bí quyết chọn kem dưỡng ẩm cho từng loại da chuẩn không cần chỉnh

bí quyết chọn kem dưỡng ẩm cho từng loại da chuẩn không cần chỉnh

bí quyết chọn kem dưỡng ẩm cho từng loại da chuẩn không cần chỉnh

kem dưỡng ẩm là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong set đồ make – up của các bạn gái. Tuy nhiên tùy từng loại da mà các bạn nên chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Không phải sản phẩm dưỡng ẩm nào đắt tiền cũng tốt cho da bạn đâu nhé!

Nếu chọn không đúng, tiền mất tật mang đấy, độ ẩm của da không được cải thiện thậm chí còn xảy ra tình trạng dị ứng nữa. Thế nên nếu bạn chưa biết cách chọn như thế nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Mình sẽ chia sẻ vài lưu ý nhỏ trong cách chọn kem dưỡng ẩm cho từng loại da.

Chọn kem dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm
Với làn da nhạy cảm khó tính này, bạn cũng nên lựa chọn cho riêng mình những sản phẩm dưỡng ẩm chuyên biệt có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, và cuông  có chứa axit salicylic. Thành phần này cũng sẽ giúp lột bỏ các tế bào chết trên da đồng thời có tác dụng dưỡng ẩm cho da. Đồng thời, bạn cũng cần phải nhớ là khi mà bạn chọn kem
 
 dưỡng ẩm nên chọn sản phẩm có chứa chỉ số chống nắng SPF để bảo vệ làn da an toàn trước tác hại của tia cực tím.
Ngoài ra, bạn cũng tuyệt đối cũng không nên sử dụng các sản phẩm có mùi hương và phải tránh xa kem dưỡng có các thành phần như acid alpha-hydroxy, acid glycolic, acid retinoic và acid salicylic.

Chọn kem dưỡng ẩm cho làn da khôMình có đứa bạn da nó rất nhạy cảm, nếu nhu bạn dùng không đúng hoặc sử dụng những sản phẩm lạ là cả người dị ứng, da của bạn nổi mẩn đỏ rất nhiều. 
 
Tuy nhiên, sau nhiều lần “nghịch dại”, bạn cũng nhận được sự tư vấn của chuyên gia, hiện nay nó chỉ dùng kem dưỡng Laneige Trouble Relief Cream.
 
 Loại kem này cũng rất là dịu nhẹ và cung cấp dưỡng ẩm khóa ẩm tạo hàng rào giúp giữ ẩm, giảm thiểu đi những tình trạng mụn giúp tái phát, giúp cho làn da của bạn  luôn khỏe mạnh! Nhìn da nó giờ lúc nào cũng tươi sáng, mịn màng hơn

Các sản phẩm kem dưỡng ẩm chứa propylene glycol hoặc urê và có gốc dầu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn có làn da khô. Chúng giúp ngăn cản tình trạng da bị mất nước, đồng thời cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết mang lại cho bạn làn da mềm mượt. Nếu bạn mới dùng thì nên chịu khó thoa kem dưỡng ẩm vài lần một ngày nhé!
← Bài trước Bài sau →