3 MẸO HÀNG ĐẦU ĐỂ VƯỢT MỤC TIÊU BÁN HÀNG TRONG DỊP LỄ

3 MẸO HÀNG ĐẦU ĐỂ VƯỢT MỤC TIÊU BÁN HÀNG TRONG DỊP LỄ

Khi bạn chuẩn bị hoạt động kinh doanh cho kỳ nghỉ lễ sắp tới, việc lập kế hoạch cẩn thận cho các chiến lược bán hàng sẽ giúp bạn tối đa hóa doanh thu trong khi tiếp tục cung cấp cho bệnh nhân những sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời. Hãy áp dụng ba mẹo hàng đầu mà chúng tôi đã học được trong hơn 30 năm kinh doanh để đạt được thành công lớn hơn và vượt trội hơn trong quý 4 thành công.

 

BA CHIẾN LƯỢC HÀNG ĐẦU ĐỂ TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG


1. Bán các chế độ và gói trên các sản phẩm riêng lẻ

Tăng quy mô đơn hàng với các hệ thống chăm sóc da của chúng tôi, bao gồm Hệ thống đảo ngược tuổi tác , Hệ thống làm sáng da , Hệ thống sau quy trình và Hệ thống kiểm soát mụn trứng cá . Những bộ sản phẩm gồm ba và bốn sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để giúp bệnh nhân đạt được mục tiêu về làn da của họ trong khi bạn bán được nhiều sản phẩm hơn – đôi bên cùng có lợi.

Tăng doanh số bán hàng hơn nữa với The Glow Essentials , bộ sản phẩm phiên bản giới hạn chứa mọi thứ mà bệnh nhân cần để nhanh chóng có được làn da rạng rỡ và duy trì sức khỏe làn da trong suốt mùa đông. Hãy nhanh tay đặt hàng để không bỏ lỡ nhé!

Tiến thêm một bước nữa bằng cách quảng cáo các bộ sản phẩm này dưới dạng ý tưởng quà tặng, hoàn hảo để giới thiệu các chế độ điều trị có mục tiêu và hiệu quả cho người dùng mới.

2. Bán chéo với các sản phẩm bổ sung

Bán chéo liên quan đến việc đề xuất các sản phẩm bổ sung cho giao dịch mua chính của khách hàng. Ví dụ: nếu khách hàng đang mua kem dưỡng ẩm, hãy đề xuất loại sữa rửa mặt hoặc serum dưỡng ẩm phù hợp để tăng cường tác dụng của kem dưỡng ẩm.

Đưa ra những đề xuất này dựa trên loại da và mối quan tâm của khách hàng để đảm bảo quy trình chăm sóc da liền mạch.

3. Tận dụng cơ hội tặng quà bằng ưu đãi đặc biệt

Những người mua sắm dịp lễ thường tìm kiếm quà tặng cho những người thân yêu của họ. Cung cấp chương trình đặc biệt Thứ Sáu Đen, giảm giá BOGO, khuyến mãi trong tuần đầu tiên của tháng 12 hoặc cung cấp các sản phẩm bổ sung có thể được bao gồm dưới dạng bộ quà tặng.

Hãy thắt nơ và kèm theo dịch vụ gói quà để việc tặng quà trở nên dễ dàng hơn trong mùa này.

QUÀ TẶNG VỚI MUA HÀNG

Hãy theo dõi blog tuần tới, nơi chúng tôi sẽ nêu bật các phương pháp hay nhất về Quà tặng khi mua hàng.

Trong lúc chờ đợi, hãy lập kế hoạch thực hiện ba chiến lược này ngay từ bây giờ. Hãy liên hệ với Chuyên gia phát triển thực hành của bạn để nhận phản hồi và giải pháp được cá nhân hóa.

 

← Bài trước Bài sau →