Ưu đãi bổ sung hoàn hảo: Bộ dụng cụ chăm sóc da + SPF

Ưu đãi bổ sung hoàn hảo: Bộ dụng cụ chăm sóc da + SPF

Không có chế độ chăm sóc da nào là hoàn chỉnh nếu không có biện pháp chống nắng. Trên thực tế, đối với khách hàng mua một hệ thống chăm sóc da cấp độ y tế để thay đổi làn da của họ một cách rõ ràng, sản phẩm SPF hàng ngày là bước cuối cùng quan trọng nếu họ muốn thấy được kết quả tốt nhất có thể. Đây là lý do tại sao kem chống nắng trở thành lựa chọn bổ sung hoàn hảo cho mỗi bộ ba chế độ chăm sóc da của chúng tôi. 


HỆ THỐNG PHỤC HỒI ĐỘ TUỔI
Age Reverse System được bào chế đặc biệt để điều chỉnh và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy như nếp nhăn, mẩn đỏ và da không đều màu. Tuy nhiên, để đạt được và giữ gìn làn da trẻ trung nhất, người ta phải bảo vệ chống lại nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa sớm: tiếp xúc với tia UVA. Kem chống nắng ngăn ngừa tổn thương da mới gây ra nếp nhăn, chảy xệ, viêm nhiễm và mẩn đỏ.


Mẹo về sản phẩm: Để tăng cường làm săn chắc và trẻ hóa, Ultra Replenishing SPF 40 chứa… 


Rice Peptides hỗ trợ collagen và elastin trẻ trung trong da, giảm thiểu rõ rệt các nếp nhăn, nếp nhăn và mất săn chắc. 


Chất chống oxy hóa Lipochroman® với khả năng che phủ vô song chống lại cả 3 lớp gốc tự do để cải thiện sự xuất hiện của lão hóa da. 


 

HỆ THỐNG LÀM SÁNG DA 
Skin Brightening System được bào chế đặc biệt để giảm sự xuất hiện của các đốm đồi mồi đồng thời phục hồi độ sáng và rạng rỡ cho làn da. Mặc dù có hiệu quả cao trong việc điều chỉnh các dấu hiệu ảnh hưởng bởi ánh sáng, nhưng kết quả sẽ không kéo dài nếu da không được che chắn đúng cách khỏi ánh nắng mặt trời - bức xạ UV có thể chống lại tác dụng làm sáng của chế độ bằng cách tạo ra các vết sạm màu và đốm đen mới.


Mẹo về sản phẩm: Để tăng cường độ rạng rỡ và đều màu hơn nữa, Ultra Replenishing SPF 40 chứa… 


Chiết xuất Anh đào mùa đông để bảo vệ chống lại sự đổi màu da và các dấu hiệu ảnh hưởng khác do ánh sáng có thể nhìn thấy (HEV) năng lượng cao, cải thiện sức sống và độ sáng tổng thể.


Củ riềng, có khả năng chống tia cực tím tự nhiên, giúp làm sáng màu da và làm dịu mẩn đỏ trên bề mặt.


HỆ THỐNG KIỂM SOÁT MỤN
Hệ thống kiểm soát mụn được bào chế đặc biệt để làm sạch mụn và ngăn ngừa mụn mới, đồng thời làm mờ vết mụn, giảm mẩn đỏ và đều màu da theo thời gian. Như với Hệ thống làm sáng da, SPF giúp tăng cường và duy trì việc điều chỉnh sự đổi màu; Ngoài ra, nó sẽ giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vết mụn mới sau mụn, giảm thiểu da bị viêm và bảo vệ khỏi sự nhạy cảm với ánh nắng mặt trời do AHA gây ra. 
Mẹo về sản phẩm: Để bổ sung cho làn da nhờn, dễ bị mụn trứng cá, Ultra Replenishing SPF 40 chứa… 


Rễ riềng với đặc tính làm sạch lỗ chân lông và làm dịu vết mẩn đỏ để giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá. 


Không chứa hương thơm nhân tạo hoặc các thành phần gây kích ứng và an toàn để sử dụng cho da mụn, nhạy cảm và dễ bị bệnh rosacea.
 

BẢO VỆ LÀN DA
Sử dụng sản phẩm SPF phổ rộng cấp y tế mang lại vô số lợi ích, vì vậy cho dù khách hàng của bạn có đang kết hợp nó với hệ thống chăm sóc da hay không, thì loại kem chống nắng này là một gợi ý tuyệt vời để thực hiện cả năm. Tìm hiểu thêm về Ultra Replenishing SPF 40 .

← Bài trước Bài sau →