Xịt khoáng là gì? khi nào đạt hiệu quả tốt nhất?

Xịt khoáng là gì? khi nào đạt hiệu quả tốt nhất?


1Xịt khoáng dưỡng ẩm là gì?
Xịt khoáng dưỡng ẩm là mỹ phẩm coi sóc da được bề ngoài dưới dạng xịt phun dung dịch lỏng, khi xịt những bọt khí sẽ chóng vánh ngấm vào da, giúp nâng cao cường độ ẩm cho da. 
Xịt khoáng với thành phần chính là dưỡng chất và các khoáng chất, hỗ trợ giúp duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng làn da, làn da sở hữu những hoạt chất:
Magie hoặc canxi.
Khí nitơ giúp nâng cao sự kết nạp của các dưỡng chất vào da.
Các mẫu tinh dầu, thảo mộc, chiết xuất thiên nhiên,...giúp đem lại các hiệu quả nâng cao độ đàn hồi giúp làm săn chắc, bổ sung những dưỡng chất cho da.
Chất chống oxy hóa, chống nắng,...giúp bảo vệ làn da khỏi sự thúc đẩy của ánh nắng mặt trời cũng như các hóa chất trang điểm.
2Tác dụng của ghẹ khoáng dưỡng ẩm
Cấp ẩm tức thời
Một trong các tác dụng vượt trội nhất của xịt khoáng là khả năng cấp ẩm tức thời. Sau khi xịt khoáng, làn da của bạn sẽ được cấp nước giúp cho da luôn mềm mại, duy trì được độ ẩm, giảm thiểu tình trạng tiết dầu do mất nước.

Cấp ẩm tức thời

Xịt khoáng làm dịu da
Làn da của bạn sẽ bị khô thậm chí là bỏng rát khi xúc tiếp mang ánh nắng mặt trời trong nhiều giờ đồng hồ. Xịt khoáng cũng sẽ giúp bạn khiến cho dịu da làm bạn dễ chịu hơn.

Bảo vệ da khỏi những tác nhân bên ngoài
Xịt khoáng như 1 tấm màn che bảo vệ làn da khỏi những tác đông hậu môi trường như khói, bụi, ô nhiễm,.. 

Bảo vệ làn da khỏi các tác nhân bên ngoài

Làm dịu, tương trợ tránh tổn thương, kích ứng
Vào những ngày hè nắng nóng hoặc trong các chuyến du lich, tắm biển,…. cũng sẽ khó tránh khỏi tình trạng da của bạn bị cháy nắng. Xịt khoáng giúp bạn hỗ trợ giảm thiểu tổn thương, kích ứng.

Làm dịu, điều trị da bị thương tổn – kích ứng

Chống lão hóa
Xịt khoáng chứa các thành phần chất khoáng vi lượng mang tác dụng chống oxy hóa trên da, tương trợ với lại làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.

Quá trình lão hóa sẽ xảy ra nhanh hơn lúc làn da bị khô. Do đó, ké khoáng giúp cấp ẩm cho da đồng thời hỗ trợ giúp làn da chống lão hóa phải chăng hơn.
TẠI SAO DÙNG SMOOTHING SKIN RELIEF GEL:

Dùng trong: 

Chữa lành da sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc điều trị bằng laser
Sử dụng 2-3 lần mỗi ngày khi cần thiết


TÁC DỤNG CHÍNH

Gel khiến cho dịu da làm cho mới và chữa lành da sau lúc xúc tiếp mang ánh nắng mặt trời hoặc điều trị bằng laser, cái gel khiến cho dịu này hài hòa Aloe-Vera chữa bệnh, Vitamin E chống oxy hóa và Chiết xuất tảo biển nâng cao cường độ ẩm để giúp tác động giai đoạn phục hồi da nhanh chóng.


AI SỬ DỤNG

Những người dùng mang tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc điều trị bằng laser, phỏng, peel...
CÁCH SỬ DỤNG
Để sở hữu kết quả phải chăng nhất, xoa lên da ẩm ngay sau lúc tắm. 
Lặp lại 2-3 lần mỗi ngày lúc buộc phải thiết.

← Bài trước Bài sau →