Chăm sóc da Ngoài khuôn mặt: Cổ và Ngực

Chăm sóc da Ngoài khuôn mặt: Cổ và Ngực

 

----

Da là cơ quan lớn nhất của cơ thể và vô số vùng ngoài khuôn mặt cũng bị ảnh hưởng tương tự bởi các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy được và có thể cải thiện bằng các sản phẩm chăm sóc da hữu ích.

 

Đặc biệt, vùng cổ có làn da tương đối mỏng, dễ bị hình thành các đường nhăn, nếp nhăn, kích ứng, tăng sắc tố, khô và chảy xệ khi có tuổi. Khu vực này đặc biệt nhạy cảm với các tác nhân gây hại từ môi trường như tia UV, ánh sáng xanh (năng lượng cao nhìn thấy được) và ô nhiễm môi trường, có thể đẩy nhanh các tác động lão hóa da có thể nhìn thấy được. Kem dưỡng ẩm Ultra Firming Neck and Chest

 

của chúng tôi giúp bệnh nhân hỗ trợ làn da săn chắc, đều màu và khỏe mạnh từ cổ đến ngực bằng cách sử dụng các thành phần hỗ trợ collagen và elastin, chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng.

 

 

CÓ GÌ BÊN TRONG: SIÊU SĂN CHẮC CỔ VÀ NGỰC

Ultra Firming Neck and Chest chứa 4 hoạt chất chính giúp làm săn chắc, sáng da và bảo vệ vùng da trên cơ thể.

 

Chiết xuất tảo biển: Làm săn chắc da nhanh chóng và rõ rệt, đồng thời phát huy tác dụng chống lão hóa lâu dài bằng cách bảo vệ khỏi stress oxy hóa và giúp củng cố các sợi collagen và elastin.

 

Peptide thực vật: Thúc đẩy tăng cường các sợi elastin và giúp bảo vệ chống lại tác hại của các gốc tự do đồng thời cải thiện độ ẩm cho da.

 

Vitamin C: Cung cấp tác dụng bảo vệ da để giảm thiểu các thay đổi do lão hóa do ánh nắng mặt trời như tăng sắc tố da và kích ứng. Hoạt động như một chất làm sáng và săn chắc da.

 

Elhibin và Colhibin: Peptide giúp ngăn chặn sự phân hủy của sợi elastin và collagen để mang lại lợi ích làm săn chắc và chống nhăn.

 

Kết hợp lại, các thành phần này bảo vệ chống lại ô nhiễm môi trường và tác hại của ánh nắng mặt trời đồng thời làm sáng, làm mịn, dưỡng ẩm và săn chắc để có làn da sáng đẹp, trẻ trung.

 

 

LỢI ÍCH CHỐNG LÃO HÓA

Da cơ thể dễ bị mất nước và tổn thương dẫn đến các dấu hiệu lão hóa rõ rệt. Ultra Firming Neck and Chest là một loại kem dưỡng ẩm được chế tạo đặc biệt để hydrat hóa và bảo vệ phần trên cơ thể để có vẻ ngoài trẻ trung hơn.

 

Siêu săn chắc cổ và ngực:

 

Săn chắc và làm mịn da,

Cải thiện rõ rệt sức khỏe và kết cấu của da,

Truyền đạt sự rạng rỡ trẻ trung, và

Ngay lập tức săn chắc và thắt chặt cổ và ngực.

 

CHĂM SÓC DA NGOÀI KHUÔN MẶT

CosMedical cung cấp một số sản phẩm khác ngoài Ultra Firming Neck and Chest của chúng tôi để giải quyết các vấn đề về da ở các bộ phận khác nhau của cơ thể. Salicylic Face & Body Wash và Papaya Mint Body Scrub của chúng tôi đều là những chất làm sạch lỗ chân lông tuyệt vời giúp loại bỏ sự tích tụ của dầu và mảnh vụn trên da cơ thể.

← Bài trước Bài sau →