Tẩy da chết cho khuôn mặt và những lợi ích

Tẩy da chết cho khuôn mặt và những lợi ích

 

Tẩy da chết cho khuôn mặt và những lợi ích

Các thói quen chăm sóc da hàng ngày hiệu quả là điều cần thiết để giữ cho làn da của một người luôn thông thoáng, sạch sẽ và mịn màng. 

Là một chuyên gia chăm sóc da, bạn tự hào khi giúp mọi khách hàng tự tạo thói quen vệ sinh hàng ngày để có được kết quả tốt nhất cho làn da của họ. 

Khách hàng có thể không thấy việc tẩy tế bào chết quan trọng như thế nào khi cố gắng làm cho khuôn mặt của họ đẹp và sạch hơn, nhưng tẩy da chết là một phần thiết yếu để ngăn ngừa mụn và loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa mà việc làm sạch không thể chiết xuất được. 

Chỉ với một vài vòng trong thói quen hàng tuần của một người sẽ mở ra cho mọi người những lợi ích của việc tẩy tế bào chết thường xuyên.

Tẩy tế bào chết, giảm mụn và thu nhỏ lỗ chân lông

Hầu hết khách hàng đều có thể nhận ra rằng một trong những lợi ích lớn của việc tẩy tế bào chết trên mặt là làm sạch lỗ chân lông trên mặt, nhưng hiệu quả lâu dài của việc tẩy da chết thường xuyên là điều đáng để bạn nỗ lực hơn. Chà hoặc lột da chết, bụi bẩn và dầu thừa ra khỏi lỗ chân lông có thể làm giảm mụn và vết thâm. 

Nước hoa hồng dùng: trị mụn, mụn cám, mụn đầu trắng

Kem xoá da xỉn màu, xoá nhăn, trẻ hoá da, se khít lỗ chân lông, trắng sáng da…

Việc thông thoáng này sẽ làm giảm kích thước của những lỗ chân lông đó trong quá trình này bằng cách loại bỏ bụi bẩn khiến chúng có vẻ to hơn. 

Chỉ cần hai đến bốn buổi tẩy tế bào chết mỗi tuần với một trong những loại lột tẩy tế bào chết tại nhà của CosMedical như Gel Glycolic của chúng tôi có thể cải thiện sự hiện diện tổng thể của lỗ chân lông của bạn.

Làm mịn da kết cấu

Chà hoặc lột bỏ lớp da chết, vảy trên khuôn mặt của bạn sẽ đẩy nhanh quá trình tái tạo da. 

Chỉ rửa cơ bản không thể làm mới hoàn toàn làn da của bạn. Giúp khách hàng hiểu được việc tẩy tế bào chết cần thiết như thế nào để có được làn da mịn màng, đều màu không tỳ vết là điều quan trọng khi thúc đẩy thói quen chăm sóc da tốt. 

Gel tẩy xóa các đốm sắc tố, cải thiện vết nhăn da

Kem xoá da xỉn màu, xoá nhăn, trẻ hoá da, se khít lỗ chân lông, trắng sáng da…

Làn da mịn màng có thể giúp việc trang điểm trở nên dễ dàng và đẹp mắt hơn. 

Nó thậm chí có thể cải thiện tông màu da của bạn bằng cách loại bỏ sắc tố da của bạn và mang lại làn da sáng khỏe.

Giảm dấu hiệu lão hóa

Khi bệnh nhân của bạn lớn tuổi, họ sẽ bắt đầu nhận thấy da của họ bị khô khi các nếp nhăn bắt đầu hình thành. 

Da chết khô làm nổi bật các khuyết điểm và đường nét của làn da lão hóa và khiến chúng khó che giấu hơn. 

Kem xoá da xỉn màu, xoá nhăn, trẻ hoá da, se khít lỗ chân lông, trắng sáng da…

Kem xoá da xỉn màu, xoá nhăn, trẻ hoá da, se khít lỗ chân lông, trắng sáng da… 

Ngay cả lớp trang điểm trên các nếp nhăn trên da cũng có thể làm cho chúng trở nên rõ ràng hơn vì nó nằm trên lớp da chết và tạo ra 'hiệu ứng phân lớp' khiến chúng trở nên rõ ràng hơn. 

Lợi ích của việc tẩy tế bào chết cho da lão hóa là rõ ràng đối với khách hàng khi họ thấy các nếp nhăn trở nên ít rõ ràng hơn, ngay cả khi họ không trang điểm.

Sử dụng các sản phẩm tẩy da chết như Resurface Crème của CosMedical Technologies cũng có thể làm sáng da và làm mờ các đốm đồi mồi, giúp làn da của khách hàng trông trẻ trung hơn.

Giúp hấp thụ các sản phẩm khác

Để lại một lớp da chết và bụi bẩn trên bề mặt của bạn có thể khiến các sản phẩm khác được sử dụng trong thói quen rửa mặt hàng ngày khó hấp thụ được. Điều này có thể làm giảm tác dụng của các sản phẩm khác mà khách hàng của bạn đang sử dụng hàng ngày. 

Bằng cách tẩy tế bào chết, chúng có thể đạt được kết quả tốt hơn nhanh hơn. Các lỗ chân lông trên da sẽ hấp thụ chất dưỡng ẩm và chất tẩy rửa dễ dàng hơn và các nỗ lực cải thiện chất lượng da sẽ hiệu quả hơn.

 

Kem xoá da xỉn màu, xoá nhăn, trẻ hoá da, se khít lỗ chân lông, trắng sáng da…

 

Tại sao CosMedical là sự lựa chọn tốt nhất cho các sản phẩm tẩy tế bào chết của bạn

CosMedical Technologie s có nhiều loại kem và lột tẩy tế bào chết dành cho những người có làn da nhạy cảm nhất. 

Với các sản phẩm của chúng tôi, bạn có thể tạo ra một dòng sản phẩm nhãn hiệu riêng phù hợp với nhu cầu của khách hàng và cho họ thấy lợi ích của việc tẩy tế bào chết trên mặt và cơ thể thông qua kết quả hấp dẫn. 

Xây dựng nhãn hiệu riêng tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn tạo ra một cơ hội để bạn mang đến cho khách hàng kết quả chăm sóc da tốt nhất có thể. 

Với hơn hai mươi năm phục vụ được đánh giá cao bởi các bác sĩ da liễu và chuyên gia về da như bạn, CosMedical Technologies là nguồn tốt nhất để tạo ra dòng sản phẩm nhãn hiệu riêng hiệu quả mà bạn có thể tin tưởng.

Liên hệ với CosMedical Technologies để tìm hiểu cách bạn có thể bắt đầu xây dựng dòng sản phẩm nhãn hiệu riêng của mình và cho khách hàng của bạn thấy những kết quả tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm tẩy da chết cấp độ y tế trong thói quen hàng tuần của họ.

Mua hàng tại  

  cosmedicalusa      dược mỹ phẩm mỹ chat cosmedical usa

HOẶC LIÊN HỆ HOTLINE; 0903 656 240 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Địa chỉ: Lầu 11, số 538 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Quận 3, TP.HCM, VN

← Bài trước Bài sau →