Tẩy tế bào chết và tăng cường: Sẵn sàng cho làn da cho mùa tựu trường

Tẩy tế bào chết và tăng cường: Sẵn sàng cho làn da cho mùa tựu trường

Khi chúng ta bước sang góc của tháng Tám, đã gần đến lúc trường học bắt đầu lại. Đầy ắp những khởi đầu mới, đó luôn là thời điểm thú vị trong năm, và không chỉ dành cho học sinh - nó cũng có thể dành cho làn da. 

Tháng 8 là thời điểm hoàn hảo để làm mới làn da với cách tẩy da chết sâu cuối mùa hè. Khi khách hàng của bạn trải qua cuộc sống bận rộn của họ, cho dù đó là ở trường học, cơ quan hay nơi khác, họ có thể giữ cho làn da tươi trẻ suốt cả ngày với các sản phẩm nâng cao quy trình chăm sóc da của họ.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC TẨY TẾ BÀO CHẾT

Tẩy da chết là quá trình làm bong tróc lớp tế bào da chết ngoài cùng, mang lại làn da tươi trẻ hơn trên bề mặt. Tẩy tế bào chết có vô số lợi ích, bao gồm:

  • Da sáng hơn, rạng rỡ hơn
  • Da mịn màng hơn
  • Lỗ chân lông, đường nhăn và nếp nhăn ít được chú ý hơn
  • Cải thiện sự xuất hiện của mụn
  • Hấp thụ tốt hơn đáng kể huyết thanh, kem dưỡng ẩm và các sản phẩm khác.

Cơ thể chúng ta rụng da chết một cách tự nhiên, nhưng chúng làm quá chậm, gây bong tróc, thô ráp và tắc nghẽn lỗ chân lông. Để giúp khách hàng có được những lợi ích của một lớp da tươi trẻ, quá trình rụng lông có thể được đẩy nhanh bằng cách sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết.

Có hai loại tẩy da chết chính: tẩy da chết vật lý và tẩy da chết hóa học. Các sản phẩm tẩy da chết vật lý như Vita-B Enzyme Polish  hoặc Papaya Body Scrub của chúng tôi  có chứa các quả cầu đánh bóng nhỏ sử dụng lực ma sát nhẹ nhàng để loại bỏ da chết. Các chất tẩy tế bào chết hóa học như Glycolic Gel hoặc AHA Clarifier của chúng tôi sử dụng axit để hòa tan các liên kết giữ tế bào chết tại chỗ, giải phóng chúng và làm thông thoáng lỗ chân lông.

Chất tẩy tế bào chết có nhiều cường độ và kích cỡ khác nhau. Đối với những bệnh nhân chưa bao giờ tẩy tế bào chết trước đây, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với các công thức hóa học nhẹ nhàng hơn như Nước hoa hồng tác dụng kép của chúng tôi , có chứa axit beta-hydroxy như axit salicylic. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu tẩy tế bào chết khoảng một lần mỗi tuần; sau đó, ai đó tẩy tế bào chết càng thường xuyên, da mới sẽ phát triển nhanh hơn, và họ có thể tăng cường tẩy tế bào chết một lần hoặc thậm chí hai lần mỗi ngày.

Nâng cao để hoàn thiện

Khi khách hàng của bạn bắt đầu ngày của họ, đôi khi họ có thể thấy họ muốn thêm một chút sản phẩm để làm mới. Ngoài thói quen chăm sóc da buổi sáng và buổi tối, kem dưỡng ẩm đặc biệt có thể giúp tăng cường sức sống cho làn da trong suốt ngày dài ở lớp học hoặc văn phòng.

Chúng tôi đặc biệt khuyên dùng các sản phẩm dành cho mắt. Vùng da mắt dễ thoát nước kém và tổn thương mao mạch, nhất là khi ai đó bị căng thẳng sẽ gây ra nếp nhăn, thâm nám và vết chân chim. Của chúng tôi siêu Lợi ích Gel Eye và siêu Firming Eye đều công thức tuyệt vời để cải thiện sự xuất hiện của các đốm đen, nếp nhăn xung quanh mắt để khôi phục lại một ánh sáng rực rỡ trẻ trung. Cả hai công thức này có thể được thực hiện khi di chuyển và áp dụng khi cần thiết trong suốt cả ngày.

Chúng tôi cũng khuyên bạn nên dùng kem dưỡng phục hồi cơ thể, Dầu xả phục hồi cơ thể  để làm dịu, dưỡng ẩm và làm tươi mới làn da bất cứ lúc nào cảm thấy xỉn màu hoặc khô ráp. Giống như các sản phẩm dành cho mắt của chúng tôi, Dầu dưỡng phục hồi cơ thể có thể được mang theo khi di chuyển và thoa bất cứ khi nào cần thiết để giữ cho làn da sáng khỏe.

Cosmedical Technologies chúc bạn và bệnh nhân của bạn chuyển tiếp suôn sẻ vào tháng 8 này và chúng tôi rất vui mừng cho những khởi đầu mới của bạn!

← Bài trước Bài sau →