Bạn biết gì về thương hiệu dược mỹ phẩm Cosmedical USA?

Bạn biết gì về thương hiệu dược mỹ phẩm Cosmedical USA?

Khi xu hướng chăm sóc và làm đẹp da an toàn ngày càng được ưa chuộng thì khái niệm dược mỹ phẩm và thương hiệu dược mỹ phẩm tốt nhất lại càng được tìm kiếm nhiều hơn.

Vài năm trở lại đây, dược mỹ phẩm xuất hiện và đang trở thành một xu hướng làm đẹp mới được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng chọn lựa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết dược mỹ phẩm là gì, thương hiệu dược mỹ phẩm nào được khuyên dùng nhất. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra cho bạn điều đó.

Dược mỹ phẩm là gì? Bạn biết gì về thương hiệu dược mỹ phẩm COSMEDICAL USA:

Bạn biết gì về thương hiệu dược mỹ phẩm Cosmedical USA?

Dược mỹ phẩm chính là những mỹ phẩm được nghiên cứu và bào chế như một dược phẩm: phải tuân thủ theo các quy định y tế. Điều này có nghĩa là dược mỹ phẩm phải được nghiên cứu và thử nghiệm theo những quy định nghiêm ngặt như một dược phẩm thực thụ.

Dược mỹ phẩm được đánh giá là an toàn, lành tính, nuôi dưỡng da khỏe mạnh và đặc trị hiệu quả các vấn đề về da. Nó chính là sản phẩm dinh dưỡng và làm đẹp, kết hợp các thành phần y dược học tiên tiến với tính năng trị liệu nên có khả năng điều chỉnh và phục hồi các vấn đề chuyên sâu về da như mụn, lão hóa, nám thâm, viêm nhiễm, … mà vẫn duy trì vẻ đẹp tươi cho làn da.

Sự ra đời của dược mỹ phẩm chính là một bước tiến lớn trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của con người.

Ưu điểm của dược mỹ phẩm

Bạn biết gì về thương hiệu dược mỹ phẩm Cosmedical USA?

Dược mỹ phẩm vừa mang đặc tính của mỹ phẩm vừa có công dụng điều trị và phục hồi của một dược phẩm. Chính vì vậy, nó đặc biệt phù hợp để điều trị tận gốc các làn da có vấn đề như mụn, nám, da nhạy cảm, da tổn thương, … mà các dòng mỹ phẩm thông thường không thể làm được.

Đây chính là lý do dược mỹ phẩm thường xuyên được sử dụng trong viện da liễu, spa, clinic để điều trị chuyên sâu cho những làn da đang có vấn đề.

Hơn thế nữa, mỗi dòng dược mỹ phẩm trước khi xuất hiện trên thị trường luôn luôn được cam kết và chứng nhận bởi các tổ chức có uy tín trên thế giới. Bên cạnh đó, hãng dược mỹ phẩm trước khi cho sản phẩm lưu hành cũng phải chắc chắn rằng đã loại bỏ hoàn toàn những chất có thể gây hại và sẽ gây hại cho da và sức khỏe người sử dụng nếu dùng quá nồng độ cho phép.

Điều này đồng nghĩa rằng dược mỹ phẩm luôn luôn có ưu điểm về sự an toàn: an toàn đối với da và sức khỏe của bản thân người sử dụng.

Chính vì những điểm ưu việt của dược mỹ phẩm từ chất lượng cho đến sự an toàn, hiện nay, không những các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp lựa chọn để sử dụng trong các liệu trình điều trị chuyên sâu cho khách hàng mà nó còn được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng tại nhà như một loại sản phẩm dưỡng da thông thường.

CosMedical – Thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Hoa Kỳ

CosMedical là một thương hiệu dược mỹ phẩm do Tiến sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu Hoa Kỳ – Loretta Ciraldo, MD, FAAD đặc chế và thử nghiệm lâm sàng. Trong 30 năm điều trị lâm sàng và làm việc trong phòng thí nghiệm, tất cả kiến thức và sự cống hiến của bà đã được tích lũy từ đây.

Các sản phẩm của CosMedical là sự kết hợp chặt chẽ giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm, được đánh giá là an toàn cho da nhạy cảm. Nguyên do bởi vì trước khi được đưa ra thị trường, các sản phẩm của CosMedical luôn được kiểm nghiệm kỹ càng từ các chuyên gia da liễu và phải trải qua các thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt.

Với khoảng 90 sản phẩm, các sản phẩm của dược mỹ phẩm cao cấp CosMedical khá đa dạng từ tẩy trang, sữa rửa mặt, kem dưỡng da, kem chống nắng cho đến các sản phẩm đặc trị mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn đầu đen, giảm thâm mụn, se khít lỗ chân lông, … phù hợp cho nhiều loại da khác nhau như: da thường, dầu dầu, da khô, da mụn, da hỗn hợp hay các bệnh lý về da.

Sự ra đời của dược mỹ phẩm CosMedical USA đã làm đảo lộn các mô hình hiện hành của ngành công nghiệp làm đẹp bằng cách xem việc chăm sóc da là một vấn đề sức khỏe, trái ngược với mối quan tâm về mỹ phẩm làm đẹp bao lâu nay.

Hiện nay, CosMedical USA đang là thương hiệu dược mỹ phẩm được các spa, clinic, thẩm mỹ viện tin tưởng lựa chọn là đối tác lâu dài và chiến lược mang tới những liệu trình trị liệu chăm sóc da tốt nhất cho người Việt Nam.

← Bài trước Bài sau →