Xịt khoáng ngừa mụn mà các bạn gái cần phải có

Xịt khoáng ngừa mụn mà các bạn gái cần phải có

Bạn có biết rằng, xịt khoáng có tới tận 4 công dụng mà bạn không hề ngờ tới ! Để biết 10 công dụng đó ra sao, hãy cùng COSMEDICAL USA tìm hiểu 4 công dụng đó ngay nhé.

xit-khoang-ngua-mun

Xịt khoáng ngừa mụn

Xịt khoáng được coi là một trong các bước chăm sóc da mặt không thể thiếu của các chị em, ngoài công dụng cơ bản như cung cấp thêm độ ẩm cho da, làm mát và cân bằng độ ẩm, có rất nhiều xịt khoáng ngừa mụn và thậm chí còn có công dụng tuyệt vời khác mà bạn không biết đấy nhé!

1. Đánh thức làn da của bạn

Được coi là một vị cứu tinh cho những làn da khô và thiếu nước, từ mùa đông tới mùa hè thì vị cứu tinh này luôn nằm trong tủ mỹ phẩm của các chị em. Nước xịt khoáng giúp bạn nhanh chóng lấy lại độ ẩm cho làn da bạn, cân bằng lại độ pH trong da. Chỉ cần xịt khoáng cho làn da bạn thì bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình căng mọng và tươi trẻ trở lại ngay tức thì.

2. Bảo vệ làn da

Có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh, xịt khoáng làm giảm sự ảnh hưởng của các tác nhân gây hại từ môi trường như ô nhiễm không khí, khói bụi… Các tác nhân này không chỉ là nguyên nhân gây ra mụn mà còn dẫ đến vấn đề tình trạng nám da, tàn nhang… hãy dùng xịt khoáng ngừa mụn nhé!

3. Xịt khoáng hỗ trợ bạn điều trị da

Không chỉ  là bước dưỡng da cơ bản, xịt khoáng còn giúp bạn cải thiện và hỗ trợ khi bạn điều trị các vấn đề về da. Khi bạn dùng sữa rửa mặt xong mà không có thời gian để chăm sóc da ngay tức thì, xịt khoáng sẽ giúp bạn khóa ẩm trên da của mình. Khi da của bạn bị kích ứng, ngứa do sử dụng mỹ phẩm không phù hợp, xịt khoáng sẽ giúp làn da dịu lại trước khi bạn đi gặp bác sỹ da liễu.

4. Xịt khoáng giữ lớp trang điểm được lì hơn

Đây là bí quyết của những cô nàng thích Makeup đó nhé. Nước xịt khoáng cung cấp độ ẩm cuối cùng cho làn da của bạn ngay sau khi trang điểm qua nhiều lớp. Xịt khoáng giúp bạn cố định lại các lớp trang điểm hoàn hảo, đặc biệt nó còn giúp lớp makeup không xuống màu đấy nhé.

vita-c-peptide-spray

VITA–C PEPTIDE SPRAY

VITA–C PEPTIDE SPRAY Xịt khoáng giúp cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da. Với tính chất tươi mát bao gồm Vitamin C, peptide tảo biển và tinh chất thảo dược chống viêm cung cấp năng lượng cho da và bảo vệ da khỏi tác động của sự lão hóa.

← Bài trước Bài sau →