Sữa rửa mặt Chamomile

Sữa rửa mặt Chamomile

Dành cho da thường đến da nhạy cảm
Công thức sữa rửa mặt dạng gel nhẹ nhàng giúp bổ sung độ ẩm và nuôi dưỡng làn da đồng thời loại bỏ tạp chất. Tinh dầu hoa cúc và gừng làm dịu và làm dịu da, giúp giảm mẩn đỏ và kích ứng. Các peptide tảo làm săn chắc và mịn kết cấu da, trong khi chiết xuất tảo nâu giúp loại bỏ ô nhiễm và lớp trang điểm.
Những lợi ích:


Bổ sung độ ẩm.
Tuyệt vời cho việc sử dụng trước và sau làm sạch da
Lý tưởng cho da nhạy cảm, sau quy trình, da mẩn đỏ hoặc bị kích ứng.
Không chứa các thành phần gây bít lỗ chân lông.
Làm mềm nếp nhăn và giúp làm mịn kết cấu da.
Không chứa Sulfate: được bào chế với các thành phần không gây kích ứng và không gây mụn, sẽ không gây mẩn đỏ hoặc nổi mụn.


Thành phần nổi bật: 
Các peptide từ tảo:  Chiết xuất thực vật từ biển Hawaii này tạo ra một lượng ẩm tăng lên vì nó làm săn chắc và làm mịn kết cấu da.
Tinh dầu hoa cúc và gừng:  Những loại thực vật siêu dịu nhẹ này làm dịu và làm dịu làn da của bạn, giúp giảm mẩn đỏ và kích ứng.
Panthenol:  Vitamin B5, một chất dinh dưỡng dưỡng da làm mềm và mịn.


Cách sử dụng
Nhẹ nhàng xoa bóp một lượng nhỏ lên mặt và cổ ẩm hai lần mỗi ngày. Để trong 10 giây. Rửa kỹ bằng nước ấm. Tiếp theo với sản phẩm tẩy da chết và / hoặc huyết thanh điều trị.


Thành phần
Nước (Aqua), Natri Cocoyl axit amin lúa mì, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Hydroxypropyl Guar, Ahnfeltiopsis Concinna (Red Algae), Hydrolyzed Algin, Anthemis Nobilis (Chamomile) Flower Oil, Zingiber Officinale (Ginger) Oil, Phenoxyethanol.

← Bài trước Bài sau →