Kem dưỡng ẩm tác động như thế nào đến làn da

Kem dưỡng ẩm tác động như thế nào đến làn da

 

 

Kem dưỡng ẩm là gì

Kem dưỡng ẩm làmột trong những sản phẩm được sử dụng để có thể bảo vệ, giữ ẩm và làm cho da bớt khô.

 

Kem dưỡng ẩm là một biện pháp hỗ trợ bên ngoài để giữ nước cho làn da của bạn. Các loại kem dưỡng ẩm mà phù hợp với loại từng da sẽ giúp da không bị khô. Ngoài ra còn che chắn những làn da nhạy cảm, và che đi khuyết điểm. Kem dưỡng ẩm cũng còn giúp cải thiện tông màu và cấu trúc da.

Cách kem dưỡng ẩm tác động như thế nào lên trên da của bạn

Kem dưỡng ẩm giúp bù nước cho lớp tế bào da trên cùng .Bôi kem dưỡng ẩm sẽ làm tăng được độ ẩm của lớp sừng (lớp ngoài cùng của biểu bì), giúp da bạn không bị khô. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm cũng còn có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời nếu có thành phần chống nắng .

 

Các loại kem dưỡng ẩm cũng làm thay đổi sự cân bằng tự nhiên của protein, nước và lipid. Giúp da bạn giữ nước và khóa ẩm cho làn da. Kem dưỡng ẩm cần thiết dành cho mọi loại da kể cả da dầu và da khô.

 

Tại sao cần dùng kem dưỡng ẩm da ?

Các loại kem dưỡng ẩm đem lại rất nhiều lợi ích cho làn da của bạn:

 

Ngăn ngừa khô da

Thời tiết lạnh hoặc thời tiết nóng, điều hòa không khí hoặc là máy sưởi trong có thể hút ẩm ra khỏi làn da của bạn. Một loại kem dưỡng ẩm tốt không chỉ cung cấp độ ẩm đã bị mất mà còn giúp ngăn ngừa sự thoát ẩm ra khỏi da.

 

Làm chậm các dấu hiệu lão hóa

Thoa kem dưỡng ẩm hằng ngày sẽ giúp ngăn ngừa các nếp nhăn và vết chân chim trong tương lai. Giúp làn da thêm căng mọng, săn chắc và tươi trẻ hơn.

 

Giúp chống lại mụn trứng cá

Khi da của bạn bị khô, các tuyến dầu sẽ sản xuất nhiều dầu hơn. Dầu thừa có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn. Vì vậy, nếu được dưỡng ẩm đúng cách, nó có thể ngăn ngừa da sản xuất nhiều dầu hơn mức cần thiết.

 

Làm dịu da nhạy cảm

Nếu da của bạn bị mẩn đỏ, kích ứng, có các mảng khô, ngứa. Hãy tìm các loại kem dưỡng ẩm có các thành phần làm dịu da như lô hội, hoa cúc, bột yến mạch và mật ong.

TẠI SAO DÙNG VITA C 20

 

Dùng trong: làm sáng da, giúp giảm viêm và giảm đỏ da.

Kem xoá nhăn, giúp trắng sáng da,làm săn chắc da, giúp chống lão hoá da

Sử dụng vita c 20 hàng ngày: sáng, tối

TÁC DỤNG CHÍNH

 

Công thức Vitamin C với các thành phần acid L-ascorbic bền vững chống oxy hóa giúp da hàng ngày chống lại sự ô nhiễm môi trường, giúp giảm dấu hiệu tuổi tác.

Sử dụng hàng ngày giúp cho làn da mềm mại, khỏe mạnh và trắng sáng.

← Bài trước Bài sau →