Xịt khoáng có tác dụng gì cho làn da? Nên xịt khoáng khi nào?

Xịt khoáng có tác dụng gì cho làn da? Nên xịt khoáng khi nào?


Nước xịt khoáng là gì?
Nước xịt khoáng là một chất lỏng chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt là các chất khoáng cần thiết cho làn da, được thiết kế ở dạng phun sương, giúp tăng cường độ ẩm cho da, cân bằng độ pH, hạn chế các tác hại xấu từ môi trường bên ngoài.


Tác dụng của nước xịt khoáng
Nước xịt khoáng được xem là một loại mỹ phẩm tốt cho da mặt với nhiều tác dụng như:

Cung cấp độ ẩm, cân bằng  được độ pH cho làn da: Xịt khoáng thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn cân bằng được độ pH, giảm thiểu tác hại xấu từ môi trường bên ngoài và làm tăng độ ẩm cho da lên đến 10 - 20%.
Giảm tiết dầu hiệu quả: Không phải chỉ da khô mới cần sử dụng đến nước xịt khoáng mà ngay cả da dầu cũng cần được dưỡng ẩm. Thực chất da dầu là một trong những làn da thiếu ẩm, khi da mặt bạn càng tiết nhiều dầu thì càng bị mất nhiều nước, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng. Chính vì vậy, nước xịt khoáng cứu tinh giúp cung cấp ẩm cho da của bạn bất cứ lúc nào, đây cũng là một trong những  cách giúp bạn chăm sóc da một cách hiệu quả hơn.


Giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn: Đối với những cô nàng hay phải trang đểm thì nước xịt khoáng chính là một vật “bất ly thân” bởi nó giúp lớp nền thêm căng bóng và mịn màng. Xịt khoáng sau khi mà bạn trang điểm sẽ giúp cho lớp nền trông tự nhiên, lâu trôi và đồng thời bảo vệ lớp trang điểm không làm xuống tone màu.


Làm dịu làn da: Được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, lành tính nên nước xịt khoáng này có tác dụng làm dịu những vấn đề liên quan đến kích ứng da như như là nổi mẩn ngứa, bỏng rát do bạn phải di chuyển nhiều dưới trời nắng và giảm tổn thương khi tẩy lông tay, lông chân...
Chống oxy hóa: 

 

Trong thành phần của nước xịt khoáng có chứa nhiều nguyên tố vi lượng có tác dụng chống oxy hóa, giúp cho làn da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Sử dụng dạng xịt khoáng thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn luôn khỏe mạnh, chống lão hóa tốt và giúp ngăn ngừa các vết nhăn xuất hiện sớm.

← Bài trước Bài sau →