cách chọn sữa rửa mặt tốt nhất cho từng loại da

cách chọn sữa rửa mặt tốt nhất cho từng loại da


Làm sạch da bằng nước thôi chưa đủ, bạn buộc phải hài hòa dùng sữa rửa mặt để nâng cao hiệu quả làm sạch da phải chăng nhất. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có làn da khác nhau, cho nên việc khiến sao để có thể mua được sữa rửa mặt tốt nhất cho da cũng cực kỳ khó khăn. Hãy cùng COSMEDICAL TECHNOLOGIES  chọn hiểu bí quyết tìm sữa rửa mặt ưa thích với da mình nhé.

6 loại sữa rửa mặt phổ biến
Sữa rửa mặt dạng dầu: Hay còn gọi là dầu tẩy trang (cleansing oil), có khả năng hòa tan các lớp trang điểm, bụi bẩn mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da. Nhược điểm là cần rửa kỹ sở hữu nước ấm hoặc sữa rửa mặt dạng khác, nếu ko sẽ sinh mụn.

Sữa rửa mặt dạng kem: Thích hợp với bạn có da khô và thiếu ẩm. Sữa rửa mặt dạng kem mang lượng dầu khá cao, giúp loại sạch bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông mà không gây khô căng. Sản phẩm còn bổ sung tinh chất dưỡng, cấp ẩm hiệu quả.

Sữa rửa mặt dạng bọt: Cân bằng được tỉ lệ dầu và nước cùng khả năng tạo bọt mịn. Ngoài việc lấy đi bã nhờn, bụi bẩn sâu bên trong, sản phẩm còn rửa sạch lượng dầu thừa trên da. Thích hợp với bạn có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Sữa rửa mặt dạng hạt: Sữa rửa mặt dạng hạt có thể tẩy tế bào chết rất hiệu quả, làm thông thoáng lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da mịn màng, mềm mại. Lưu ý ko sử dụng hằng ngày, sẽ khiến da mất độ ẩm cần thiết, bị bào mòn gây lão hóa sớm.

Sữa rửa mặt dạng bột: Thường chứa thành phần tự nhiên như Enzym, một số bột khoáng... rửa sạch toàn bộ bã nhờn, protein "cứng đầu", giúp da mềm mại và sáng lên trông thấy. Chứa các thành phần "high-end" cần cực kỳ an toàn, kể cả da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt dạng gel: Với khả năng cung cấp nước, độ ẩm cần thiết cho da và dịu nhẹ, sữa rửa mặt dạng gel có tỷ lệ nước cực kỳ cao. Một số hãng dùng đến 80% nước. Tuy nhiên, vì tính dịu nhẹ bắt buộc khả năng tẩy rửa của sản phẩm không cao, bạn sẽ cần phải lau lại mặt với bông cotton thấm toner.
Độ pH của sữa rửa mặt là gì?
"pH" là cách viết ngắn gọn của cụm "Potential hydrogen" hoặc "Power of Hydrogen" - mức độ ion hydro với trong một chất lỏng. Độ pH được chia làm 3 mức:
Axit: pH < 7
Trung tính: pH = 7
Kiềm (ba-zơ): pH > 7
Trên thực tế, da chúng ta có một lớp màng ẩm tự nhiên, giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường như: tia UV, khói bụi, mỹ phẩm... Vì thế để ko làm mất đi lớp màng này, sữa rửa mặt nên có độ pH trong khoảng 4,5 - 6,5.
Cách sắm sữa rửa mặt cho từng loại da
1. Cách tìm sữa rửa mặt cho da khô
Sữa rửa mặt dành cho da khô cần sở hữu công thức dạng kem, dạng gel hay là dạng sữa. Đặc biệt, bảng thành thần phải tự nhiên, lành tính và với công dụng dưỡng ẩm cao nhằm tạo lớp màng bảo vệ, ngăn đề phòng hiện trạng mất nước. Bạn buộc phải ưu tiên các sản phẩm dịu nhẹ có khả năng tẩy vừa đủ, giúp da khiến sạch hiệu quả nhưng cũng giữ lại lớp dầu khi không dưỡng da, giúp làn da luôn mềm .

Da khô cần chú trọng các thành phần cấp ẩm cao như: Chiết xuất tinh dầu, lô hội, dầu olive, Hyaluronic Acid (HA), Glycerin, Ceramides, Lauric Acid, vitamin A,C,E,... 

Đối với sữa rửa mặt dành cho da khô, độ pH hoàn hảo nhất là từ 4-6. Tuy nhiên, nếu da bạn  gặp vấn đề mụn cũng sở hữu thể chọn sản phẩm có độ pH khoảng 6,5. Vì đặc tính khô ráp, dễ bong tróc buộc phải làn da khô rất nhanh bị lão hóa và dễ bị kích ứng. Vì vậy, bạn cần tránh tậu các cái đựng thành phần hương liệu, cồn. 


TẠI SAO DÙNG SỮA RỬA MẶT DƯỠNG ẨM NÀY TẠI COSMEDICAL USA

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm giúp tái hiện lại độ ẩm dành cho da thường và da khô.
Thích hợp cho rửa mặt sau thay da sinh học và điều trị cho da bằng laser.


TÁC DỤNG CHÍNH CỦA SỮA RỬA MẶT DƯỠNG ẨM:

Chứa Vitamin E, Lavender và lô hội bổ sung độ ẩm cho da giúp da mềm mại và sạch.
Sữa rửa mặt dưỡng ẩm với thành phần thảo dược thiên nhiên và vitamin E, ko đựng xà phòng. Cực kỳ nhẹ nhàng và hiệu quả cao trong việc tẩy trang, bụi bẩn và tăng độ ẩm cho da.
AI SỬ DỤNG SỮA RỬA MẶT TẠI COSMEDICAL USA:

Những khách hàng có da thường, khô, hỗn hợp, kích ứng và thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, khiến việc sở hữu các thứ điện từ, hoạt động dưới ánh mặt trời.
Sau điều trị laser…


CÁCH SỬ DỤNG

Với nước: làm cho ướt mặt với nước lạnh, xoa đều một giọt lên toàn mặt, massage thật là nhẹ nhàng theo vòng tròn từ trong ra ngoài. Rửa sạch sở hữu nước lạnh và sau đó lau khô.
Không nước: cho sữa vào miếng vải mềm và massage toàn mặt theo vòng tròn từ trong ra ngoài  sau ấy lau đi phần dư thừa. Không cần rửa lại bằng nước.
Ngày 2 lần

← Bài trước Bài sau →