Tăng cường Quý 4 của bạn bằng Quà tặng với Chiến lược mua hàng

Tăng cường Quý 4 của bạn bằng Quà tặng với Chiến lược mua hàng

Trong blog này, chúng ta sẽ khám phá cách Quà tặng khi mua hàng (GWP) có thể trở thành một công cụ có giá trị để thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn trong mùa lễ và cung cấp một số ý tưởng sáng tạo để biến đây thành một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Kết thúc quý 4 doanh thu cao đòi hỏi sự sáng tạo và tư duy chiến lược. Khuyến mãi GWP tăng thêm sự hứng thú và giá trị cho trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Bằng cách điều chỉnh chiến lược GWP của bạn cho phù hợp với mùa nghỉ lễ và khiến nó trở nên hấp dẫn không thể cưỡng lại, bạn có thể thúc đẩy doanh số bán hàng và nâng cao lòng trung thành với thương hiệu. Chương trình khuyến mãi GWP có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi.



Các ý tưởng GWP sáng tạo để kết thúc quý 4 một cách thành công: 

  1. Dụng cụ và phụ kiện chăm sóc da: Quà tặng cho khách hàng các phụ kiện liên quan đến chăm sóc da, chẳng hạn như cây lăn mặt hoặc túi mỹ phẩm, để bổ sung cho sản phẩm của bạn.
  2. Sản phẩm độc quyền hoặc phiên bản giới hạn: Tạo phiên bản đặc biệt hoặc sản phẩm độc quyền chỉ có sẵn dưới dạng quà tặng khi mua hàng, chẳng hạn như  The Glow Essentials . Điều này có thể tạo ra cảm giác cấp bách và độc quyền.
  3. Gói gói sản phẩm: Gói các gói mẫu chăm sóc da bổ sung lại với nhau, chẳng hạn như Sữa rửa mặt Chamomile , C-Stem và Ultra Benefits® , trong một túi organza và tặng nó dưới dạng GWP cho mỗi lần mua sản phẩm chăm sóc da.
  4. Thẻ quà tặng: Cung cấp thẻ quà tặng trị giá $15 để khách hàng GWP có thể sử dụng cho lần mua hàng tiếp theo khi họ mua một số lượng nhất định các sản phẩm chăm sóc da.
  5. GWP theo cấp độ: Cung cấp các mức quà tặng miễn phí khác nhau dựa trên số tiền chi cho các sản phẩm chăm sóc da. Ví dụ: chi 50 USD và nhận một sản phẩm cỡ du lịch làm quà tặng, chi 100 USD và nhận một sản phẩm cỡ bán lẻ làm quà tặng.
  6. Ưu đãi trong thời gian có hạn: Tạo cảm giác cấp bách bằng cách cung cấp GWP chỉ trong thời gian có hạn. Điều này có thể thúc đẩy doanh số bán hàng ngay lập tức khi khách hàng đổ xô tận dụng ưu đãi trước khi hết hạn.
  7. Gói quà miễn phí: Cung cấp dịch vụ gói quà miễn phí cho sản phẩm họ mua, tạo thêm nét sang trọng cho đơn hàng của họ.

    Sau khi bạn chọn chiến lược GWP, hãy quảng bá rộng rãi trên nhiều kênh bằng cách sử dụng trang web, phương tiện truyền thông xã hội, danh sách email cũng như màn hình và tờ rơi trong cửa hàng. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để thương hiệu chăm sóc da của bạn tỏa sáng trong thời điểm tuyệt vời nhất trong năm.

    ← Bài trước Bài sau →