ULTRA BENEFITS EYE GEL – “CÔNG THỨC VÀNG” TRẺ HÓA DA VÙNG MẮT

ULTRA BENEFITS EYE GEL – “CÔNG THỨC VÀNG” TRẺ HÓA DA VÙNG MẮT

ULTRA BENEFITS EYE GEL – “CÔNG THỨC VÀNG” TRẺ HÓA DA VÙNG MẮT

Có một sự thật khá “phũ phàng” đó là càng lớn tuổi, các vấn đề lão hóa da sẽ diễn ra ngày càng nhanh chóng, rõ rệt hơn. Và tình trạng lão hóa xuất hiện các nếp nhăn ở vùng mắt cũng là một trong những vấn đề rất thường gặp ở độ tuổi trung niên. Lúc này, cơ chế tuần hoàn máu và trao đổi chất ở trên da sẽ bị suy giảm ít nhiều, tốc độ sản sinh các collagen tự nhiên của da cũng sẽ bị hạn chế đáng kể. Vậy thì đâu là cách khắc phục tình trạng lão hóa da vùng mắt đem lại hiểu quả tức thì mà không cần thực hiện các biện pháp thẩm mỹ xâm lấn?!

Dấu hiệu cho thấy vùng da mắt bị lão hóa

  • Nếp nhăn và vết chân chim: vùng da quanh mắt là phần rất yếu, da mỏng, kém săn chắc, ít đàn hồi, không có tuyến nhờn và tuyến mồ hôi. Ngoài ra, chức năng cung cấp nước và độ ẩm ở vùng da mắt khá yếu khiến cho mắt dễ bị khô và quá trình lão hóa diễn ra một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, vùng da mắt là vùng cử động nhiều do các hoạt động như nheo mắt, chớp mắt thường xuyên nên dễ dẫn đến tình trạng xuất hiện những nếp nhăn, vết chân chim ở quanh đuôi mắt.
  • Bọng mắt: Bọng mắt to, chảy xệ là biểu hiện của việc tích tụ các mô mỡ bên dưới da. Chúng sẽ tạo thành những vùng trũng sâu khiến làm tăng thêm sự hình thành các nếp nhăn lão hóa
  • Quầng thâm: đây là dấu hiệu lão hóa dễ nhận thấy nhất vì vùng da ở quanh mắt rất mỏng và rất dễ làm lộ các tĩnh mạch đậm màu ở bên dưới. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là do thiếu ngủ, di truyền, mệt mỏi, các bệnh về rối loạn hormone, bị cháy nắng,... khiến cho vùng da mắt da của các nàng bị nhợt nhạt thiếu sức sống và dễ xuất hiện quầng thâm

Tác nhân nào khiến cho vùng da quanh mắt sớm bị lão hóa?

  • Biểu cảm gương mặt: cười, cau mày, nheo mắt
  • Hút thuốc: không chỉ gây hại cho chỉ vùng da mắt mà nó còn ảnh hưởng đến toàn da mặt. Trong thuốc là có chứa thành phần nicotin làm cho các mạch máu bị thu hẹp lại. Điều này vô tình sẽ tạo ra các gốc tự do làm mất sự ổn định của collagen, oxy và các chất vitamin có trong cơ thể. Từ đó gây ra các tình trạng xấu đối với làn da của các nàng như lão hóa da vùng mắt, sạm da và thâm quầng mắt.
  • Da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời: tia UV khi tiếp xúc với vùng mắt sẽ làm hỏng sợi elastin – một trong những nhân tố hình thành mô liên kết. Sự đứt gãy của các sợi elastin sẽ làm cho vùng da ở quanh mắt bị lão hóa một cách nhanh chóng, mất tính đàn hồi và xuất hiện ngày càng nhiều nếp nhăn.
  • Môi trường ô nhiễm: bụi mịn có thể dễ dàng bám và đi sâu vào bề mặt da gây nên các bệnh về viêm nhiễm, mất nước và phá vỡ lớp collagen. Tình trạng này kéo dài sẽ làm cho mắt bị thâm quầng và xuất hiện nhiều nếp nhăn.
  • Chăm sóc da sai cách: bỏ qua việc dưỡng ẩm cho da ở vùng mắt, làm sạch làn da không đúng cách
  • Thức khuya thường xuyên và không nghỉ ngơi đầy đủ: thời gian ngủ chính là lúc làn da của các nàng được phục hồi và tái tạo tế bào mới vậy nên việc thức khuya cũng là nguyên nhân gây lão hóa da.

Cách trẻ hóa da vùng mắt hiệu quả dành cho phái đẹp

  • Đắp mặt nạ dành riêng cho vùng da mắt: Sử dụng mặt nạ dành riêng cho vùng da mắt sẽ góp phần cải thiện làn da lão hóa, duy trì việc đắp mặt nạ mắt từ 1 – 2 lần/tuần. Thời điểm tốt và thích hợp nhất để đắp mặt nạ cho mắt là vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Thực hiện các bài tập massage mắt: Thực hiện các bài tập massage mắt giúp hỗ trợ lưu thông và tuần hoàn máu, giảm thiểu tối đa quá trình hình thành nếp nhăn, cải thiện tình trạng thâm quầng và bọng mắt, massage nhẹ nhàng bằng 2 ngón tay áp út hoặc sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để massage.
  • Tăng cường dưỡng ẩm chống lão hóa cho vùng da quanh mắt: Dưỡng ẩm cho vùng mắt bằng sản phẩm dưỡng da mắt chuyên biệt là điều rất cần thiết và quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng tái tạo da. Cách trẻ hóa da vùng mắt này sẽ giúp cải thiện các vấn đề về vùng da ở quanh mắt như nếp nhăn, vết chân chim, thâm quầng mắt. Đây cũng chính là biện pháp để khắc phục tình trạng lão hóa da vùng mắt hữu hiệu, có thể thực hiện ngay tại nhà

Review về kem mắt Ultra Benefits Eye Gel

Thiếu tự tin về các khuyết điểm mắt như vết chân chim, nếp nhăn, quầng thâm hay bọng mắt thì Ultra Benefits Eye Gel chính là “chân ái” cải thiện các vấn đề này. Ultra Benefits Eye Gel được phát triển và nghiên cứu lâm sàng bởi Dr. Loretta Ciraldo, MD, FAAD với công nghệ tiên tiến là “bước đệm” đưa các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong và phát huy tối đa công dụng như:

  • Làm giảm sự xuất hiện của vết chân chim, quầng thâm vùng mắt và ngăn ngừa sự phân hủy collagen và elastin quanh mắt.
  • Thúc đẩy tăng sinh collagen giúp vùng da mắt được săn chắc, mịn màng hơn.
  • Dưỡng ẩm cho vùng da trở nên mềm mượt, có độ đàn hồi, hay làm giảm thiểu vùng da mệt mỏi, khô ráp, bị mất nước.
  • Bảo vệ da mắt nhạy cảm từ khói thuốc lá và các chất độc hại thải ra từ môi trường đồng thời làm săn chắc vùng quanh mắt, đường viền của mắt và hạn chế tối đa sự xuất hiện của nếp nhăn.

Theo các chuyên gia để giữ cho đôi mắt tươi trẻ cần hình thành thói quen chăm sóc mắt từ sớm bằng các sản phẩm chuyên biệt. Ultra Benefits Eye Gel đáp ứng các tiêu chuẩn chăm sóc da sạch lâm sàng và bào chế không chứa hương thơm nhân tạo, phthalate, paraben hay dầu khoáng. Đặc biệt, vùng da mắt thường nhạy cảm và mỏng, lại bị tác động một cách trực tiếp bởi môi trường bên ngoài như ô nhiễm môi trường, tia UV,…Vậy nên, Ultra Benefits Eye Gel với sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần chống lão hóa hàng đầu, nổi bật như:

  • Antioxidant Lipochroman®: là chất chống oxy hóa mạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Mang lại hiệu quả cao trong việc ngăn chặn sự tác động lên da của oxy và nitơ gốc tự do để bảo vệ da khỏi lão hóa từ bên trong và bên ngoài, bao gồm cả các nếp nhăn, sắc tố không đồng đều, mất tính đàn hồi và da đỏ.
  • Chromabright®: thành phần tiên tiến làm sáng da, giảm sự xuất hiện của sắc tố và đốm sắc tố da không đều. Hiệu quả trắng sáng mạnh gấp 50% kojic acid.
  • Firming peptide: chuỗi dài axit amin giúp tăng cường callogen làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và vết chân chim.

Tùy vào cơ địa mỗi người mà quá trình lão hóa mắt sẽ diễn ra nhanh hoặc chậm, nhưng thông thường khi bước qua tuổi 25 thì lượng collagen đã bắt đầu sụt giảm, phần nào khiến cho da mắt nhăn nheo, chảy xệ. Do đó, CosMedical Technologies Việt Nam hy vọng bạn sẽ có cách chăm sóc vùng da quanh mắt đúng cách để ngăn chặn nếp nhăn, quầng thâm, bọng mắt một cách hiệu quả. Đồng thời, CosMedical Technologies Việt Nam cũng mong muốn Ultra Benefits Eye Gel sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc vùng da mắt.

CosMedical Technologies là nhãn hiệu Dược mỹ phẩm từ Hoa Kỳ - Chăm sóc da cấp độ y khoa được thành lập năm 1993. Được nghiên cứu và phát triển bởi Dr. Loretta Ciraldo (1) - Tiến sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu Hoa Kỳ với 40 năm kinh nghiệm lâm sàn

CosMedical Technologies Việt Nam là đơn vị phân phối CosMedical Technologies chính hãng hàng đầu hiện nay cam kết cung cấp hàng thật 100%. Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn CosMedical Technologies Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0903 656 240

Website: https://cosmedical.vn/

(1)Dr. Loretta Ciraldo, MD, FAAD

Bác sĩ y khoa (MD) – Hội viên viện hàn lâm khoa da liễu (FAAD)

Tiến sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu Hoa Kỳ

Tiến sĩ Loretta Ciraldo là giáo sư lâm sàng Chuyên khoa Da liễu của trường Đại học Y khoa Miami “University of Miami School of Medicine” nơi bà đảm trách giảng dạy bộ môn Da thẩm mỹ

Chuyên gia cố vấn trong nhiều chương trình truyền hình đặc biệt tại Hoa Kỳ như: Good Morning America và Today in South Florida. Đồng thời bà là tác giả cuốn sách chăm sóc da với tiêu đề “6 Tuần Cho Làn Da Nhạy Cảm” được xuất bản bởi Rodale Press vào năm 2006

https://lh7-us.googleusercontent.com/KyJkWajljffY7BmwoDwsDHLdy0bktCkQcDkcbhQ5Dno_lJqmfo8CUz14S3FBVnpxuWSUWxMbJoG-ZyokadeHsRdihd6h2hXH9aNmqVlyIgYCfVQ-2GHocYNgg1Tge20rxrFHD0BNf7bP

 

← Bài trước Bài sau →