Chống lão hóa: những thành phần bạn nên biết

Chống lão hóa: những thành phần bạn nên biết

Khi hầu hết chúng ta nghĩ về tổn thương da, tia UV là điều đầu tiên nghĩ đến. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, khoa học đã tìm ra một thủ phạm chính khác: ánh sáng nhìn thấy năng lượng cao (HEV) do màn hình phát ra, hay còn gọi là ánh sáng xanh. Các thành phần chống nắng ngăn tia UV thông thường không có tác dụng gì để bảo vệ khỏi HEV. May mắn thay, có một thành phần hoàn hảo cho công việc.

 


Winter Cherry là gì?


Winter Cherry (Withania Somnifera) là một chiết xuất thảo dược giúp bảo vệ da khỏi tác động của ô nhiễm kỹ thuật số và ánh sáng nhìn thấy được phát ra từ màn hình. 

Mặc dù đây là một công dụng mới và mang tính cách mạng trong chăm sóc da hiện đại, nhưng bản thân thành phần này đã khá lâu đời - trên thực tế đã hơn 4.000 năm tuổi.

chat cosmedical usa

Được gọi là Ashwagandha, loài thực vật mạnh mẽ này đã được đánh giá cao trong y học Ayurvedic và bản địa trong nhiều thế kỷ do nhiều lợi ích sức khỏe của nó. 

Rễ, lá và quả mọng chứa nhiều hợp chất hoạt tính sinh học được chứng minh là có tác dụng thúc đẩy hoạt động lành mạnh và tăng cường khả năng phục hồi thể chất đối với căng thẳng trên toàn cơ thể.

xem thêm dược mỹ phẩm


Lợi ích trong chăm sóc da


Chiết xuất Cherry mùa đông tương đối độc đáo ở chỗ nó có khả năng bảo vệ HEV một cách tự nhiên. 

Với một người Mỹ trung bình sở hữu 4 thiết bị kỹ thuật số, đây là một lợi ích lớn; các nghiên cứu cho thấy rằng tiếp xúc với ánh sáng xanh đậm đặc có thể gây tổn thương tế bào sâu, dẫn đến các dấu hiệu lão hóa sớm như tăng sắc tố, nếp nhăn, chảy xệ và da không đều màu. (Đọc thêm về đèn HEV.)

thành phần giúp chống lão hóa da


Được áp dụng tại chỗ trong các công thức chăm sóc da như HA + Firming Boost (kem xóa nhăn làm đầy da) và Ultra Replenishing Sunscreen  của chúng tôi, Winter Cherry giúp chống lại tác hại này với sự kết hợp đặc biệt của các đặc tính chống oxy hóa, chống viêm, thích ứng và trẻ hóa.

xem thêm dược mỹ phẩm


Kỷ nguyên mới của bảo vệ quang học


Sản phẩm cung cấp khả năng bảo vệ ánh sáng xanh rất hiếm. Tuy nhiên, nhận thức về nguyên nhân tiềm ẩn của hiện tượng ảnh hưởng ánh sáng đang ngày càng gia tăng khi khoa học chăm sóc da tiếp tục phát triển - và đó là điều quan trọng. 

Trong thế giới công nghệ ngày nay, làn da của chúng ta tiếp xúc nhiều hơn bao giờ hết. Đã đến lúc các thành phần như Winter Cherry đưa chúng ta một bước tiến mạnh mẽ vào tương lai của việc chống lão hóa.

----------------

Mua hàng tại  

  cosmedicalusa      dược mỹ phẩm mỹ chat cosmedical usa

HOẶC LIÊN HỆ HOTLINE; 0903 656 240 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Địa chỉ: Lầu 11, số 538 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Quận 3, TP.HCM, VN

 
 
← Bài trước Bài sau →