Tiêu Chí Lựa Chọn Kem Trị Mụn Hiệu Quả Và An Toàn

Tiêu Chí Lựa Chọn Kem Trị Mụn Hiệu Quả Và An Toàn

 

Mụn là vấn đề da mà nhiều người đang gặp phải, việc mà bạn cần điều trị và lựa chọn sản phẩm trị mụn an toàn, hiệu quả đang rất được quan tâm. Trước rất nhiều những sản phẩm trị mụn được sản xuất ồ ạt trên thị trường, những tiêu chí nào để có thể giúp lựa chọn kem trị mụn an toàn và hiệu quả?

 

Xác định tình trạng da mụn

Đầu tiên để lựa chọn những sản phẩm kem trị mụn phù hợp, bạn cũng nên xác định tình trạng mụn của làn da.

 

Mụn nhẹ

Là những nốt mụn nhỏ như mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn không đỏ hay là không sưng tấy. Những loại mụn này tuy không gây ra nguy hiểm cho da nhưng làm mất thẩm mỹ cho gương mặt và về lâu dài khiến da dễ bị lão hóa. Mụn ở cấp độ nhẹ dễ xử lý hơn, chỉ cần bạn chăm sóc, làm sạch da kỹ, tẩy da chết và dùng các loại kem trị mụn giúp hỗ trợ đẩy nhân mụn và kiềm dầu trên da.

 

Mụn trung bình

Gồm các nốt mụn mủ, mụn trứng cá có kèm sưng đỏ trên da. Tình trạng mụn này khá nguy hiểm và khả năng viêm nhiễm và sẹo mụn nếu không xử lý kịp thời. Cấp độ này bạn cần phải làm sạch nhân mụn ở các bệnh viện da liễu hoặc các spa kèm theo sử dụng sản phẩm trị mụn và trị thâm mụn để hạn chế thâm sẹo sau mụn.

 

Mụn nặng

Mụn bọc, mụn trứng cá nặng, sung viêm tấy đỏ trên da… là những tình trạng da mụn ở cấp độ nặng. Ở cấp độ này da bạn cực kì nhạy cảm và không thể tự ý sử dụng bất kỳ sản phẩm nào. Cách tốt nhất là bạn nên đến bệnh viện da liễu và điều trị theo kê toa của bác sĩ .

 

Tiêu chí lựa chọn kem trị mụn an toàn

Muốn lựa chọn đúng loại kem trị mụn có thể mang đến kết quả tốt và đảm bảo an toàn cho da, bạn nên tuân theo các tiêu chí sau:

 

Thương hiệu uy tín

Đây là tiêu chí hàng đầu để chuẩn bị lựa chọn bất kỳ sản phẩm đặc trị hay dưỡng da nào. Hiện nay có rất nhiều những hãng mỹ phẩm cho ra mắt sản phẩm kem trị mụn trên thị trường, thế nhưng bạn cũng cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm có thương hiệu rõ ràng, đầy đủ tem nhãn và kiểm định với mức độ an toàn từ bộ y tế…

 

Thành phần trong kem trị mụn

Việc check kỹ bảng thành phần là yếu tố quyết định xem sản phẩm trị mụn đó có đủ công dụng cải thiện tình trạng mụn và an toàn cho da hay không. Tùy vào loại mụn khác nhau mà cần đến các hoạt chất trị mụn ở các mức độ phần trăm khác nhau, nhưng nhìn chung với những sản phẩm trị mụn trên thị thường chứa các chất

 

TẠI SAO DÙNG OVERNIGHT SPOT TREATMENT

 

Overnight spot treatment dùng trong: giúp giảm nhanh mụn bùng phát, đang viêm, đang mủ, đang sưng đỏ.

Sử dụng Overnight spot treatment hàng ngày: buổi tối hoặc là khi cần

 

TÁC DỤNG CHÍNH

 

Kết quả giảm nhanh mụn với công thức kết hợp calamine, lưu huỳnh và acid salicylic chống đau nhức và những thương tổn da vào ban đêm.

Tác dụng tốt dành cho những bệnh nhân bị mụn theo chu kỳ do căng thẳng thần kinh hay do thay đổi nội tiết tố.

 

AI SỬ DỤNG

 

Những khách hàng có sang thương mụn đang lên, đang sưng viêm.

giúp giảm viêm, nhanh chóng khô đầu mụn, bung cồi.

CÁCH SỬ DỤNG

Vào ban đêm, sau khi rửa sạch, thoa nhẹ một chấm thuốc trực tiếp lên mụn bằng bông tăm. Không chà xát.

Để khô và rửa sạch vào buổi sáng.

Không lắc chai và chỉ thoa cặn lắng một màu hồng lên da.

← Bài trước Bài sau →