Bốn bước đơn giản để giúp điều trị Rosacea

Bốn bước đơn giản để giúp điều trị Rosacea

 

 

 

Rosacea, tình trạng da bị kích ứng và phát triển các mảng màu đỏ, hồng hoặc tím, ảnh hưởng đến hơn 16 triệu người Mỹ và sự xuất hiện của nó có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến lòng tự trọng và sự tự tin của bệnh nhân.

 

Tháng Tư là Tháng Nhận thức về Rosacea, các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc da cũng như bệnh nhân đang chú ý nhiều hơn đến nguyên nhân và cách điều trị cho da đỏ và bệnh rosacea.

 

 

NGUYÊN NHÂN CỦA ROSACEA

Da ngày càng dễ bị mẩn đỏ và bệnh hồng ban khi già đi. Bệnh nhân ở độ tuổi 20 và 30 có thể bắt đầu quan sát thấy các mảng sẫm màu và đỏ trên da, nhưng các triệu chứng có thể không đủ nghiêm trọng để họ hành động. Tuy nhiên, nếu không được điều trị, bệnh hồng ban sẽ trở nên tồi tệ hơn – vì vậy việc xác định và điều trị sớm là điều cần thiết.

 

Mặc dù không phải tất cả các nguyên nhân gây ra bệnh hồng ban đều được biết đến, nhưng các điều kiện môi trường có hại đã được chứng minh là làm cho bệnh trở nên tồi tệ hơn. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và tác hại của các gốc tự do trong môi trường có thể khiến các mảng phát triển và lan rộng, do đó, bệnh nhân bắt buộc phải bảo vệ để tránh bị tổn thương thêm.

 

Da đỏ và hồng ban thường bị viêm và kích ứng, và các sản phẩm làm dịu da cũng giúp giảm mẩn đỏ.

 

 

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH ROSACEA

Bệnh nhân bị đỏ da hoặc bệnh rosacea cần bắt đầu thực hiện các bước điều trị càng sớm càng tốt; nếu không, tình trạng của họ sẽ chỉ trở nên tồi tệ hơn. Có một vài lĩnh vực trọng tâm chính để điều trị.

 

Thoa sữa rửa mặt dịu nhẹ hai lần mỗi ngày. Sữa rửa mặt giúp loại bỏ các mảnh vụn gây hại từ bề mặt da và lỗ chân lông. Tuy nhiên, nhiều loại sữa rửa mặt trên thị trường hiện nay có chứa cồn, axit và hóa chất mạnh sẽ chỉ gây ra nhiều tổn thương hơn cho làn da bị bệnh rosacea.

 

Chúng tôi khuyên dùng: Sữa rửa mặt hoa cúc , một loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng, không chứa sulfat và không chứa cồn, thấm sâu vào lỗ chân lông và loại bỏ các mảnh vụn nhỏ như PM0.1 đồng thời dưỡng ẩm sâu và bảo vệ bằng chiết xuất tảo đỏ.

 

Làm dịu và nuôi dưỡng.Giảm kích ứng và viêm nhiễm bằng cách cung cấp cho da các loại vitamin và dầu thiết yếu, giúp các tế bào tự bảo vệ và phục hồi làn da bị tổn thương.

 

Chúng tôi đề xuất: Vita Soothe , một loại huyết thanh giàu lipid với vitamin E và F, giúp duy trì làn da và tăng cường sửa chữa và Lipochroman®, chất chống oxy hóa mạnh nhất trên thị trường với khả năng bảo vệ ba lần chống lại các gốc tự do carbon, nitơ và oxy. Một loại huyết thanh khác của chúng tôi, C-Stem® cũng có đặc tính chống viêm tuyệt vời, sử dụng tế bào gốc tử đinh hương, vitamin C và bộ điều biến gen để hỗ trợ làn da khỏe mạnh, trẻ trung.

 

Giữ ẩm cho da.Da khô dễ bị kích ứng hơn và khó cung cấp độ ẩm cho các mảng đỏ bị kích ứng hơn mặc dù điều cần thiết là giúp chúng lành lại. Một loại kem dưỡng ẩm mạnh sẽ làm dịu và duy trì làn da ở những khu vực này.

 

Chúng tôi khuyên dùng: Ultra Profit® , một loại kem dưỡng ẩm mạnh mẽ có chứa Lipochroman® và Chromabright® – hai thành phần thiết yếu để điều trị bệnh hồng ban bằng cách bảo vệ và làm đều màu da. Vita-C Peptide Spray là một sản phẩm dưỡng ẩm nhẹ khác giúp hydrat hóa đồng thời tăng cường bảo vệ bằng vitamin C và giảm viêm bằng liệu pháp làm mới bằng hương thơm.

 

Bảo vệ chống lại thiệt hại hơn nữa.Da Rosacea thậm chí còn nhạy cảm hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và môi trường, khiến tình trạng kích ứng trở nên trầm trọng hơn và mẩn đỏ lan rộng. Sản phẩm nên bảo vệ chống lại tia UVA, UVB và HEV cùng với ô nhiễm môi trường.

 

Chúng tôi khuyên dùng: Radiant Shield SPF 40 , một loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa có màu với khả năng bảo vệ toàn cầu chống lại tia UVA, UVB, HEV, IR và các chất ô nhiễm môi trường. Radiant Shield chứa Ectoin® , một thành phần phân tử nhỏ giúp duy trì làn da giữ ẩm lâu dài, bảo vệ chống ô nhiễm vi hạt và bảo vệ chống lại ánh sáng HEV và IR, cùng với Lipochroman® và oxit kẽm để bảo vệ chống lại tác hại của các gốc tự do và tia cực tím, tương ứng.

 

 

BẢO VỆ CHỐNG LẠI ROSACEA DỄ DÀNG HƠN BAO GIỜ HẾT

Điều cần thiết đối với bệnh nhân rosacea là sử dụng các sản phẩm làm sạch, nuôi dưỡng, cấp nước và bảo vệ làn da của họ. Kích thước du lịch được giới thiệu gần đây của chúng tôi giúp bệnh nhân dễ dàng mang theo những sản phẩm này bên mình và sử dụng chúng thường xuyên hơn bao giờ hết.

 

Kích thước du lịch hiện có sẵn cho:

 

Sữa rửa mặt hoa cúc

Xịt Peptide Vita-C

Vita làm dịu

C-Stem®

Lợi ích cực kỳ®

Radiant Shield SPF 40

Có thể di chuyển thuận tiện trong túi xách hoặc ba lô, các phiên bản nhỏ hơn này của các sản phẩm của chúng tôi sẽ giúp bệnh nhân luôn điều trị da dễ dàng hơn mọi lúc mọi nơi.

← Bài trước Bài sau →