Sự khác biệt giữa Xịt chống nắng và Xịt dưỡng da là gì?

Sự khác biệt giữa Xịt chống nắng và Xịt dưỡng da là gì?

kem chống nắng là gi?


Kem chống nắng là công cụ quan trọng nhất bạn có thể có để bảo vệ mình khỏi tia UV có hại. Nó là một giải pháp hóa học cung cấp sự bảo vệ khỏi tia UVA và UVB.

Kem chống nắng là thứ cần thiết cho cả làn da và sức khỏe của bạn. Nó có thể cung cấp sự bảo vệ chống lại các tác hại liên quan đến ánh nắng mặt trời như nếp nhăn, và lão hóa sớm.'


Sự khác biệt giữa Xịt chống nắng và Xịt dưỡng da là gì?


Xịt chống nắng là một loại kem chống nắng. Nó thường được đóng trong chai. Bình có vòi phun ra khi bạn nhấn nút. Mặt khác, sữa dưỡng thể thường được đựng trong một lọ mờ đục và nó được thoa bằng cách xoa lên da bằng ngón tay hoặc lòng bàn tay.

Sự khác biệt giữa hai sản phẩm này là xịt chống nắng cung cấp độ che phủ khỏi tia UV một cách nhanh chóng và dễ dàng, có thể được sử dụng trên các bề mặt lớn như mặt và cơ thể của bạn trong khi sữa dưỡng thể bảo vệ lâu dài khỏi tia UV thông qua các ứng dụng nhỏ để giúp duy trì sức khỏe làn da của bạn tăng ca.


Các lựa chọn kem chống nắng tốt nhất khi nó liên quan đến làn da của bạn và các loại kem dưỡng ẩm SPF nào là tốt nhất?


Kem chống nắng là một phần quan trọng trong thói quen chăm sóc da của bạn. Nó giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV có hại và nguy hiểm của ánh nắng mặt trời. Nếu bạn không muốn dành quá nhiều thời gian cho những công việc nhàm chán này, thì đã đến lúc bạn nên thử một loại kem chống nắng và kem dưỡng ẩm có SPF mới.

Trước khi bạn bắt đầu so sánh kem dưỡng ẩm spf và giá của chúng, điều quan trọng là phải biết SPF thực sự là viết tắt của gì - yếu tố bảo vệ tia cực tím. Nó quyết định khả năng chống tia UV mà kem chống nắng mang lại sẽ hiệu quả bao nhiêu lần trước khi bạn bắt đầu có dấu hiệu bị tổn thương do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Điều này có thể giúp bạn có được loại kem dưỡng ẩm spf tốt nhất
 

← Bài trước Bài sau →