Cách chọn Kem trị thâm môi tốt nhất

Cách chọn Kem trị thâm môi tốt nhất

5 lời khuyên để tìm ra loại kem trị thâm môi tốt nhất cho bạn

Nhiều người có xu hướng mua nhầm son dưỡng môi và họ không biết tại sao. Để giúp bạn tìm được loại son dưỡng môi tốt nhất, chúng tôi đã đưa ra danh sách 5 mẹo sẽ giúp bạn chọn được loại phù hợp.

Mẹo một: Kiểm tra bảo vệ SPF

Hầu hết các loại son dưỡng môi đều có SPF bảo vệ. Điều này có nghĩa là nó bảo vệ đôi môi của bạn khỏi bị tổn thương do tia UV gây ra. Mẹo hai: Tìm kiếm một công thức dưỡng ẩm

Son dưỡng có công thức dưỡng ẩm thường tốt hơn những loại không có vì chúng giúp giữ cho đôi môi của bạn ngậm nước suốt cả ngày. Mẹo ba: Tránh son môi sẫm màu và son môi sẫm màu có thể quá nặng trên môi của bạn

Một số màu son đậm có thể làm giảm cường độ màu của chúng khi thoa lên môi quá khô hoặc có màu nhạt, do đó rất khó để tìm được màu phù hợp.

3 điều cần cân nhắc khi mua kem trị thâm môi

Mặc dù nhiều người muốn thử nghiệm với son môi sẫm màu hơn, nhưng họ không biết bắt đầu từ đâu. Họ không chắc thương hiệu nào xứng đáng với số tiền bỏ ra và cách sử dụng chúng đúng cách. Dưới đây là ba điều mà bạn nên cân nhắc khi mua son môi sẫm màu.

Cân nhắc xem bóng có phù hợp với màu da và màu tóc của bạn hay không.

Cân nhắc xem bạn có thường xuyên sử dụng son môi sẫm màu hay không, đủ để chi tiêu cho một sản phẩm chất lượng.

Cân nhắc xem bạn muốn son môi trong bao bì dạng ống hay dạng hũ.

Một số yếu tố góp phần tạo nên độ tốt của kem dưỡng môi trị thâm là gì?

Trong thế giới mỹ phẩm, có rất nhiều loại son dưỡng môi khác nhau. Nhưng những cái nào là tốt nhất?

Để trả lời câu hỏi này, cần phải xem xét một số yếu tố như chất lượng của một ca điều trị môi và những gì trong một ca điều trị môi. Có rất nhiều yếu tố góp phần tạo nên độ đẹp của một màu son đậm. Một yếu tố là sắc tố màu của nó. Màu son càng đậm và càng đậm thì càng ít có khả năng bị phai hoặc nhòe để tạo ra một tông màu đều. Một yếu tố khác là độ ẩm của nó giúp bảo vệ môi khỏi bị khô và các vấn đề khác như bong tróc, nứt nẻ, co lại và bong tróc.

← Bài trước Bài sau →