kinh doanh spa và những phương pháp thành công

kinh doanh spa và những phương pháp thành công

Với hàng nghìn địa điểm spa trên toàn quốc, rất khó để làm cho spa của bạn nổi bật với khách hàng tiềm năng. Có rất nhiều yếu tố quyết định đến việc kinh doanh spa thành công. Dưới đây là một vài chiến lược chính mà các spa chuyên nghiệp đã sử dụng để có được lợi thế trước sự cạnh tranh áp đảo.

Nghiên cứu khách hàng của bạn

Có nhiều loại spa khác nhau và không phải tất cả các spa đều cung cấp cùng một thứ. Để trở nên thành công, một spa phải biết khách hàng mục tiêu của họ và loại sản phẩm và dịch vụ mà họ đang tìm kiếm. Nghiên cứu khách hàng của bạn có thể giúp bạn quyết định dịch vụ, giá cả, phong cách trang trí và sản phẩm bán lẻ nào sẽ có trong kho.

Mạng lưới

Tạo mạng lưới các chuyên gia spa của riêng bạn có thể giúp bạn cập nhật tất cả các dịch vụ mới nhất trong ngành. Ngoài ra, một nhóm đồng nghiệp có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề với spa của mình bằng cách đưa ra các đề xuất và lời khuyên hữu ích. Ngoài ra còn có các hiệp hội nghề nghiệp, chẳng hạn như Hiệp hội SPA Quốc tế. Các nhóm này thường xuyên tổ chức các buổi họp và các buổi giáo dục.

 

Có thương hiệu riêng của bạn

Khách hàng tin tưởng chuyên môn của bạn về các sản phẩm chăm sóc da , vậy tại sao không cung cấp cho họ một dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp với tên spa của bạn trên đó? Các công ty chăm sóc da nhãn hiệu riêng cho phép khách hàng đặt tên và logo công ty của họ trên mỹ phẩm nhãn hiệu riêng cao cấp và các sản phẩm da tự nhiên khác. Đối với những khách hàng quan tâm đến vấn đề chống lão hóa, hãy cung cấp một dòng kem có chất chống oxy hóa, retinol và peptide. Đây là những protein nhỏ có tác dụng kích thích sản sinh collagen, có tác dụng cải thiện tình trạng da chảy xệ. Các giải pháp trị mụn cũng rất phổ biến, vì gần 85% tất cả mọi người đã từng bị mụn vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời của họ, thường xuất hiện nhất ở vùng mặt, lưng và ngực.

 

Có nhân viên phù hợp

Đối với spa, việc giữ chân khách hàng là tất cả về sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ mà nhân viên của doanh nghiệp bạn cung cấp. Nhân viên spa cần được đào tạo đầy đủ, có kiến ​​thức và thân thiện. Luôn cập nhật cho bạn và nhân viên của bạn về tất cả tin tức mới nhất trong ngành và tổ chức các cuộc họp thường xuyên để đảm bảo mọi người đều biết. Khách hàng của bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt và sẽ có nhiều khả năng trở thành khách hàng quen thuộc hơn.

← Bài trước Bài sau →