân liên tục hỏi về lĩnh vực của bạn. Hãy tận dụng cơ hội để làm nổi bật và giáo dục khách hàng của bạn về các sản phẩm và quy trình mới, đồng thời chia sẻ một số ngọc trai thông thái để chăm sóc da tại nhà.

2. Khuyến mãi Đặc biệt 

Quảng cáo liên kết sản phẩm-dịch vụ trong bản tin của bạn để tăng lưu lượng truy cập đến cơ sở của bạn. Việc kết hợp dịch vụ hàng đầu với sản phẩm bạn chọn có thể giúp tăng mức độ quan tâm, đặc biệt là khi bạn cung cấp chương trình khuyến mại. Sau đó, khi khách hàng của bạn đến văn phòng của bạn, bạn có khả năng tương tác với họ hơn nữa. 

3. Khuyến khích chia sẻ xã hội và truyền miệng

Một trong những cách tốt nhất để thu hút khách hàng đến trang web của bạn và thông qua cửa của bạn là lời chứng thực từ một trong những khách hàng của bạn có làn da tuyệt vời. Hỏi khách hàng của bạn về ý kiến ​​của họ về sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tổng thể của họ. Giúp họ dễ dàng để lại phản hồi trên trang web của bạn hoặc trên các trang truyền thông xã hội, chẳng hạn như Yelp và Foursquare. Bạn có thể ngạc nhiên bởi số cử tri đi bỏ phiếu.

 

← Bài trước Bài sau →