Cách chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm cực hiệu quả

Cách chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm cực hiệu quả


Sử dụng sữa rửa mặt là bước không thể thiếu để việc chăm sóc da đạt hiệu quả tốt nhất. Việc lựa chọn đúng dòng sữa rửa mặt phù hợp cùng với làn da sẽ giúp da tránh bị dị ứng và an toàn hơn rất nhiều, vì trước khi mà bạn sử dụng những sản phẩm chăm sóc da khác, bạn cũng  cần phải làm sạch da trước đúng không? 

 

Để tìm cho mình một  sản phẩm tốt nhất thì chị em chắc hẳn sẽ trải qua không ít khó khăn, đặc biệt là khi làn da của bạn là da nhạy cảm, bạn cũng cần lưu ý một chút vì làn da này rất dễ nổi mẩn và dễ bị tổn thương khi sử dụng sản phẩm không phù hợp. 

1. Da nhạy cảm là như thế nào?


Da nhạy cảm sẽ xuất hiện trong tình trạng da bị ngứa, châm chích, đỏ, nóng rát, căng sau khi tiếp xúc với các sản phẩm chăm sóc da, thức ăn, bụi bẩn hay là các yếu tố khác từ môi trường. 

Chính Bởi vì có rất là nhiều yếu tố có thể gây tình trạng nhạy cảm ở da nên đôi khi không xác định được yếu tố cụ thể nào gây nên tình trạng nhạy cảm, hay là khó chịu ở da.

Da mặt nhạy cảm là như thế nào? Bác sĩ da liễu sẽ chẩn đoán làn da nhạy cảm dựa vào các triệu chứng như: 

Xuất hiện các phản ứng ở da như da bị mụn mủ, hoặc là làn da bị mỏng yếu 
Da cũng trở nên rất khô rát nên không bảo vệ được đầu các dây thần kinh trên da
Da cũng có xu hướng đỏ mức độ từ ít đến nhiều


2. Cách chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm và mụn


Làn da nhạy cảm là một làn da cần được chăm sóc cẩn thận và kỹ lưỡng. Vì vậy bạn cũng  cần lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da thật là phù hợp nói chung và sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm nói riêng để tránh tình trạng da bị ngứa rát, kích ứng và nổi những mẩn đỏ. 

 

Do đó, những vấn đề cần lưu ý để chọn ra được sữa rửa mặt cho làn da khó tính này sẽ được tiết lộ dưới đây. 


2.1. Lựa chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín và nổi tiếng


Với những thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường sẽ cho chúng ta có cảm giác tự tin và an toàn hơn khi sử dụng. 

 

Việc lựa chọn cho mình sữa rửa mặt tốt cho da dầu hay sữa rửa mặt trị mụn cho da nhạy cảm sẽ được đảm bảo hơn về bảng thành phần cũng như chất lượng, hạn chế xảy ra với những nguy hiểm không đáng có trên da.

Thị trường sữa rửa mặt nói chung và sữa rửa mặt cho da nhạy cảm nói riêng đang ngày càng trở nên đa dạng và phổ biến hơn rất nhiều. Chính vì thế người mà  sử dụng cần phải hiểu được tình trạng làn da của mình và lựa chọn thương hiệu đáng tin cậy. 

2.2. Chọn sữa rửa mặt có chứa nồng độ BHA thấp


BHA là các hợp chất hữu cơ có đặc tính chống viêm. Chúng giúp loại bỏ các tế bào da cũ bằng các tế bào da mới, tẩy tế bào chết ở lớp ở trên cùng của da và hòa tan dầu thừa và bã nhờn. 

Với tính chất tẩy đi các tế bào chết, BHA thật là phù hợp nhất cùng với những người mà có làn da dầu hoặc dễ bị mụn trứng cá, nhưng không phải chính vì vậy mà các loại da khác như da nhạy cảm không được dùng sản phẩm có chứa BHA.

TẠI SAO DÙNG SỮA RỬA MẶT DƯỠNG ẨM NÀY TẠI COSMEDICAL USA

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm giúp cho viẻ̀c tái tạo độ ẩm dành cho da thường và da khô.
Thích hợp dành  cho rửa mặt sau thay da sinh học và điều trị bằng laser.


TÁC DỤNG CHÍNH CỦA SỮA RỬA MẶT DƯỠNG ẨM:

Chứa Vitamin E, Lavender và lô hội giúp bổ sung độ ẩm cho da giúp da mềm mại và sạch.
Sữa rửa mặt dưỡng ẩm với thành phần thảo dược thiên nhiên và vitamin E, không chứa xà phòng. Cực kỳ rất là nhẹ nhàng và hiệu quả cao trong việc tẩy trang, bụi bẩn và tăng độ ẩm cho da.

← Bài trước Bài sau →