TOP 3 DƯỢC MỸ PHẨMTRỊ MỤN TỐT NHẤT 2018

TOP 3 DƯỢC MỸ PHẨMTRỊ MỤN TỐT NHẤT 2018

Dược mỹ phẩm CosMedical USA sẽ “mách” bạn top 3 dược mỹ phẩm tốt nhất dùng để điều trị mụn, hỗ trợ lành thương nhanh chóng và đặc biệt là không để lại sẹo sau mụn.

Sử dụng những loại dược mỹ phẩm tốt nhất trong việc điều trị mụn sau đây không những giúp bạn sớm được nói lời tạm biệt với lũ mụn đáng ghét mà còn mang lại cho bạn một làn da căng mịn, trắng hồng và sáng lên trông thấy.

ACNE SPOT TREATMENT

Acne Spot Treatment là một phương pháp điều trị mụn trứng cá năng động và đột phá. Sản phẩm là dạng serum thanh lăn có thể dùng lăn trực tiếp lên vùng da bị mụn đang bị sưng tấy đỏ. Serum này sẽ giúp vùng bị mụn trên da bạn giảm sưng đỏ, đồng thời giảm thiểu nguy cơ để lại sẹo sau mụn trên da.

TOP 3 DƯỢC MỸ PHẨMTRỊ MỤN TỐT NHẤT 2018

Thành phần Acne Spot Treatment chứa long não, Salicylic Acid và tinh chất từ cây phỉ nên có khả năng kháng khuẩn cho da và hỗ trợ lành thương một cách nhanh chóng.

Mỗi ngày, bạn nên sử dụng serum 2-3 lần không chỉ giúp da sạch mụn, tẩy tế bào chết, bã nhờn dư thừa cho da và thúc đẩy tái tạo da mới.

CLARIFYING MOISTURIZER

Lotion trị mụn Clarifying Moisturizer là một loại dược mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc xuất xứ từ Hoa Kỳ. Sản phẩm có thành phần bao gồm Vitamin C, trà xanh, Hyaluronic Acid và Salicylic Acid có tác dụng làm bong tróc da chết từ lỗ chân lông và bề mặt da, tái cân bằng độ ẩm quan trọng cho vùng da bị mụn và tổn thương.

TOP 3 DƯỢC MỸ PHẨMTRỊ MỤN TỐT NHẤT 2018

Sản phẩm Clarifying Moisturizer không chỉ giúp da bạn được cân bằng dưỡng ẩm, cải thiện cấu trúc cho da bị mụn mức độ vừa đến nặng mà còn giúp làn da của bạn tăng sức đề kháng để bảo vệ da chống lại các tác động gây hại từ môi trường, duy trì làn da sạch sẽ, khỏe mạnh.

OVERNIGHT SPOT TREATMENT – 1 TRONG TOP 3 DƯỢC MỸ PHẨM

Overnight Spot Treatment là loại dược mỹ phẩm tốt nhất có khả năng điều trị mụn nặng, giảm nhanh tình trạng bùng phát mụn, thúc đẩy quá trình lành thương không gây sẹo diễn ra nhanh chóng.

TOP 3 DƯỢC MỸ PHẨMTRỊ MỤN TỐT NHẤT 2018

Với công thức kết hợp Calamine, lưu huỳnh và Salicylic Acid, sản phẩm có thể làm giảm nhanh mụn, chống đau nhức và những tổn thương da do mụn vào ban đêm.

Overnight Spot Treatment đặc biệt tốt cho những bệnh nhân bị mụn theo chu kỳ do căng thẳng thần kinh hay do thay đổi nội tiết tố.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về top 3 dược mỹ phẩm tốt nhất hiệu quả nhất để điều trị mụn hiện nay rồi. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về các sản phẩm dược mỹ phẩm trị mụn cũng như lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu làn da sạch mụn, trắng sáng nhé!

← Bài trước Bài sau →