Những câu hỏi thường gặp về Kem trị thâm môi

Những câu hỏi thường gặp về Kem trị thâm môi

Kem trị thâm môi là gì?


Dưỡng môi có thể là một cách tuyệt vời để điều trị môi thâm. Nó là một thay thế an toàn và rẻ cho son môi. Hầu hết các loại son dưỡng môi đều được sản xuất với các thành phần dưỡng ẩm có thể giúp giữ ẩm cho môi.


Son dưỡng môi là một loại mỹ phẩm dành cho môi mà bạn thoa lên môi, thường là bằng ngón tay hoặc dụng cụ thoa chân mày. Các thành phần được sử dụng trong sản phẩm thường là chất làm mềm, chất giữ ẩm, và các hoạt chất như chất làm nhạy cảm và chất chống oxy hóa.


Cách Sử Dụng Kem Trị Thâm Môi Đúng Cách?


Trang điểm môi đậm đang trở thành xu hướng thịnh hành trong mùa mốt năm nay. Hầu hết mọi người đều muốn có được cái nhìn tối và tinh vi đó.


Một số người chỉ quá vui khi sử dụng lượng màu nhỏ nhất, trong khi những người khác lại muốn nâng nó lên và sử dụng màu sắc rực rỡ. Dù bạn chọn bất cứ điều gì, điều cốt yếu là tìm một sản phẩm môi phù hợp với màu da của bạn.


Son kem lì có nhiều sắc độ khác nhau nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn để tìm ra màu son phù hợp với màu da của mình. Nếu bạn chưa bao giờ mua kem trị thâm môi trước đây, có một số lưu ý bạn nên thực hiện trước khi mua:


Các sản phẩm trị thâm môi cần được sử dụng đúng cách thì mới có thể mang lại hiệu quả như mong muốn. Chúng đòi hỏi những kỹ thuật cụ thể và đôi khi là sự kiên nhẫn.


Trị thâm môi kéo dài bao lâu? 


Trong khi một số người có thể sử dụng nó như một lớp lót môi lâu dài, những người khác có thể chỉ sử dụng nó trong vài ngày. Cách bạn sử dụng nó phụ thuộc vào loại hiệu ứng bạn muốn.


Nếu muốn môi hết thâm thì bạn nên tô son và đợi vài tiếng rồi mới tẩy đi. Nếu bạn muốn làm cho chúng trông nhẹ nhàng hơn, hãy thoa son và đợi vài phút trước khi tẩy đi.

← Bài trước Bài sau →